คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
สวัสดีทุกท่าน ข้ามีนามว่าราเมล
อยู่ภายใต้อณาจักรที่ชื่อว่า มังกรนิรันดร์กาล
อาศัยอยู่ในวังหลวง มีหน้าที่ประจำคือ คุ้มกัน พระราชา
เรียกง่ายๆว่า องค์รักษ์นั่นเอง
แต่หน้าที่ ที่แท้จริงของข้าน่ะหรือ เฮอะ คนใช้ไงล่ะ !
ในดินแดนแห่งนี้มีอณาจักรอยู่ห้าอณาจักร นั่นคือ
-อณาจักรคริสตอล
-อณาจักรเมทีสต์
-อณาจักรแซฟไฟร์
-อณาจักรเอ็มเมอรอล์ด
-อณาจักรโทเปส
ทั้งห้าอณาจักรแยกออกมาจากอณาจักรมังกรนิรันดร์กาล
อณาจักรมังกรนิรันดร์กาล คืออณาจักรของจ้าวมังกร
ทุกคนคงสงสัยกันว่า แล้วเหตุใดอณาจักรทั้งห้าจึงเกิดขึ้นมาได้
เรื่องมันมีอยู่ว่า
ณ ระเบียงทางเดินอันใหญ่โตกว้างขวาง องครักษ์กลุ่มหนึ่งเดินแถวกันมาอย่างรีบเร่งแต่เป็นระเบียนเพื่อที่จะไปฝึกซ้อมที่ลานกว้าง ก่อนที่จะโดนหัวหน้าองครักษ์ทำโทษ
ระหว่างที่เดินอยู่นั้น องค์รักษ์ คนหน้าสุดกลับหยุดเดินอย่างกระทันหัน ทำให้คนที่เดินตามหลังชนกันไปเป็นขบวน
องครักษ์บางคนถึงกับจะต่อว่าคนข้างหน้า แต่ก็เงียบไปเพราะว่า
เขาพบหญิงสาวไม่สิชายคนหนึ่ง นั่งอยู่ตรงระเบียง ใบหน้าอันงดงาม ผมดำยาว นัยต์ตาสีแดงทอประกาย กำลังเหม่อลอย รอยยิ้มเศร้าสร้อยแต่ทว่ากลับดูงดงามยิ่ง องครักษ์ทั้งกลุ่มยืนมอง ชายคนนั้นอยู่เงียบๆ และลืมกันไปว่าตนเองนั้นต้องรีบไปฝึกซ้อม
แต่แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมา ยืนข้างหลัง ชายที่นั่งอยู่ตรงระเบียง องค์รักษ์ที่ยืนอยู่ก่อนนั้นจึงได้สติ และทำความเคารพ คนที่วิ่งมาไม่ใช่ใครอื่นเขาคือท่านราเมล หัวหน้าองครักษ์นั่นเอง เมื่อองครักษ์กลุ่มนั้นเห็นหัวหน้าของตน ต่างก็ รีบแยกย้ายกันไปลานฝึกซ้อม โดยทันที
“ดราก้อน ท่านจะนั่งอยู่ตรงนี้อีกนานไหม ” เมื่อเห็นองครักษ์คนอื่นเดินไปแล้ว ราเมลจึง เปิดฉากถามนายของตนทันที
“ราเมล ข้าเศร้าใจ ” ดราก้อนก้มหน้า แล้วตอบราเมล
“ดราก้อน ท่านเศร้าใจเรื่องอันใด”
“ข้าเศร้าใจที่ข้าไม่มีทายาท”
“ท่านจะมีทายาทได้อย่างไรเล่า ก็ท่าน ยังไม่มีมเหสีเลย”
“ก็ข้าไม่อยากมีมเหสีแต่ข้าอยากมีลูกนี่ ราเมล”
“ดราก้อน ท่านนี่มัน” ราเมลทำหน้าเหมือนอยากจะตายซะตรงนั้นเพราะความเอาแต่ใจของนายของตน
“ราเมล ไปหาลูกมาให้ข้าเลี้ยงหน่อยสิ ” ดราก้อน ทำเสียงออดอ้อนราเมล
“ดราก้อน ” ราเมลเรียกชื่อดราก้อนเสียงแข็ง เป็นสัญญาณบอกว่าเขาไม่เอาด้วยหรอก
“นะราเมล ” ดราก้อนยังอ้อนไม่เลิก
“ดราก้อน ” ราเมลย้ำอีกครั้ง
“ราเมล นี่คือคำสั่ง ” ดราก้อนเสียงแข็งกร้าว ประกาศให้รู้ว่าเขามีอำนาจ และเอาแต่ใจเพียงไร
“ท่านอยากมีลูกกี่คน ” และแล้ว ราเมลก็ต้องยอม
“อืม ห้าคนล่ะกัน ข้าอยากมีลูกห้าคน”
“อายุ”
“ขวบแรก เอาเท่ากันทุกคนเลยนะราเมล จะได้เล่นด้วยกัน”
“เพศ”
“อา เอาชายห้า ไม่สิ เอาชายสี่ หญิงหนึ่งนะราเมล”
“ดวงตา”
“ข้าอยากให้มีหลากหลายนะราเมล เอาสีรุ้ง มีไหม”
“ข้าเกรงว่าจะไม่มีนะดราก้อน แล้วสีผมล่ะ”
“ราเมล เจ้าสติฟั่นเฟื่อนมากเลยนะ เด็กขวบแรกจะมีสีผมได้อย่างไรกัน”
“ ข้าว่า คนที่สติฟั่นเฟื่อนคือท่านมากกว่านะดราก้อน” ราเมลพึมพำ กับตนเองเบาๆ
“ว่าอะไรนะราเมล ”
“อ่อ เปล่า ข้าแค่จะบอกว่า จะให้ข้าหาเด็กมาให้วันไหน ”
“วันนี้ ราเมล ข้าอยากมีลูกวันนี้”
“
..”
ความคิดเห็น