ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #48 : หน่วยใหม่ (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 60


        


    "ข้าว ค่ะ"













        หลังจากที่ฉันได้บอกความจริงทุกอย่าง เจ๊ซึนาเดะได้สั่งให้ซากุระดูแลฉันอย่าให้ทำอะไรเกินตัวจนอีกฝ่ายรู้ แล้วได้สั่งให้ฉันสังกัดหน่วยคาคาชิในฐานะกำลังเสริมไปก่อน หรือให้พูดง่ายๆก็ เวลามีภารกิจอะไรก็ต้องไปทำกับหน่วยคาคาชินั้นแหละ แล้วตอนนี้ฉันกำลังมุ่งหน้าไปพบกับหน่วยคาคาชิที่ได้รับภารกิจอะไรสักอย่าง พอมาถึงที่หมายก็เจอซากุระ นารูโตะ  ครูยามาโมโตะ แล้วก็ซาอิ

              "หวัดดี"

              "กะ...แก!!

         นารูโตะกับซาอิเคยเจอกัน แต่ว่าเป็นการเจอที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไร

              "เงียบ ก่อนนารูโตะ"

         ซากุระได้เอ่ยห้ามนารูโตะก่อนที่จะมีเรื่องไปมากกว่านี้

              "เอ่อ...จากนี้ไปหน่วยคาคาชิ...ฉันจะทำหน้าที่แทนคุณคาคาชิ"

         ครูยามาโมโตะได้อธิบายให้พวกเราฟัง

              "ไงๆก็...จากนี้ไปเราจะปฏิบัติภารกิจ 5 คนกันทันที...ว่าแต่มันอะไรกันเนี่ย...ฉันไม่มีเวลาจับพวกเธอใส่กรงเดียวกันให้คุ้นกันก่อนหรอกนะ เอ้าแนะนำตัวซี่"

              "อุซึมากิ นารูโตะ"

              "ฮารูโนะ ซากุระ"

              "ข้าว ค่ะ"

              "ชื่อ ซาอิ ครับ"

         หลังจากที่พวกเราได้แนะนำตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครูยามาโมโตะก็ได้อธิบายถึงภารกิจที่พวกเราต้องทำกัน

              "จากนี้ไปฉันจะอธิบายภารกิจที่พวกเราทีมคาคาชิจะต้องไปทำ จะมุ่งหน้าไปสะพานเท็นจิ...เพื่อจับกุมสปายของ แสงอุษา ที่ปะปนอยู่ในกลุ่มของโอโรจิมารุและพาตัวกลับหมู่บ้าน นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ข่าวของโอโรจิมารุกับซาซึเกะ เราสามารถวางผนลอบสังหารโอโรจิมารุหรือชิงตัวซาซึเกะมาได้ ทั้งยังได้แหล่งข้อมูลสำคัญ ขอให้ตั้งใจให้ดี อีก 1 ชั่วโมง เจอกันที่ประตูหน้าหมู่บ้าน! หลังจากเตรียมอุปกรณ์นินจาแล้ว เราจะออกเดินทาง!!!"

         หลังจากนั้นต่างคนต่างแยกย้ายไปเก็บข้าวของเพื่อเตรียมตัวออกเดินทาง ส่วนฉันเวลาจะใช้วิชานินจาอะไรก็ต้องระวังยิ่งกว่าเดิม เพราะซาอิมาอยู่ทีมคาคาชิแล้ว เฮ้อเหนื่อยชะมัด


         ประตูหน้าหมู่บ้าน

               "ถ้างั้น!!! ทีมคาคาชิออกเดินทางได้!!!"

         ระหว่างทางเจ้านารูโตะก็เอาแต่เหลืบมองซาอิมาตลอด บรรยากาศแบบนี้มันชวนให้อึดอัดแฮะ ไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยด้วยซ้ำ

               "อะไรเหรอครับ?"

         เจ้านารูโตะเหลือบมองซาอิจนรู้สึกตัว

               "อย่าเหลือบมองล่อกๆแล่กๆไดมั้ยครับ เดี๋ยวเจอชกจนได้หรอก"

               "หนอยแกนี้ปากเปราะไม่เว้นวรรคเลยนะ!"

        ทะเลาะกันจนได้

               "ผมไม่ได้ประสงค์ร้ายอะไรเลยนะครับ แค่อยากสวมบทบาท ตัวละครแบบนี้หน่อยเท่านั้นเอง"

               "เนี่ยนะไม่ได้ประสงค์ร้าย!"

         ชักรำคาญไอ้สองตัวนี้แล้วล่ะสิ

               "ไงๆฉันก็รับแกไม่ได้แกมันกวนอารมณ์สุดจะทน!!"

        การะทะเลาะของทั้งสองคนก็ได้ถูกห้ามโดยครูยามาโมโตะแต่เจ้านารูโตะไม่ยอบจบง่ายๆนี้สิ ไหนจะต้องไปสู้กับอโรจิมารุอีก หน่วยใหม่ท่าทางจะวุ่นวายกว่าเก่า

     





     TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×