ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #9 : ปฏิบัติภารกิจกับหน่วย 7 (1) [รีไรท์]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 60


         
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซารุโทบิ ฮิรุเซ็น

    "เอ้า ทำภารกิจเสร็จแล้วเรอะ?"





             

             "ออกเดินทาง!!"

        เสียงของเจ้านารูโตะ ที่ดูตื่นเต้น เจี๋ยวจ๊าวไปทั่วหมู่บ้าน

              "กระดี๊กระด๊าจังนะ นารูโตะ"

        ซากุระที่ยืนอยู่ข้างๆ พูดทักนารูโตะที่ดูคึกคักผิดปกติ

              "ก็ฉันพึงออกจากบ้านเป็นครั้งแรกนิ"

        เฮ้อ!!  ทำไหมต้องเป็นฉันที่ต้องมาทำภารกิจกับเจ้าพวกนี้ด้วยฟ้ะ!!!

              "ข้าวเธอไม่ตื่นเต้นเลยเหรอทึ่จะได้ออกจากหมู่บ้านนะ"

       นารูโตะหันมาถามฉัน ที่ตอนนี้กำลังทำหน้าบึ้งเป็นตูดหมา

              "นารูโตะ ฉันพึ่งเข้าหมู่บ้านเมื่อ 1 ชั่วโมงก่อนเองนะ"

              "เออจริงสิ ลืมสนิทเลย ฮ่าๆๆๆ"

       ทำไมฉันถึงมาอยู่กับเจ้าพวกนี้นะเหรอ หึ



            เมื่อ 1 ชั่วโมงก่อน

        ตอนนี้ฉันพึ่งทำภารกิจเสร็จมาหมาดๆ และฉันกำลังไปที่ห้องรับภารกิจ ภารกิจของฉันจะเรียกว่าง่ายก็ไม่ได้ จะเรียกว่าอยากก็ไม่เชิง ภารกิจที่ฉันทำคือ ต้องไปตัดหัวของอินคะ อินคะเป็นสัตว์ในตำนาน ที่สามารถนำร่างกายหรือหัวมาทำเป็นสมุนไพรได้ รูปร่างของอินคะคล้ายมนุษย์ป่า แต่มันคนละสายพันธ์ 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สัตว์ในตำนานที่สามารถนำมาทำเป็นสมุนไพรได้

        แต่การที่จะกำจัดมันนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด วิธีกำจัดมีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นก็คือ ตัดหัว และเจ้าของภารกิจต้องการหัวของอินคะ มันยากนิดหน่อยก็ตรงนี้แหละ แต่ฉันก็เอาหัวของอินคะมาได้ แต่ต้องแลกกลับการที่ร่างกายของฉันต้องสะบักสะบอมกลับมา

              "ให้ตายเหอะ!! ผมนะไม่ใช่เด็กอมมือที่จะวิ่งซนไปวันๆนะ ผมนะโตแล้ว!!"

        ฉันเดินหยุดที่หน้าห้อง เพราะมีเสียงของใครบางคนกำลังโว้ยวายอยู่

              "ขออนุญาติค่ะ"

              "เอ้า ทำภารกิจเสร็จแล้วเรอะ?"

              "ค่ะ ปู่"

              "อืมม์  ฮิราชิไปตามเจ้าของภารกิจมาสิ"

              "ครับ"

        ไม่ถึง 5 นาที เจ้าของก็มาถึง

              "ว้าว เธอได้มาจริงๆเหรอ?"

              "ค่ะ ฉันตัดหัวของมันมาให้แล้วค่ะ นี่คะ"

             'หัว!! คงไม่ใช่หัวคนหรอกนะ!!'

               "ขอบใจเธอมากเลยนะ ขอให้โชคดีละ"

               "ค่ะ"

           ดูท่าทางแล้วเจ้าของภารกิจดีใจไม่น้อยที่ฉันนำหัวของอินคะกลับมาได้  ฉันหันไปมองพวกนารูโตะอีกที ก็เห็นทำอึ้งปนหน้าซีดกันทุกคน

                "พวกนายเป็นอะไรไป ทำหน้ายังกะเห็นผีแนะ"


                "°∆°"×4

            แต่เจ้าพวกนี้ก็ยังทำหน้าแบบเดิมไม่มีเปลี่ยน หรือว่าเจ้าพวกนี้เข้าใจผิดคิดว่าหัวที่ฉันตัดมาเป็นหัวคน พอนึกแบบนั้นฉันก็อดขำไม่ได้จริงๆ

                "ฮะๆๆๆ คำว่า'หัว'ที่ฉันหมายถึง คือหัวของอินคะ อย่าเจ้าใจผิดคิดว่าเป็นหัวคนสิ ฮ่าๆๆๆ"

            ฉันอธิบายให้เจ้าพวกนี้ฟังพร้อมหัวเราะออกไปด้วย

                "งะ...งั้นเหรอ"×4

                "ฉันตัดสินใจแล้ว ว่าจะให้ข้าวไปทำภารกิจกับพวกนารูโตะ"

            เดี๋ยว!! ฉันไปเกี่ยวอะไรด้วยฟ้ะ!!

