ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (one piece) straw hat pirate | short fanfiction (all luffy)

    ลำดับตอนที่ #1 : ツ(request) แบบฟอร์มขอรีเควส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 789
      30
      23 ต.ค. 61

     

     

    ***สามารถรีเควสคู่และแนวที่ต้องการได้ค่ะ โดยกรอกแบบฟอร์มแล้วส่งมาในหน้านี้เท่านั้น!***

     


     

    ----|----|----|----|----

     

    แบบฟอร์มขอรีเควส

     

    คู่ที่ต้องการรีเควส :

    แนว :

    พลอตเรื่องคร่าวๆ ใส่หรือไม่ก็ได้

    ลงชื่อผู้ขอรีเควส (นามสมมติก็ได้) :

     

    ----|----|----|----|----

     

    ***หมายเหตุ***

    คู่ที่ต้องการรีเควส

    เราสาย allluffy นะคะ ดังนั้นคู่ที่รับรีเควสจึงเป็น ใครก็ได้ x ลูฟี่ แต่ถ้าพูดถึงคู่ที่เราชอบก็ zoro x luffy / sanji x luffy / ace x luffy x sabo / law x luffy / doflamingo x luffy / crocodile x luffy / marco x luffy / smoker x luffy / shank x luffy / kid x luffy / lucci x luffy แต่คู่อื่นๆนอกจากนี้ตราบใดที่เป็น x luffy เราก็แต่งได้หมดค่ะ แหะๆ

    แนว

    อาทิเช่น ดราม่า หักมุม แฟนตาซี โรแมนติก ตลก น่ารัก มิตรภาพ ดาร์ก ฆาตกรรม บราค่อน อิงเนื้อเรื่อง หรืออื่นๆ

    พลอตเรื่องคร่าวๆ

              ไม่บังคับนะคะ จะกรอกหรือไม่ก็ได้ แต่ถ้ากรอกให้กรอกเนื้อเรื่องที่ต้องการมาแบบย่อๆ สามารถจับใจความได้ค่ะ หรือจะส่งเป็นเพลงมาก็ได้ค่ะ (ประมาณว่าอยากได้เนื่อเรื่องที่เข้ากับเพลงนี้ เป็นต้น)

     

    ----|----|----|----|----

     

    ตัวอย่างการขอรีเควส No.1

    คู่ที่ต้องการรีเควส : เอส x ลูฟี่ x ซาโบ

    แนว : บราค่อน ตลก

    พลอตเรื่องคร่าวๆ : พี่ชายที่หวงน้องมากและพร้อมกันผู้ชายทุกคนออกจากชีวิตน้อง

    ลงชื่อผู้ขอรีเควส (นามสมมติก็ได้) : คนสวย

     

    ตัวอย่างการขอรีเควส No.2

    คู่ที่ต้องการรีเควส : ครอคโคไดล์ x ลูฟี่

    แนว : โรแมนติก(?) คอมเมดี้

    พลอตเรื่องคร่าวๆ : มาเฟียวัยกลางคนที่จ้องจะจับเด็กนักเรียนอายุ 16 กิน(?)

    ลงชื่อผู้ขอรีเควส (นามสมมติก็ได้) : เด็กหญิงขอไข่

     

     

    ----|----|----|----|----

     

     

     

     

     

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×