ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF} Short Fic But Not Short Super Junior

    ลำดับตอนที่ #2 : ~เธอจะรักไม่รัก จะรักไม่รัก~ {ฮันฮยอก} 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      18 มี.ค. 53

    “รุ่นพี่ ฮันกยอง ครับ ผมชอบพี่ นะครับ”

    ทุกอย่างหยุดนิ่ง ราวกับ ถูกใครหยุดเวลา เอาไว้ จบแล้วสินะ ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ต่อไปจะเป็นยังไงนะ ฮยอกแจ....

    ย้อนไปเมื่ออาทิตย์ก่อน

    “นี่ ฮยอกแจ เมื่อไรนายจะเลิกทำหน้าเหมือนหมาถูกทิ้งซะทีนะ”

    เรียนอุคพูดพลางทำหน้าเบื่อหน่ายเพื่อนตัวดีที่ทำหน้าบุญไม่รับอยู่ตั้งแต่กินข้าวเที่ยงเสร็จจนมาถึงช่วงหลังเลิกเรียน

    “ก็....ฉันไปเห็นพี่ฮันเค้าคุยอยู่กับ ซันนี่ นิ ฉันไม่ชอบเลยนะ ที่พี่เค้าคุยกันกะหนุงกะหนิง ขนาดนั้นอ่ะ”

    “อ๋อ แล้วแกก็มาทำหน้าบุญไม่รับอยู่นี้นะ”

    ฮยอกแจไม่ตอบพลางนั่งถอนหายใจ

    เฮ้อ......

    “ฮยอกแจ แกเลิกถอนหายใจซะทีสิ”

    เฮ้อ......

    “นี้ถ้าแกชอบพี่เค้ามากก็รีบไปบอกพี่เค้าสิ เพื่อบางทีพี่ค้าอาจจะมาสนใจแกก็ได้นะ”

    บอกไปแค่นั้นแหละ ยังไงไอ้เพื่อนตัวดีของผมก็ไม่กล้าบอกหรอ ทำไมนะหรอ ก็ผมนะ พูดประโยดนั้นไปเป็นสิบกว่ารอบแล้วล่ะ แต่ไอ้เพื่อนตัวดีของผมก็ไม่ยอมทำตามสักที เฮ้อ...อุคน้อยเซง

    “ก็ฉันไม่กล้านิ อุคกี้ ใครมันจะใจกล้าหน้าด้านเหมือนแก ล่ะ ที่กล้าเดินไปสารภาพบอกรัก พี่เยซอง เค้านะ”

    “อ๋อ นี่แกจะบอกว่าฉันหน้าด้านว่างั้น”

    “เค้าป่าวนะ เค้าไม่กล้าเหรอ”

    “หรอ....งั้นแกตาย ไอ้ไก่ผสมลิง”

    “ย๊ากยยยยย อย่าเค้ามานะไอ้เพื่อนบ้า”

    วิ่งหนีๆไปพลางหัวเราะไป จนทำให้คนรอบๆข้างหันมาสนใจสองสาว??? ทันที

    อีกด้านนึง

    “มองไรอยู่ว่ะ ไอ้ฮัน”

    หนุ่มฮอตถามเพื่อนสุดซี้ พลางมองไปยังสิ่งที่เพื่อนมองอยู่

    “อ๋อ ที่แท้ก็มองน้อง ฮยอกแจ นี้เอง”

    “ทำไมว่ะ ชอบเค้าแล้วทำไมไม่เดินไปบอกน้องเค้าล่ะ”

    “มันยังไม่ถีงเวลาว่ะ กูว่าน้องเค้าคงไม่ชอบกูหรอกว่ะ”

    พูดไปพลางหน้าเศร้าไป

    “ให้มันได้อย่างนี้สิว่ะ เพื่อนกู ความมั่นใจมันหายไปไหนหมด”

    หนุ่มสุดฮอต อย่าง ซีวอนก็ได้แต่ทำหน้าเซง...ทำไมเพื่อนกูถึงได้โง่ขนาดนี้ ใครๆเค้าก็รู้กันว่าน้องฮยอกแจ คิดยังไงกับมัน ก็มีแต่มันนี่แหละที่ดู ไม่ออก

    “เอ้อ งั้นเดี๋ยวกูไปหา อาจารย์จีฮุนก่อนนะเว้ย”

    ฮันกยองพูดไปพลางเก็บของใส่กระเป๋า หลังจากที่(แอบ)ดูฮยอกแจ วิ่งหนีเรียวอุค

    “ไปทำไมว่ะ”

    “ไม่รู้ดิ อยู่ดีๆแกก็ให้คนมาเรียก สงสัยคงจะให้กูช่วยงานเค้ามั่ง”

    “อืม งั้นเมิงก็ไปละกัน เดี๋ยวกู ไปหาลูกแมวน้อยก่อน” <<< (ลูกแมว หรือ ลูกเสือดาวยะ < ไรเตอร์)

    “เออ ก็รีบไปละ กัน เดี๋ยวงอนอีก กูขี้เกียจดูสิงโตหงอย”

    พอซีวอนเดินออกไป ฮันกยองก็ได้แต่ครุ่นคิด เรื่องของ ฮยอกแจ

    “สักวันพี่จะบอกว่ารักนาย...นะ ฮยอกแจ”

    +++++++++

    สั้นเนอะ ว่ามั้ย แฮ่ะ

    ไรเตอร์ว่ามันสั้นมากเลยอ่ะ แฮ่ะๆ ไม่ว่ากันน้า ^____^

    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นน้า กำลังใจนิสนึง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×