มาดามดัน ณ แม่ขะจาน (รักหวานฉ่ำ) - นิยาย มาดามดัน ณ แม่ขะจาน (รักหวานฉ่ำ) : Dek-D.com - Writer
×

    มาดามดัน ณ แม่ขะจาน (รักหวานฉ่ำ)

    รักแท้แพ้ใกล้ชิดมามากแล้ว งานนี้ถ่านไฟเก่า 40 ปีขอชนะใกล้ชิดบ้างนะจ๊ะๆ สาวใหญ่หน้าดารา "พลอย ดวงมาลย์" จึงบินมาจากออสเตรเลียเพื่อมาถามหารักที่จากกันไปนานถึง 30 ปี กับ "หั่งเช้ง" นายตำรวจหน้าเกาหลี

    ผู้เข้าชมรวม

    1,804

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.8K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  18 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 57 / 05:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สาวสวยพลอย ดวงมาลย์   บินมาจากเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลียเพื่อจะมางานศพคุณหญิงย่าหยก   คุณหญิงย่าได้ให้มรดกเป็นที่ดินกลางป่าเขา  ณ บ้านแม่ขะจาน  ต.แม่เจดีย์  อ.เวียงป่าเป้า  จ.เชียงราย    ซึ่งที่นี่เพื่อนเก่า 40 ปีผู้เกิดวัน เดือน ปีเดียวกันกำลังเป็นรองผู้กำกับอยู่ที่ สภ. แม่เจดีย์

    สาวพลอยผู้มีใบหน้าเหมือนดาราดัง "พลอย เฌอมาลย์" ราวกับแกะ   ใครๆ จึงพากันเรียกเธอว่า "มาดามดัน"  ตามชื่อละครดังที่พลอย เฌอมาลย์แสดงในขณะนั้น    มาดามดันได้รับการต้อนรับที่ดีและอบอุ่นจากทุกคนที่่พบเห็น   ยกเว้น "หั่งเช้ง" หรือ  พ.ต.ท. หาญชัย  รัตนะ   เพื่อนเก่าสุดเลิฟที่คอยหลงรักเธอหัวปักหัวปำเมื่อ 30 ปีที่แล้ว   เพื่อจะตามหารักเก่าที่แปรเปลี่ยนไปพลอยจึงมาเปิดร้านเสริมสวยรักหวานฉ่ำ   ตัดผมในสไตล์เกาหลีคิดราคาเดียว 100 บาท    แต่ฟรีค่ะ! สำหรับตำรวจในเครื่องแบบทุกคนทั้งชาย - หญิง

    "น้ำหวาน  อารียา"  สาวสวยหยิ่งไฮโซแห่งแม่ขะจานย่อมจะไม่พอใจแน่นอน   เพราะเธอเฝ้าปองรอง ผกก. หาญชัย  รัตนะ  อย่างออกหน้าออกตามาได้ 2-3 ปีแล้ว    เธอจึงย้ายร้านเสริมสวยไปเปิดประชันอยู่ใกล้ๆ   99 บาททุกราคาค่ะ  แถมกาแฟฟรี 1 แก้ว   สำหรับคุณตำรวจก็ตัดฟรีแถมกินกาแฟฟรีอีก 1 แก้ว   เรียกว่า  ดับเครื่องชนแหลกกับร้านรักหวานฉ่ำของมาดามดัน

    มาดามดันสาวสวย 45  ย่อมเจียมตนดีว่าถึงหน้าจะใสเหมือนสาว 25   แต่ไหนเลยจะสดเท่าเด็กเมื่่อวานซืนที่อายุยังไม่ถึง 30    เธอจึงไปตามเพื่อนซี้ของหั่งเช้งมาช่วย   นั่นก็คือ  "เจ๊เมี่ยง"  เจ้าของร้านอาหารไทย "เมี่ยงคำ ไทยฟู้ด" ในเซี่ยงไฮ้   งานนี้เจ๊เมี่ยงช่วยลุ้นสุดแรงด่าฮ่ะ   เพราะว่ามีสินน้ำใจล่อตาอยู่นิดหน่อย   นั่นก็คือ  หุ้นลม 10 % ของบริษัท พลอยแอนด์หาญชัย  จำกัด    เจ๊เมี่ยงจะทำสำเร็จหรือไม่ ?   หรือจะโดนเตะในทันทีที่เจอหน้า  โทษฐานไปพูดให้ใครๆ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่ขาเก่าของนายตำรวจมือปราบหน้าเกาหลี   เรื่องนี้มีคำตอบใน 17 ตอนจบจ้าวววว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น