ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #15 : เข้าสอบ (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 60


         ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนจิ ตอนเด็ก

    "เฮ้ เธอนะชื่ออะไร"












                                "เอาละ ก่อนอื่นขอให้คนดูแลเกะนินหน้าใหม่ก้าวออกมาข้างหน้า"

                       ตึก ตึก ตึก

                       "คาคาชิ คุเรไนกับอาซึมะเรอะ....ว่าไง อยากจะเสนอชื่อเกะนินคนไหนที่ดูแลอยู่ให้เข้าสอบคัดตัวจูนินครั้งนี้บ้างละ? คงไม่ต้องย้ำหรอกนะ...แต่ตามหลักแล้วเกะนินที่ผ่านภารกิจมาอย่างน้อย 8 ครั้ง ขึ้นไปก็สามารถจะสมัครได้...แล้วก็คนที่พวกเธอถูกใจอยากจะเสนอชื่อให้เข้าร่วมการสอบ ปกติแล้ว...ยิ่งผ่านภารกิจมาเยอะยิ่งดี เอ้า! เริ่มจากคาคาชิ"

                        "จากกลุ่ม7 ที่คาคาชิดูแล ขอเสนอชื่อ อุจิวะ ซาซึเกะ อุสึมากิ นารูโตะ ฮารูโนะ ซากุระ... 3 คนด้วยกัน เข้าร่วมสอบคัดเลือกจูนินโดยเอาชื่อ ฮาตาเกะ คาคาชิ เป็นประกัน"

                        "อะไรนะ!?"

                        "จากกลุ่ม8 ที่คุเรไนดูแลอยู่ ขอเสนอชื่อ ฮิวงะ ฮินาตะ อินุซึกะ คิบะ อาบุราเมะ ชิโนะ....3 คนด้วยกัน โดยเอาชื่อ ยูฮิ คุเรไน เป็นประกันเช่นกัน"

                        "จากกลุ่ม10 ที่อาซึมะดูแลอยู่ ขอเสนอชื่อ ยามานากะ อิโนะ นารา ชิกามารุ อากิมิจิ โจจิ....3 คนด้วยกัน โดยเอาชื่อ ซารุโทบิ อาซึมะ เป็นประกันเช่นกัน"

                        "..…อืมม์....ทุกคนเลยรึ..น่าทึ่ง...."

                        "ท่านโฮคาเงะครับ"

                        "มีอะไรรึคาคาชิ"

                        "ผมขอเสนอชื่ออีกคนครับ แต่เขาไม่ใช่ลูกทีมของผม"

                        "หื้อ...ใคร?"

                        "ข้าวครับ ตอนปฏิบัติภารกิจของคุณดาสึนะ ผมเห็นเธอมีฝีมือเลยขอเสนอชื่อให้เธอเข้าร่วมสอบครับ"

                        "อืมม์....ถึงกติกาจะบอกว่าต้องเข้าร่วมสอบ 3 คน แต่จะยกให้เป็นกรณีพิเศษ"

                        "ด...เดี๋ยวก่อนครับ!!"

                        "มีอะไรรึ อิรุกะ?"

                        "ท่านโฮคาเงะครับเด็กที่เสนอชื่อมาทั้ง 10 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กในดูแลของผมในระหว่างที่เรียนอยู่ ทุกคนเป็นนักเรียนที่มีพรสวรรค์ก็จริง แต่ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะลงสอบ"

                        "ตอนที่ผมเป็นจูนินนะอายุยังน้อยกว่านารูโตะร่วม6ปีนะครับ"

                        "นารูโตะมันเหมือนกับคุณนะครับ! คุณคิดจะแกล้งทำลายเด็กพวกนั้นรึไง!?"

                        "ตอนปฏิบัติภารกิจสำคัญเจ้าพวกนั้นก็ดีแต่บ่น...เลยอยากจะให้เจอดีซะบ้างนั่นก็สาเหตุหนึ่ง...ลองแกล้งทำลายดูก็น่าสนุกเหมือนกัน"

                        "ว่าไงนะ!?"

                        "....ล้อเล่นน่า....ว่าแต่ครูอิรูกะ...ผมเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการจะพูด คุณคงจะไม่พอใจ แต่ว่า..."

                        "ฮึ..."

                        "คาคาชิ...พอทีน่า..."

                        "คุณเลิกสอดปากได้แล้ว! พวกเค้าไม่ใข่ลูกศิษย์ของคุณอีกต่อไปแล้ว...ตอนนี้...พวกนั้น....เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของผม"






           
                        ทางด้านพวกนารูโตะและข้าว

                        "เฮ้อ~~~"

                 ฉันเองก็อยากถอนหายใจเหมือนซากุระเหมือนกัน ก็เพราะว่าทั้งฉันและพวกนารูโตะโดนครูคาคาชิเรียกตัวมา  แล้วที่หน้าโมโหไปกว่านั้นก็คือ ทำไมครูคาคาชิยังไม่มาอีกล่ะฟ้ะ!!!!!

