ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #14 : Miracle Baby! พันธะสัญญาแห่งรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      1
      1 มี.ค. 57

    Miracle Baby! พันธะสัญญาแห่งรัก

    ชื่อเรื่อง : ฟังดูโรแมนติกมากค่ะ แต่ดูจะไม่ค่อยเข้ากับพล็อตเรื่องซักเท่าไหร่แต่ไรท์ชอบนะ อาจจะฟังดูเก่าๆไปนิดนึงก็เถอะ (ให้ 9 คะแนน)

    เนื้อเรื่องย่อ:พล็อตเรื่องแหวกสุดๆ บอกเลยไรท์ชอบพล็อตแนวนี้ มากๆนะดูน่าสนใจดีด้วย นางเอกเป็นทอมเนี่ย 555+ สร้างสรรค์สุดๆ (มันเป็นอะไรของมัน =w=) ถึงขนาดไรท์ต้องกดแอดแฟบไว้เลยนะเนี่ยไม่ธรรมดา (ให้ 10 คะแนน)

    การดำเนินเรื่อง:เปิดเรื่องมาก็ฝันถึงงูเลย เป็นการบอกใบ้พล็อตลางๆไว้เลยนะเนี่ย น่าสนใจดีค่ะ แต่การดำเนินเรื่องดูจะเข้าใจง่ายค่ะไม่ค่อยซับซ้อนเท่าที่อ่านมานะ โอเคเลยให้เต็มนะ จ๊ะ (ให้20 คะแนน)

    การใช้ภาษา:ใช้ภาษาได้ดีค่ะ แต่บางคำยังติดๆขัดอยู่นะควรเว้นวรรคนิดนึงก็ดีนะค่ะ โดยรวมแล้วใช้ภาษาได้น่าอ่านมากค่ะ ควรแก้การเชื่อคำให้เหมาะนิดนึงนะเพราะจะทำให้ภาษาไหลลื่นมากขึ้นค่ะ โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ( ให้ 18 คะแนน)

    คำผิด:ไม่มีคำผิดค่ะ ข้ามเรื่องนี้ไป แต่ขอติตรง บทที่ 1 หน่อยตรงที่มีภาษาอังกฤษเยอะๆอ่ะค่ะ ควรจะมีการแปลซักนิดนะ หรือไม่ก็ตัดออกไปเลยก็ได้เพราะไม่ค่อยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ค่ะ (ให้ 14 คะแนน)

    ความสมจริงของตัวละคร :เข้าถึงคาแร็กเตอร์ได้ทุกตัวค่ะ นางเอกทอมบอยมาก ตอนแรกอ่านนึกว่านางเอกเป้นผู้ชายนะเนี่ย หล่อซะไม่มี =..= ส่วนตัวอื่นๆก็สมจริงมากค่ะ (ให้ 15 คะแนน)

    การตกแต่งบทความ:สวยงามค่ะมีเรื่องย่อ มีการแนะนำตัวละคร ถือว่าดีมาก ทำให้รู้ข้อมูล ของนิยายเยอะเลย แต่พวกแบนเนอร์ควรจะจัดเก็บให้เป็นที่ๆ ไปนะไรท์ว่า เพราะมันจะทำให้รกหนะค่ะ (ให้ 8 คะแนน)

    รวมคะแนน 94 คะแนนจ้า ถือว่ายอดเยี่ยมเลย

     

     
     

     

     

    รับงาน

    การวิจารณ์เป็นยังไงจ๊ะ:

    โหวตให้เค้าหน่อยน่อ :

    จะมาใช้บริการอีกป่ะ?:

     
     

     

    `Snoωωhite™
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×