ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #13 : ปฏิบัติภารกิจกับหน่วย 7 (5) [รีไรท์]

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 60


          
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    'ยะ...ยัยเด็กนี้..'















             พวกเรา(ยกเว้นนารูโตะ) ต้องตื่นเช้าเพื่อไปคุมกันคุณดาสึนะที่สะพาน
     
                          "นี่ ซากุระ"

                          "มีอะไรเหรอ?"

                          "เมื่ิอวานมีเรื่องอะไรกันเหรอ เห็นเสียงดังกัน"

              เมื่อคืนฉันเข้านอนเร็วกว่าใคร แต่ก็ไม่ได้รับลึกอะไรขนาดนั้น เลยได้ยินเสียงที่ดูเหมือนจะทะเลาะกัน
                          "อ๋อ เมื่อวานนารูโตะดันมีปากเสียงกับอินารินะสิ"

                          "อ่า...ขอบใจนะ"

              ก็คงเป็นเรื่องพวกที่นารูโตะว่าอินาริ อ่อนแอละมั้ง

                          "ออกเดินทางได้แล้ว"

              พวกเราใข้เวลา 15 นาทีก็มาถึงสะพาน......แต่สิ่งที่พวกเราเจอก็คือคนงานนอนบาดเจ็บเต็มไปหมด
                          "เกิดอะไรขึ้น!!??"

               คุณดาสึนะรีบวิ่งเข้าไปประคองคนงานไว้คนนึง

                          "ปะ...ปีศาจ"

               คนงานคนนั้นเอาแต่พึมพำคำว่า ปีศาจ คงเป็นซาบูสะกับฮาคุ  ไม่นานเจ้าพวกนั้นก็โผล่ออกมาโดยที่พวกเราไม่ทันตั้งตัว

                         "เจ้าหนูหน้ากากนั่น...เป็นพวกเดียวกันสินะ"

                         "ครูกับซาซึเกะสู้กับเจ้าพวกนั้นไปละกัน ส่วนหนูกับซากุระจะปกป้องคุณดาสึนะ"

              ฉันใช้พลังแสงสว่างแปรเป็นดาบเหมือนตอนนั้นอีกครั้ง

                        'พลังในตอนนั้น...'

                        "อืม"×2

              หลังจากนั้นฮาคุกับซาซึเกะก็พุ่งเข้าหากันเพื่อโจมตี ฉันยอมรับเลยว่าการฝึกของครูคาคาชิทำให้ซาซึเกะสปีดเร็วขึ้นกว่าเดิม

                         "อย่าประมาทว่าลูกทีมฉันเป็นเด็กอมมือซี่...เห็นหยั่งงี้ซาซึเกะคุงเป็นรูกี้ No.1 ของหมู่บ้านเราเชียวนา....แล้วซากุระตรงนี้ก็เป็นสาวน้อยใจดี๊ดีแต่น็อตหลุดง่ายอันดับหนึ่งของหมู่บ้าน....แล้วอีกคนก็คือ นินจาซุ่มซ่ามเซ่อซ่าชอบเจ๋ออย่างดังแถมมั่วนิ่มอันดับหนึ่ง...นารูโตะ....แล้วก็ข้าว...อ่า...เออ"

                         "หนูไม่ใช่ลูกทีมของครูคาคาชิแต่เป็นกำลังเสริมให้ตะหาก แล้วก็อย่าละสายตาจากศัตตรูสิ"
                          'ยะ...ยัยเด็กนี้..'

              หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาที ซาบูสะจะเข้ามาโจมตีใส่คุณดาสึนะ แต่ครูคาคาชิเข้ามาขวางไว้ทัน
              ดูเหมือนซาซึเกะจะโดนคาถาห้องมนตราผลึกน้ำแข็งของฮาคุเข้าให้แล้วแฮะ

                          "อ้ากกกกกก!!"

                          "ซาซึเกะคุง!!"

               โดนเข้าให้แล้วสินะ

                          "คุณดาสึนะ ขอโทษนคะ...หนูจะผละจากคุณสักเดี๋ยวนึง ข้าวฝากด้วยนะ"

                          "สบายใจได้"

               ซากุระกระโดดออกไปเพื่อที่จะปาคุไนไปทางฮาคุ ซึ่งฮาคุหลบได้....แต่ได้มีดาวกระจายปามาทางฮาคุอีกที ทำให้ฮาคุหลบไม่ทัน คนที่ปาก็คือ....

