ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #17 : สอบจูนินรอบที่ 2 (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 60


            
            ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กาอาระ ตอนเด็ก

    "ชื่ออะไร?"












               "ฉันคือผู้คุมสอบรอบที่ 2! มิทาราชิ อังโกะ!! เข้ารอบต่อไปได้รอบต่อปาย!!! ตามฉันมา!!"

          เงียบ~

                "หัดดูจังหวะ..."

          สไตล์เดี๋ยวกับเจ้านารูโตะเป๊ะ

                "79 คนเชียว...!? เหลือตั้ง 27 ทีมเชียวรึฮิบิกิ สอบรอบหนึ่งปีนี้ง่ายไปหน่อยละมั้ง"

                "คราวนี้น่ะ...พวกแจ๋วๆท่าจะเยอะ"
     
                "ฮึ! ช่างเถอะ...เดี๋ยว"สอบรอบ 2"ฉันจะทำให้ไม่เหลือครึ่ง!!  เฮ้อ ชักหนาวสันหลังแล้วละสิ เรื่องอธิบายกติกาเดี๋ยวย้ายที่ก่อนค่อยว่ากัน"
            
                "ที่นี้แหละสนามรอบ 2 เป็นสนามซ้อมที่ 44 หรืออีกชื่อว่า'ป่ามรณะ'!!"

                "ที่นี่มันอึมครึมน่ากลัวยังไงก็ไม่รู้"

         มันก็จริงอย่างที่ซากุระว่า มันดูอึมครึมและน่ากลัว

                "ทำไมที่นี่ถึงถูกเรียกว่า'ป่ามรณะ'อีกอึดใจเดียวก็จะได้สัมผัสกันแล้ว"

                " 'ทำไมที่นี่ถึงถูกเรียกว่า'ป่ามารณะ'อีกอึดใจเดียวก็จะได้สัมผัสกันแย้ว' ต่อให้ขู่แค่ไหน เฉยมากขอบอกไว้ก่อนไม่เห็นจะกลัวซักกะนิด!!"

         เจ้านารูโตะพูดล้อเลียนคุณอังโกะ

                 "เหรอ..เธอนี่คึกคักจริงนะ"

                 ฟึบ ฟิ้ว ฉึก!!

          คุณอังโกะแกหยิบคุไนขึ้นมา แล้วก็ปาไปที่นารูโตะแต่โชคยังดีแค่เฉียดหน้า

                 "เลือดแดงๆพุ่งกระฉูดฉันละ ช้อบชอบ"

          พูดได้คำเดียว 'โรคจิต'

                 "มีดเธอ ฉันคืนให้"

          โอโรจิมารุที่ปลอมตัวเป็นเกะนินเข้ามาคืนคุไนให้คุณอังโกะ

                "แหม ขอบใจจริงๆเลย แต่อย่ามายืนมาดเหี้ยมข้างหลังฉันได้มั้ย ถ้าไม่อยากตายไวนะ"

         คุณอังโกะขู่โอโรจิมารุ แต่จำได้ว่าเจ๊แกก็โดนกัดด้วยนิ

                "อ๋อ...แค่เห็นเลือดแดงๆแล้วเผลอตัวไปหน่อยนะ....แล้วเส้นผมแสนหวงฉันก็ขาดด้วย เลยเส้นกระตุกไปหน่อย..."

                "โทษทีนะ"

                "ลิ้นยาวเหมือลิ้นงูเลยนะ"

          ชิ้ง!!

          ไม่น่าพูดเลยเรา พูดทีไรสร้างศัตตรูเพิ่มทุกที

               "ดูเหมือนเที่ยวนี้มีแต่พวกบ้าเลือดแฮะ...หึ หึ ชักสนุกละสิ"

         หลังจากนั้นเจ๊แกก็อธิบายเกี่ยวกับการสอบรอบนี้ ซึ่งฉันรู้หมดแล้ว

               "อ้อ..เห็นว่าปีนี้มีผู้เข้าสอบเป็นกรณีพิเศษด้วยนิ แถมยังเป็นคนที่คาคาชิเสนอชื่อซะด้วย. ใครกันละ"

        ครูคาคาชิเป็นคนเสนอชื่อฉันงั้นเหรอ!! มิหน้าละเราถึงได้เข้าสอบ

               "ฉันเอง"

               "ว้าวๆเด็กผู้หญิงซะด้วย ทุกๆคน!! ฟังทางนี้!! เด็กคนนี้จะได้คัมภีร์ครบทั้งสองเล่มและแน่นอนถ้าพวกเธอเจอเด็กคนนี้เมื่อไร สามารถโจมตีและแย่งคัมภีร์มาได้เลย"