                        "นี่ๆๆ! แบบนี้ทำไหมตานั้นเรียกเราออกมาเอง แต่กลับบลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

                 เออๆ บ่นเข้าไป ฉันรู้ว่าครูคาคาชิเรียกเจ้าพวกนี้มาเรื่องสอบจูนิน แต่ฉันเนี่ยสิ เรียกมาทำไม
                        "ว่าแต่...ข้าว เธอมาทำอะไร"

                        "ฉันก็โดนครูคาคาชิเรียกตัวมาเหมือนกัน"

                        "งาย อรุณสวัสดิ์นักเรียน!! วันนี้ครูหลงทางสายชีวิต"
                  
                   เป็นการโกหกที่ห่วยแตกที่สุดที่เคยเจอมา

                        "โกหกอีกแล้ว!!"×2

                        "เรื่องก็คืออาจจะกะทันหันไปนิด แต่พวกเธอได้รับการเสนอตัวให้เข้าสอบจูนิน"

               ห๊ะ!! เดี่ยวๆมันต้องสอบกัน 3 คนไม่ใช่เหรอแล้วเรา...

                        "หนูด้วยเหรอ"

                        "อื้ม  นี่ ใบสมัคร"

                        "รักครูคาคาชิจังเยย"

                        "เฮ้ย ปล่อย"

               อ่า นี่เราได้เข้าสอบด้วยงั้นเหรอ

                        "ขอบคุณค่ะครูคาคาชิ" 

                        "ไม่เป็นไร อ๊ะๆ...เออ..จริงแล้วก็ไม่ได้บังคับให้สมัครหรอกนะ ขึ้นอยู่กับว่าพวกเธอว่าจะสมัครรึเปล่า ใครอยากสอบก็เซ็นชื่อในใบสมัครซะ แล้วพรุ่งนี้ก่อนบ่าย 4 ก็ไปโรงเรียนที่ห้อง 301 แค่เนี่ย!"
                        "งั้น...ฉันไปก่อนนะ"

              แน่นอนว่าฉันสมัครลงสอบ



         
              ผ่านไป 1 อาทิตย์


              ตอนนี้ฉันกำลังไปโรงเรียนเพื่อส่งใบสอบจูนิน พอส่งใบเข้าสอบเสร็จกะว่าจะเข้าไปรอในห้องเลย แต่ว่าชั้น 2 มี คนมุ่งเยอะ ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรกัน เข้าไปเผือกสักนิดคงไม่เสียหาย

                    "กระจอกแบบนี้ยังคิดจะสอบจูนินอีกเรอะ? เลิกซะดีกว่ามั้งหนูๆ"

              ฉันเห็นพวกเนจิกำลังต่อกรกับ...เออ...นินจาที่ปลอมตัวมาเป็นจูนินล่ะมั้ง

                     พลัง!!

                     "อึ๊ย!"

              เท็นเท็นที่พยายามจะเข้าไปในห้องก็โดนนินจาคนนั้นพลักออกมา  ไม่นานพวกนารูโตะก็มาแล้วก็แฉเจ้าพวกนั้นตามเนื้อเรื่อง แล้วเจ้าซาซึเกะกับเจ้านินจานั้นกำลังจะสู้กันแต่ลีมาห้ามทัน
              ที่ลีทำไปคงเพราะจะโชว์ให้ซากุระดูละมั้ง พอเห็นว่าเรื่องจบลงแล้ว ฉันก็เข้าไปทักทายพวกนารูโตะ

                      "ไง"

                      "ข้าว! เธอก็สมัครสอบเหมือนกันเหรอ"

                      "อยู่แล้วละ แล้วก็นะซาซึเกะ ถ้านายสู้กับเจ้านั้นฉันพนันได้เลยว่านายเเพ้แน่ๆ"
                      "ทำไม?"

                      "ก็เพราะว่าเจ้านั้นไม่ใช่จูนินนะสิ แต่เป็นนินจาระดับท็อปที่มาแอบดูฝีมือของพวกเรานะ"

                      "เธอรู้ได้ไง"

                      "ความลับ"

                      "เฮ้ เธอนะชื่ออะไร"

             เออ ลืมไปสะสนิทเลยว่าเนจิก็อยู่ตรงนี้ 

                      "เอาไว้ค่อยรู้ตอนสอบดีกว่านะ คุณฮิวงะ เนจิ ไปละ"

             นี้ ฉันเป็นคนกวนบาทา(เท้า)ตั้งแต่ตอนไหนว่ะเนี่ย

             หลังจากนั้นฉันก็เดินมาที่ห้องสอบ แล้วก็เจอครูคาคาชิยืนอยู่

                        "รอลูกศิษย์เหรอค่ะ"

                        "อืม"

                        "งั้นขอตัวก่อนนะค่ะ"

              แอ๊ด

              พอฉันเปิดประตูเท่านั้นเเหละ เจ้าพวกนินจาก็หันควับมามองฉันเป็นตาเดียว ฉันรีบหาที่นั่งทันที สักพักก็หลับไป

              Zzzz

              Zzzz
      
              Zzzz

              Zzzz

              Zzzz 

               &%#฿%:--+-฿"###''%฿#*''%#"'&&฿฿'&-฿"':-฿###%'"###%%@4 เสียงดังชะมัด

              บึ้ม!!

              ห๊ะๆ!! อะไรๆ! ระเบิดเหรอ

                   "ขอโทษที่ให้รอ...ฉันโมริโนะ ฮิบิคิ ผู้คุมสอบ*การสอบคัดตัวจูนินรอบที่1*..."

               ห๊ะ

    TBC.

       
                   
                   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×