                          "อุซึมากิ นารูโตะ ออกโรงแล้ว!!!"

               นินจาเซ่อซ่ามั่วนิ่มอันดับ1 นั้นเอง

                          "แค่ฉันโผล่มาก็หายห่วงได้เลย!! ปกติพระเอกของเรื่ิองก็มักจะมาแบบเนี่ยแป็ปเดียวรับรอง"

                          "นารูโตะหยุดพูด แล้วไปช่วยซาซึเกะ"

              ฉันตะโกนบอกนารูโตะที่ตอนนี้กำลังเอาแต่โอ้อวดตัวเอง

               เเล้วก็เริ่มสู้อีกครั้ง แต่สุดท้ายเจ้านารูโตะก็ทำอะไรให้มันแย่กว่าเดิม. ซาบูสะก็คุยกับครูคาคาชิเรื่องขีดกำจัดสายเลือดอะไรเนี่ยแหละ 

              ครูคาคาชิที่กำลังจะใช้เนตรวงแหวนกลับถูกซาบูสะขวางไว้ ไม่นานซาบูสะก็เริ่มใช้วิชานั้นอีกครั้ง
                           "ซากุระ หมอกทึบแบบนี้ระวังไว้ด้วย"

                           "อื้อ ฉ้นเข้าใจแล้ว"

                 พรึบ!!
                           
                 ฉึก!!

                 ซาบุสะเข้ามาโจมตีทางด้านหลัง แต่ฉันใช้ดาบสกัดไว้ทัน คุณดาสึนะจึงยังปลอดภัยอยู่

                           "อย่าคิดว่าทุกอย่างง่ายไปหมดสิ"

                ฉันพูดกับซาบูสะ ที่ตอนนี้กำลังพยายามดันดาบมาแท่งที่ท้องฉัน

                           "เก่งนิยัยหนู"

                           "ซาบูสะคู่ต่อสู้ของนายคือฉัน"

              หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาสู้กันอีกครั้ง ฉัน ซากุระ คุณดาสึนะได้แต่มองการต่อสู้ของทั้ง 5 คน
             ไม่นานการต่อสู้ก็จบลง ฮาคุตายเพราะมาบังการโจมตีจากครูคาคาชิให้ซาบูสะ ซาบูสะตายเพราะล้างแค้นให้กับฮาคุ  โดยฆ่ากาโต้ที่หลอกใช้ตนกับฮาคุมาตลอด ซาบูสะสามรถแก้แค้นได้สำเร็จ และไม่นานซาบูสะก็ตามฮาคุไป 
     
             ถึงกาโต้จะตายแล้วแต่พวกลูกน้องยังไม่เลิกลา ด้วยความที่ทุกคนไม่มีแรงเหลือจะสู้ ฉันจึงใช้พลังความมืดทั้งหมดแปรเป็นธนูและลูกศร หลังจากนั้นก็ยิงออกไปทำให้ธนูดอกเดียวกลายเป็นหลายๆดอกรวมกัน แต่พวกมันก็ไม่ยอม ยังเข้ามาโจมตีพวกเรา แต่ไม่นานชาวบ้านทุกคนในแคว้นก็มาช่วยพวกเราจากเจ้าพวกนั้น

              ซาซึเกะกับครูคาคาชิก็บาดเจ็บสาหัส ฉันเลยตกลงกับคุณดาสึนะว่าจะพักที่นี่จนกว่าสะพานจะสร้างเสร็จ ถึงฉันอยากจะชุบชีวิตฮาคุกับซาบูสะมากแค่ไหน พวกเขาก็คงไม่ต้องการตื่นขึ้นมาอีก

              หลังจากนั้นพวกเราก็แบกครูคาคาชิกับซาซึเกะมาที่บ้านคุณดาสึนะ เพื่อรักษาบาดแผล ฉันแอบใช้พลังของฉันรักษาพวกเขาไปด้วย
     
              ไม่นานสะพานก็สร้างเสร็จ ครูคาคาชิกับซาซึเกะก็หายดีแล้ว พวกเราเลยเดินทางกลับโคโนฮะ ภารกิจนี้ทำเอาฉันเหนื่อยเหมือนกัน

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×