          เล่นงี้เลยเหรอ

                 "งั้นเราต้องจัดการยัยเด็กนี้ก่อน"

          ทุกคนต่างมองฉันเป็นเหยื่อ  แต่ฉันน่ะไม่ยอมเป็นเหยื่อให้ใครง่ายๆหรอกนะ

                 "ขอโทษนะ"

                 "ไม่ต้องขอโทษหรอกค่ะ"

                 "แล้วก็นะคะ ฉันไม่เซ็นใบรับรองนี้หรอก"

                 "เพราะอะไรละ หรืออยากให้พวกเรารับผิดชอบ"

                 "เปล่าหรอกค่ะ เพราะ ฉันไม่มีครอบครัวเซ็นไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา"

         อันเนี่ยฉันพูดจริงไม่ได้โกหก หลังจากนั้นทุกคนก็ไปยืนประจำที่ของตัวเอง
         .
         .
         .
         .
         .
         .
         .
         นี้ฉันโชคร้ายขนาดนี่เลยเหรอ.....ทำไม....ทำไมประตูของฉันต้องมาอยู่ข้างกาอาระด้วย!!!
         เอาเหอะ คงอยู่ที่เจ้านั้นด้วยแหละว่าจะจัดการฉันมั้ย?

                  "จากนี้ไปการสอบคัดเลือกจูนินรอบที่ 2! เริ่มได้!!"

         ไม่รอช้าฉันก็วิ่งเข้าไปทันที กะว่าจะวิ่งตรงไปยังหอคอยอย่างเดียว

          ฟึบ!!

         ตอนนี้มีนินจา 3 คน ยืนล้อมฉันอยู่ ฉันว่าต้องจัดการเจ้าพวกนี้ก่อนถึงจะไปได้

                   "ถ้าไม่อยากตายก็ส่งคัมภีร์มา!"

         มาขอกันง่ายๆอย่างงี้เลยเหรอ...หึ อย่าหวังว่าจะได้

                    "ไม่มีทาง"

                    "ขอดีๆแล้วไม่ให้อย่างงี้ก็ต้องใช้กำลังแล้ว"

                    "เอาสิ ถ้าคิดว่าชนะฉันได้"

                    "วิชานินคาถาลมกรด"

           ฟึบ!

           เจ้าพวนี้ใช้คาถาอะไรก็ไม่รู้ แต่ถ้าฉันโดนมันเข้าคงระเหยเป็นไอน้ำไปแล้ว ดีนะที่กระโดดลบทัน
                     "ตาฉันโจมตีพวกนายแล้ว วิชานินจาคาถาโซ่แห่งความตาย"

           พรึบ!

           ฉันใช้พลังความมืดแปลงเป็นโซ่ แล้วก็ใช้มัดเจ้าพวกนี้ลวดเดียว

                      "ขอให้โชคดีกับโซ่ของฉันนะ เพราะถ้าพวกนายไม่แก้มัดภายใน 1 ชั่วโมง พวกนายก็จะตาย ไปละ บ๊ายบาย~"

                      "ปะ...ปล่อยฉันนะยัยบ้า ยัยวิปริต"

            ด่าแรงเหมือนกันนะเนี่ย แต่ไอ้ที่ฉันบอกเจ้าพวกนี้ไปนะ มันเป็นเรื่องโกหกทั้งนั้น  ฮ่าๆๆๆเจ้าพวกนั้นก็ยังเชื่อ


           ฉันวิ่งมาได้ครึ่งทาง ก็หยุดพักสักหน่อย

                         ปึก!!

                       "โอ๊ย! อะไรเนี่ย!!"

            จู่ๆก็มีหินเขวี้ยงมาโดนหัวฉัน พอหยิบขึ้นมาดูก็เจอมีปุ่มสีแดงๆอยู่บนหินอีก

                       "กดฉันสิ"

             กับดักรึเปล่าว่ะ จู่ๆก็มีตัวอัษรบอกให้กดฉันสิ หรือว่าจะเป็นระเบิด อืมม์...เอาว่ะเป็นไงเป็นกัน

             จึก!

             พอฉันกดเจ้าปุ่มนั่นก็มีจอภาพขนาดใหญ่ออกมาจากหิน แล้วก็ในจอนั้นมีคนอยู่ คนๆนั้นก็คือ.....
                       "ไง ข้าว"

              ไอ้พระเจ้าเฮงซวย

                      "หยุดเรียกข้าว่าไอ้พระเจ้าเฮงซวยซะที!"

                       "ไม่!! เพราะนายเป็นคนทำให้ฉันตาย แล้วยังส่งให้ฉันมาที่นี่แถมยังไม่ส่งในหมู่บ้านโคโนฮะ แล้วยังให้ฉันต้องเดินไปที่นั้น 5 กิโล ทั้งหมดนี่มันเป็นเพราะนายที่ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้ เพราะนายมันตัวซวย!!"

