ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #4 : My girl! My love! 365วันจี๊ดจ๊าดสุดขั้วหัวใจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      15 ก.พ. 57

    My girl! My love! 365วันจี๊ดจ๊าดสุดขั้วหัวใจ

    ชื่อเรื่อง : ยาวไป นิด นึง นะค่ะแต่ก็น่าสนใจดี โดยรวมแล้วก็โอเคเลยค่ะ แต่ว่าชื่อเรื่องควรจะสั้นกะทัดรัดกว่านี้นะค่ะ คือมันดูยาวแล้วก็จำยากด้วย (ให้ 8 คะแนน)   

    เนื้อเรื่องย่อ:ออกจะงงๆนิดๆนะค่ะมีการใช้คำผิดเยอะด้วย แต่รวมๆแล้วก็น่าสนใจดีมีการใช้ อีโมติคอน เยอะไปซึ่งบางครั้งอาจทำให้ผู้อ่านเกะกะลูกตาได้นะอยากให้มีการบรรยายที่ดูประติดประต่อกันมากกว่านี้ค่ะ แต่โดยรวมแล้วก็อ่านสนุกดี (ให้ 8 คะแนน)

    การดำเนินเรื่อง:ก็ไม่รู้ทำไมไรท์อ่านแล้วขำไป 555 อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะรู้สึกว่าเนื้อเรื่องสนุกดีมีความน่าสนใจด้วยแอบขำนางเอกในบางตอน 55 แต่ว่าการบรรยายฉากต่างๆน้อยไปหน่อยรู้สึกว่านางเอกจะเป็นคนบรรยายด้วยใช่มั้ย แต่ก็สื่อถึงอารมณ์ของฉากนั้นๆได้ดีแต่อยากให้บรรยายเยอะกว่านี้หน่อยจ้า เพื่อเข้าใจถึงอรรถรถในบางตอน มากขึ้น(ให้ 16 คะแนน)

    การใช้ภาษา:ถือว่าใช้ภาษาได้เป็นกันเองมาก นางเอกเป็นผู้บรรยายสินะแต่ควรระวังเรื่องการใช้ภาษานิดนึงนะ เพราะจากที่ไรท์ดูแล้วภาษาไม่ค่อยประติดประต่อกันเท่าไหร่ แต่ก็สามารถเข้าใจได้ง่ายจ้า ว่าตัวละครนั้นทำอะไรอยู่ กับใคร ที่ไหน สื่อถึงอารมณ์ตัวละครได้ค่อนข้างดี จ้า (ให้ 16 คะแนน)

    คำผิด:ถือว่ามีคำผิดเยอะมากน่ะจากที่ไรท์ดู ในเนื้อเรื่องย่อ จะผิดตรงคำว่า
    ม่าย
    = ไม่ ค้า = ค่ะ อุสาห์ =อุตส่าห์ อีกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียวขอให้ระวังเรื่องใช้คำผิดอย่างยิ่งเลยน่ะค่ะ(ให้ 10 คะแนน)

    ความสมจริงของตัวละคร :ตัวละครสามารถสื่อถึงอารมณ์ได้ดีมากค่ะ อ่านแล้วรู้เลยว่าตัวละครนี้เป็นใคร ไม่มีข้อติใดๆจ้า ^__^ (ให้ 10 คะแนน)

    การตกแต่งบทความ:การตกแต่งบทความถือว่าโอเคเลยค่ะ ธีมดูเข้ากับแนวนิยายนะ หัวใจสีชมพูเลยทีเดียว ^^ แต่อยากให้ปรับตัวอักษรตรงคำโปรยนิดนึงนะ ดูเหมือนจะอ่านลำบากไปหน่อยรวมๆแล้วสวยค่ะ (ให้ 9 คะแนน)

    รวมคะแนน 77 คะแนนจ้า ถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียวเป็นกำลังใจให้เขียนต่อไปน่อ

     

     

     

    รับงาน

    การวิจารณ์เป็นยังไงจ๊ะ:

    โหวตให้เค้าหน่อยน่อ :

    จะมาใช้บริการอีกป่ะ?:

     
     
    `Snoωωhite™
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×