ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #11 : ปฏิบัติภารกิจกับหน่วย 7 (3) [รีไรท์]

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 60


              ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซาบุสะ หน้าตกใจ


    "ว้าว พลังของเธอน่าสนใจจริงๆ"













         โผล่ออกมาแล้ว'อสูรซาบุสะ'

                "ได้พบหน้าคาคาชิเนตรวงแหวนทั้งที......แต่โหสิว่ะ ไงฉันก็ต้องเอาตัวตาแก่นั้นไปให้ได้"

                "ทุกคนปกป้องคุณดาสึนะไว้"

         ฉันและพวกนารูโตะกระโดดไปหาคุณดาสึนะ ซากุระอยู่ด้านหลัง นารูโตะกับซาซึเกะอยู่ด้านข้าง ส่วนฉันอยู่ด้านหน้า

                "ซาบูสะ...ไงก็มาเจอกับฉันหน่อย"

                "หืมม์ ไม่คิดว่าจะได้เห็นเนตรวงแหวนที่เค้าเล่าลือกันเร็วขนาดนี้"

           ถ้าไม่ใช้ครูคาคาชิก็ตายนะสิ

                "ไอ้เนตรวงแหวนที่พูดกันตั้งแต่ตะกี้....มันอะไรกันแน่?"

           ไอ้นี้ก็สงสัยสะทุกเรื่อง

                 "นารูโตะเก็บความสงสัยของนายไว้ก่อนได้มั้ย นี่มันไม่ใช่เวลามาถาม"

                 "นางหนูนั้นพูดถูก"

           ซาบุสะใช้สรรพนามนางหนูกับฉัน ซึ้งฉันไม่ชอบให้ใครมาเรียกแบบนั้น

                  "เป็นศัตตรูกันอย่ามาเรียกฉันว่านางหนูนะ ไอ้หน้าปลวก!!!!!!!!!"
               
                  "ดูถ้าฉันต้องข้ามศพนายไปก่อนนะคาคาชิ แล้วค่อยจัดการนางหนูนั้นต่อ"

                   ฟ้าว! 
                 
                   ฟุ่บ!

           ซาบุสะกระโดดไปยืนอยู่บนน้ำ สร้างความตกตะลึงให้กับพวกนารูโตะเป็นอย่างมาก

                    "ยื่นบนน้ำได้ด้วย!!"

                    "หายไปแล้ว!!??"

           จู่ๆเจ้าซาบุสะก็หายตัวไปทามกลางหมอกหน้า แบบนี้ฝ่ายเราเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบสินะ อีกอย่างซาบูสะชำนาญการสังหาญแบบไร้เสียง

                    "8 ตำแหน่ง หลอดลม กระดูกสันหลัง ปอด ตับ เส้นเลือดดำที่คอ เส้นเลือดแดงใหญ่ใต้กระดูกสะบัก ไต หัวใจ จะเลือกจุดตายตรงไหนดีละ? หึ หึ..."

          ซาบูสะพูดออกมาทั้งๆที่ยังไม่เห็นตัว

          หลังจากนั้นซาบูสะก็โผล่ออกมาโจมตีครูคาคาชิแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ยังดีที่ครูคาคาชิรับการโจมตีของเจ้านั้นทัน  ฉันและพวกนารูโตะมีหน้าที่แค่ปกป้องคุณดาสึนะเท่านั้น พวกเราได้แต่ดูการต่อสู้ของทั้งสอง  สองคนนี้สู้สูสีกันมาก ซาบูสะมีวิชานินจาน่ากลัวอยู่หลายแบบ ครูคาคาชิก็มีเนตรวงแหวนที่คอยก๊อปปี้วิชานินจา ถือว่าน่ากลัวทั้งคู่

                    "เฮอะ...เจ้าโง่...คาถาคุกน้ำ"

                    'เสร็จมัน'

                    "หึ หึ หึ...ติดกับซะเเล้วเว้ยนี้แหละคือคุดชนิดพิเศษที่มีทางออกมาได้"

            ตอนนี้ครูคาคาชิโดนคาถาคุกน้ำของซาบูสะเข้าไป ไม่ว่าจะทำยังไงครูก็ออกมาจากคุกน้ำนั้นไม่ได้

                    "งั้นฉันค่อยจัดการนายที่หลัง คาถาน้ำแยกร่าง"

             ซาบูสะใช้ร่างแยกเฝ้าคุกน้ำเอาไว้ แล้วหันมาโจมตีฉันแทน

                     "ต่อไปตาเธอแล้ว...นางหนู"

           เจ้าซาบูสะใช้ความเร็วเข้ามาประชิดตัวฉัน หลังจากนั้นต่อยเข้าที่หน้าท้องฉันอย่างจัง

           พลัก!!
     
                       ''อึก!!"

                       "ข้าว!!"

            แต่ถึงอย่างงั้นฉันก็ไม่ยอมให้นายเล่นงานฉันฝ่ายเดียวหรอก

            ฉันวิ่งเข้าหาซาบูสะด้วยความเร็วที่มี หลังจากนั้นก็จัดการต่อยเข้าไปที่หน้าเต็มแรง

                        "ย้ากกกกกก!!"
            