                       "อะ....โอเค..ขะ...ข้าขอโทษ"

                       "แล้วมีเรื่องอะไรกับฉันไม่ทราบ"

                       "ข้าจะให้เจ้าไปช่วยซาซึเกะ..."

                       "ไม่!!"

                       "ทะ...ทำไมละ!!...เจ้าต้องช่วยนะ!!"

                       "....."

                       "ขอร้องละไปช่วนซาซึเกะเถอะนะ ขอร้องละๆๆๆๆๆๆ"

                       "เลิกเซ้าซี้ฉันซะที!! บอกว่าไม่ช่วยก็ไม่ช่วย!! ยังไงละ! นายรู้มั้ยคนที่ทำให็ซาซึเกะแข็งแกร่งนะคือใคร!!"

                        "..โอโรจิมารุ.."

                        "ใช่!! เพราะถ้าไม่ใช่เจ้านั้น ในสงครามนินจาซาซึเกะไม่ตายตั้งแต่แรกแล้วเหรอ!!"

              ว่าเสร็จฉันก็ปาหินนั้นลงกับพื้นแล้วใช้เท้าขยี้จนไม่เหลือซาก. แล้ววิ่งตรงไปยังหอคอยทันที ไม่ช่วยก็คือไม่ช่วย

             ตอนนี้ฉันถึงหอคอยแล้ว รู้สึกว่ากาอาระก็ถึงแล้วเหมือนกัน เพราะฉันเห็นนั่งอยู่ในห้องก็เลยเลี่ยงทางนั้นออกมา

                         "เธอนะ"

             กะ..กาอาระ ชิบ-หายแล้วไง ตอนเจอครั้งแรกดันไปกวนเท้าเจ้านี่ซะด้วย

                        "ชื่ออะไร?"

                        "เออ...ฉันชื่อข้าว"

                        "เธอนะไม่มีครอบครัวจริงๆเหรอ"

                        "อื้อ จริงสิ ไปก่อนนะ"

            ว่าเสร็จฉันก็วิ่งออกจากตรงนั้น แล้วไปพักอยู่อีกห้อง



              ด้านกาอาระ
                      "กาอาระ นายมาทำอะไรตรงนี้?"

              เทมาริพี่สาวองผมเดินเข้ามาถามผมด้วยความสงสัย

                      "เปล่า ไม่มีอะไร"
                
              ผมตอบด้วยสีหน้านิ่งเฉย แล้วเดินกลับเข้าไปในห้องทันที 

             ส่วนเธอคนนั้น ผมสนใจตั้งแต่ที่เห็นเธอในหมู่บ้านแล้ว เธอเข้าไปประจันหน้ากับคันคุโร่พี่ชายของผมโดยไม่กลัวสักนิด และนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมสนใจเธอ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ไว้ใจเธอตอนสอบจูนินรอบสองผมกะว่าจะไปแย่งคัมภีร์ของเธอ แต่ตอนนั้นเองผมเห็นเธอสู้กับนินจาสามคนด้วยตัวคนเดียว แล้วเธอยังใช้วิชานินจาแปลกๆออกมาสู้ ผมเลยตัดสินใจตามเธอไป แต่ระหว่างนั้นเธอก็หยุดวิ่งแล้วคุยกับใครไม่รู้ แต่ตอนนั้นเทมาริบอกผมให้รีบไปแย่งชิงคัมภีร์จากเธอ แต่ผมปฏิเสธออกไป เพราะผมรู้ว่าเธอคนนั้นมีอะไรน่าสนใจ เลยอยากเห็นเธอสู้ ผมหันไปบอกคันคุโร่กับเทมาริให้ไปแย่งชิงคัมภีร์จากคนอื่น แต่น่าแปลกใจ เธอคนนั้นควรมาถึงหอคอยก่อนพวกผม แต่เธอมาที่หลัง ผมสนใจเธอจึงเข้าไปถามชื่อ พอเธอเห็นหน้าผมก็ตกใจทำหน้าซีด ผมหน้ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ? ผมถามเธอต่อว่าเธอไม่มีครอบครัวจริงๆเหรอ เธอตอบผมพร้อมรอยยิ้มที่สดใส "อื้อ จริงสิ"
    ผมไม่เข้าใจ ปกติแล้วถ้าเป็นคำถามพวกนี้ต้องทำหน้าเศร้า แต่เธอกลับยิ้มได้อย่างสดใส ผมชักสนใจเธอขึ้นมาแล้วสิ 'ข้าว'

             
            
             
       TBC.  
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×