ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #14 : ผู้บุกรุก (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 60


              ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หน้าคันคุโร่ตอนโกรธ

    "มันเจ็บนะเว้ยไอ้เด็กเวร"














               บอกตามตรงเลยว่าหลังจากทำภารกิจนั้น ฉันขอปู่พักไปหลายวันเหมืิอนกัน 
     
           ตอนนี้ฉันกำลังเดินเล่นอยู่ในเมือง ระหว่างทางก็ไปบังเอิญเจอกับพวกนารูโตะ 

                    "ไง พวกนาย"

                    "ข้าว!! พักจนหายแล้วเหรอ"

                    "ดีขึ้นเยอะเลยล่ะ"

           ฉันคุยกับพวกนารูโตะอยู่ แต่สายตาเหลือบไปเห็นครูคาคาชิ ครูคาคาชิสงสายตามาทางฉันเหมือนบอกเป็นนัยๆว่า ฉันก็อยู่ตรงนี้เหมือนกันนะ ทักเค้าหน่อยละกัน
           
                    "ไง ค่ะครูคาคาชิ"

                    "ไง  พวกนายก็แยกย้ายได้แล้ว ฉันจะได้ไปส่งใบแจ้งภารกิจ"

                    "งั้นผมกลับละ" 

                    "ซาซึเกะคุง เราไปสานสัมพันธ์ในทีมกันสองต่อสองดีมั้ยจ๊ะ"

                    "เธอนะมันก็พอๆกับเจ้านารูโตะนั้นแหละ เอาเวลาที่มาอี๋อ๋อฉันไปฝึกวิชานินจาดีกว่า บอกตามตรงเลยก็แล้วกันว่าเธอนะห่วยกว่าเจ้านารูโตะซะอีก"

           ซาซึเกะต่อว่าซากุระเรื่องฝืมือที่ห่วยกว่านารูโตะ จากนั้นดูเหมือนนารูโตะก็ชวนซากุระไปเดทนี้แหละ แล้วครูเขาก็หายไปตอนไหนก็ไม่รู้ แล้วตอนนั้นพวกโคโนฮามารุก็เข้ามาทักทายพกเรา

                    "นี่ๆ พี่นารูโตะคนไหนกิ๊กพี่อ้ะ"

                    "ถ้าหมายถึงผู้หญิงของนารูโตะละก็ เธอคนนี้จ๊ะ"
            ฉันชี้ไปทางซากุระ ที่ตอนนี้กำลังตกใจกับสิ่งที่ฉันพูด

                    "แฮะๆ ใช่แล้วละโคโนฮามารุ คนนั้นแหละ"

                    "ไม่ใชว้อย!!!"

             พลัก!

           ซากุระต่อยหน้านารูโตะอย่างแรง ทำให้ตัวนารูโตะลอยไปบนอากาศก็ว่าได้

                     "ยัยเถิกนั้นนะเหรอ ผู้หญิงของพี่อะ"

                     "ว่าใครย้า!!!"
            
                     "ช่วยด้วย!!!"
            ปึก!!
                    "โอ๊ย!!"

                    "มันเจ็บนะเว้ยไอ้เด็กเวร"

            ซากุระวิ่งไล่จับโคโนฮามารุ จนโคโนฮารุวิ่งไปชนกับเด็กผู้ชายที่มีสีอยู่ที่หน้า.....คันคุโร่
                    
                   
                    "โคโนฮามารุ!!" 

           แต่ยังไม่ทันพูดอะไร คันคุโร่จับคอเสื้อโคโนฮามารุจนตัวลอย

                    "พวกเราต้องขอโทษด้วยค่ะ"

           ซากุระเห็นท่าว่าไม่ดี รีบขอโทษคันคุโร่ทันที

                    "เจ้าอ้วนปล่อยโคโนฮามรุนะเฟ้ย"

                    "เฮ้ คันคุโร่เดี๋ยวก็โดนดุหรอก"

           เทมาริพูดเหมือนจะห้าม แต่การกระทำมันไม่ได้บอกแบบนั้นเลย

                    "ย้ากกกกกก!!"

                    "นารูโตะ!!"×2

             พลัก!!

             นารูโตะจะเข้าไปต่อยคันคุโร่ แต่ไม่เป็นผล กลับกลายเป็นว่าคันคุโร่ถีบนารูโตะออกมาแทน

             ถ้าเป็นแบบนี้แย่แน่ๆ ช่วยไม่ได้เอาไงเอากันละว่ะ

             พรึบ!! 

             หมับ!

             ฉันใช้ความเร็วเข้าไปหาตัวคันคุโร่แล้วจับข้อมือที่จับโคโนฮามารุ แล้วก็บีบข้อมือของคันคุโร่
                     "ปล่อยโคโนฮามารุสะ"

                     "อึก!"
                     'เร็วมาก แล้วไอ้แรงบีบนี้มันอะไรกัน'

                     "ฉันสั่งให้ปล่อยโคโนฮามารุยังไงละ!!"

              
                     "หึ อึดดีนิ แต่ถ้าเป็นฉันคงปล่อยนานแล้วแหละ แล้วก็คงอายที่ทำให้ชื่อเสียงของหมู่บ้านต้องเสื่อม"
                     "หน็อยแก!!..."

                     ฟิ้ว ปึก!!

             ในขณะที่คันคุโร่จะเอามืออีกข้างมาจับตัวฉัน ได้มีก้อนหินขนาดเล็กขว้างมาโดนมือคันคุโร่ ทำให้คันคุโร่ปล่อยมือจากโคโนฮามารุด้วยความเจ็บ ฉันรีบใช้โอกาสนี้ เอาตัวโคโนฮามารุกลับมา

                     "เป็นคนต่างถิ่นแล้วมาทำซ่าอะไรแถวนี้ไม่ทราบ"
            
               คนที่ขว้างก้อนหินมาเมื่อกี้ นั้นก็คือ ซาซึเกะ

                     "หน็อย..."

                       ปึก!! 

                      "เฮ้ๆ ถึงขั้นต้องใช้ไอ้นั้นเลยเหรอ..."

                คันคุโร่คิดจะใช้หุ่นมาจัดการกับซาซึเกะ แต่มีเสียงคนห้ามเอาไว้

                      "คันคุโร่พอได้แล้ว"

                      "กะ...กาอาระ"

                หลังจากนั้นก็ตามเนื้อเรื่องนั้นแหละ ฉันขี้เกียจอธิบาย
           
                     "งั้นฉันไปละ"

                    "เดี๋ยวเธอนะ ชื่ออะไร"

            ไม่เคยรู้แฮะว่ากาอาระก็สนใจฉัน

                     "หึ เอาเป็นว่าค่อยรู้ในตอนสอบก็แล้วกันนะ คุณผู้ใช้ทราย"

                     "°∆°"×2

            ว่าเสร็จฉันก็เดินออกจากตรงนั้นทันที พรุ่งนี้เริ่มแล้วสินะ 'การสอบจูนิน'

    TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×