             พลัก!!

                        "ใช่ได้นินางหนู"

                        "พวกนายฉันมีแผน"

            ระหว่างที่ซาบูสะกำลังพยุงตัวเองลุกขึ้นมา ฉันใช้เวลานั้นวางแผนกับพวกนารูโตะ

                        "ฉันจะเป็นคนทำลายคุกน้ำนั้น กับ จัดการเจ้าซาบุศธ  นารูโตะนายต้องแปลงร่าวเป็นดาวกระจาย(อันใหญ่) ซาซึเกะนายต้องเขวี้ยงนารูโตะไปทางซาบูสะตอนที่ฉันทำลายน้ำคุกน้ำนั้นได้ หลังนั้นนารูโตะนายต้องเอาครูคาคาชิออกมาจากตรงนั่น ซากุระ เธอค่อยคุมกันคุณดาสึนะไว เข้าใจนะ"
                     
                         "อื้อ!"

             หลังจากนั้นพวกเราก็เริ่มทำตามแผนที่วางกันเอาไว้
       
             ก่อนอื่น ฉันต้องเรียกพลังความมืดออกมาที่มือ หลังจากนั้นแปรสภาพให้เป็นธนูและลูกศร

                         "ว้าว พลังของเธอน่าสนใจจริงๆ"
      
             ซาบุสะเห็นพลังของฉัน ทำให้เค้าสนใจพลังของฉัน แต่ว่านี้มันไม่ใช่เวลามาสนใจพลังของศัตรูหรอกนะ

             ฟิ้ว!!

                       "เล็งไปไหนของเธอ"

                       "ฉันก็ไม่ได้บอกว่าจะเล็งนายนิ"

             แพละ!!

                       "ฉันเล็งคุกน้ำของนายตะหาก ซาซึเกะตอนนี้แหละ"

            ฉันส่งสัญญานให้ซาซึเกะทันที ที่ทำลายคุกน้ำนั้นได้

                       "อื้อ!!"

             ฟิ้ว!!

                       "หึ กระจอก"

                       "นารูโตะตอนนี้แหละ เอาครูคาคาชิกลับมานี้"

              ปุ๋ง

                        "ฉันขอครูคาคาชิคืนละ!!"

                         "อะไรกัน!!"

             ฉันเรียกพลังแสงสว่างออกมาที่มือ แล้วแปรเป็นดาบคู่ ฉันกระโดดเข้าไปประชิดตัวซาบูสะ หลังจากนั้นใช้ดาบคู่แท่งที่ท้องของซาบูสะ

                           "ย้ากกกกกกกกก!!"

                ฉึก!!

                            "แล้วก็นะฉันชื่อ'ข้าว' "

                            "อึก!! ทำไมกัน"

               ในขณะที่ฉันกำลังเงื้อดาบขึ้น หวังจะแทงซ้ำ แต่ดันมีเข็มเข้ามาแทงคอที่ซาบูสะ สะก่อน
                   
                ฟิ้ว!

                ฉึกๆ!!
                
                            "หึ ตายจริงๆด้วย ขอบคุณมากครับ ผมติดตามหาโอกาสสังหารซาบุสะมาตลอด"
                            "นินจาล่าสังหารงั้นเหรอ?" 
                          
                            "รอบรู้จริงๆนะครับ คุณผู้หญิง ยังไงก็ผมต้องเอาศพไปทำลายก่อนนะครับ...ขอตัวก่อนครับ"

                 หลังจากนั้นฮาคุแบกร่างของซาบูสะไว้บนไหล่ แล้วหายตัวไปทามกลางหมอกหนา  ถึงจะรู้ว่าอนาคตข้าหน้าจะเป็นยังไงก็เถอะ 
                 ฉันหันไปมองครูคาคาชิ ที่ตอนนี้ยืนขึ้นไม่ไหว สงสัยหมดแรง

                             "เฮ้ ครูไหวอ่ะเปล่า"

                             "ไหวๆ"
                 
                  ครูคาคาชิพยายามยืนขึ้นมา ปรากฎว่าพอยืนขึ้นปุ๊ป เซล้มลงไปกับพื้นทันที
                
                             "ซากุระ นารูโตะ ช่วยถือสัมภาระของฉันกับครูคาคาชิหน่อยสิ ซาซึเกะนายค่อยคุมกันคุณดาสึนะไว้"

                             "อื้อ!"

                             "แล้วเธอจะทำอะไรละ ยัยหนู"
                  
                   คุณดาสึนะถามฉันด้วยความสงสัย

                             "แบกครูคาคาชิ"

                             "เห้ย! ไหวเหรอ?"

                             "ไหว ออกเดินทางต่อได้แล้ว"

                   คุณดาสึนะตกใจกับสิ่งที่ฉันกำลังจะทำ เป็นฉันฉันก็ตกใจเหมือนกัน ให้เด็กผู้หญิงตัวเล็กมาแบกร่างผู้ใญ่แบบนี้ แถบเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ 

    TBC.
                               

           
            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×