                "ห๊ะ!!"×5

                "เดี๋ยวก่อนค่ะปู่ หนู่อยู่คนละกลุ่มกับนารูโตะ หนูไปทำภารกิจกับพวกเค้าได้ด้วยเหรอค่ะ?" 

                "เรื่องนั้นไม่มีปัญหาหรอก เพราะปู่ให้เธอไปในฐานะกำลังเสริม"

             พอได้ยินแบบนั้น ฉันก็ไม่กล้าขัดอะไรปู่อีก

                "เอาเป็นว่าฉันจะให้ข้าวไปทำภารกิจกับพวกเธอ มันเป็นภาระกิจระดับC"

                "ว้าวๆ"

                "แต่...ต้องถามข้าวก่อนว่าจะไปรึเปล่า ถ้าไม่ไปพวกเธอก็อดแต่ถ้าไปพวกเธอก็ได้ทำ"

                 ควับ!!

         พอได้ยินแบบนั้นทุกคนก็หันมามองฉันกันหมด

                 "เออ...คือ"

                 "ข้าวจ๋า~ช่วยหน่อยนะ"

           นารูโตะทำหน้าอ้อนวอนสุดๆ ส่วนซาซึเกะถึงจะไม่แสดงออกทางสีหน้า แต่สายตาที่ส่งมาเหมือนบอกว่า ฉันคาดหวังในตัวเธอ 

                 "เฮ้อ...ก็ได้"

            สุดท้ายฉันก็ต้องยอมเจ้าพวกนี้อยู่ดี

                 "เยส!! ว่าแต่มันเป็นภารกิจแบบไหนอ้ะปู่"

                 "เป็นภารกิจปกป้องใครคนหนึ่ง"

                 "ว้าวๆที่บอกว่าปกป้องเนี่ย เป็นคนแบบไหนเหรอ?"

                 "เดี๋ยวสิ กำลังเรียกให้อยู่นี่ไง เชิญเข้ามาหน่อย"

            ซึ่งคนที่พวกเราต้องปกป้องคือ 'คุณดาสึนะ' นักสร้างสะพาน
      

           เรื่องก็เป็นอย่างที่ฉันเล่าเนี่ยแหละ ว่าทำไมฉันถึงมาอยู่กับเจ้าพวกนี่  ระหว่างทางครูคาคาชิก็อธิบายเกี่ยวกับแคว้นต่างๆ ซึ่งฉันไม่ได้ฟังที่เค้าอธิบายสักนิด 
    ถึงจะเป็นภารกิจระดับC แต่จากการสังเกต ฉันเห็นซากุระยังมีอาการกลัวอยู่  

           ระหว่างทางฉันก็ได้ยินเสียงใครซุบซิบแถวๆพุ่มไม้ ฉันให้ร่างแยกของฉันอยู่กับพวกครูคาคาชิ ส่วนฉันก็ไปดูต้นเสียงที่อยู่ด้านหลังพุ่มไม้ แล้วไปเจอกับนินจามิซึโนะคุนิกำลังนั่งวางแผนกันอยู่

           "ทำอะไรอยู่เหรอ"

           ฉันพูดออกไปทำให้นินจาทั้งสองตกใจ 

          "พวกโคโนฮะ"

          ทั้งสองคนหยิบอาวุธขึ้มาจะจัดการฉัน 

          "ฉันไม่ได้เป็นพวกโคโนฮะสักหน่อย แต่เป็นสายลับจากแดนศัตรูต่างหาก"

          ฉันชูกระบังหน้าของแคว้นมิซึโนะคุนิให้ดู ที่มีมันเพราะพึ่งจิกมาจากเจ้าพวกนีี้นั้นแหละ เมื่อทั้งสองคนเห็นหลักฐานก็ลดอาวุธลง 

          "ว่าแต่พวกนายกำลังทำอะไรอยู่"

          ฉันถามเจ้าพวกนั้นแล้วมองไปที่พื่นที่มีรอยเขียนอยู่

          "พวกเรากำลังวางแผนจัดการเจ้าพวกนั้นอยู่ แต่ดันนึกแผนไม่ออก"

          อ้าว แล้วมันจะมีฉากที่เจ้านารูโตะจะโดนด่าไหมเนี่ย

          "งั้นพวกนายก็จัดการคนที่มีผ้าปิดปากก่อนละกัน เพราะคนนั้นเก่งที่สุด แล้วค่อยจัดการคนที่เหลือ"

          ทั้งสองคนพยักหน้า หลังจากนั้นฉันก็รีบแทรกตัวเข้าไปเดินกับพวกครูคาคาชิ ที่ต้องวาแผนให้ก็เพราะกลัวว่านารูโตะจะไม่แข็งแกร่งขึ้นหรอกนะ 

          ไม่นานทุกอย่างก็เป็นไปตามเนื้อเรื่อง ถึงตัวฉันจะได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยก็เถอะ 

          "นี้นะไม่ใช่แค่ภารกิจระดับ c แล้วมั้งค่ะ"


          

    TBC.


    ขอแก้ตอนนี้หน่อยนะคะ เนื่องจากไรท์ไปอ่านคอมเมนต์มา แล้วเห็นว่ามีคนไม่ชอบตอนนี้อยู่ ก็เลยมาแก้ให้ ผิดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ



                  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×