ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธสัญญารักนักปราบผีสาว (ฟรี)

    ลำดับตอนที่ #92 : ภาค2 ตอนที่14 ผู้ก่อการร้าย 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      9
      17 เม.ย. 63

     

    ภาค2 ตอนที่14 ผู้ก่อการร้าย 6

     

     

    “ต่อไปตาแกแล้ว!!”

    หัวหน้าผู้ก่อการร้ายพูดเสร็จก็หันปากกระบอกปืนกลหนักไปทางเรนอิจิ

    “ฉิบ...!!”

    เรนอิจิทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องรีบวิ่งออกจากที่กำบังทันที เพราะตอนนี้ที่กำบังของเขามันไม่ได้ปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

    ที่กำบังของเรนอิจิถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆพร้อมกับเศษฝุ่นและคอนกรีตที่ปลิวกระจายไปทั่ว

    “แม่งเอ้ย!! ไวเหมือนลิงจริงๆ!!”

    ด้วยความหนักและแรงถีบของปืนกลหนัก ทำให้การหันปากกระบอกปืนเป็นเรื่องยากที่จะไล่ตามความเร็วเรนอิจิได้ทัน

    แต่ถึงอย่างงั้นเรนอิจิก็ไม่สามารถเข้าใกล้หัวหน้าผู้ก่อการร้ายได้ เพราะเขายังมีลูกน้องที่ถือปืนกลเบาและปืนไรเฟิลจู่โจมยิงคุมเชิงอยู่ และมันก็ทำให้เรนอิจิได้แต่วิ่งหลบไปเรื่อยๆ

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

    ปืนทุกกระบอกต่างก็ยิงมาใส่เรนอิจิ จนเขาต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน และถอยหลังไปเรื่อยๆไม่มีหยุด

    “อัก!!”

    ในที่สุดเรนอิจิก็ถูกกระสุนปืนไรเฟิลจู่โจมยิงเข้าที่แขนซ้าย แต่เขาก็กัดฟันและวิ่งต่อ เพราะถ้าเขาหยุด เขาจะเป็นเป้านิ่งให้กับปืนกลหนักที่ยิงไล่หลังเขามา

    “เป็นอะไรไปไอ้ลิงเหลืองทำได้แค่วิ่งหนีหรือยังไง?”

    หัวหน้าผู้ก่อการร้ายพูดจาดูถูกในขณะที่เขาทำการเปลี่ยนกระสุนชุดใหม่ให้กับปืนกลหนักของเขา

    “แฮกๆ! แฮกๆ!!”

    ทางด้านเรนอิจิเองก็ไม่ได้พูดจาสวนกลับไป เพราะตอนนี้เขาจำเป็นต้องพักหายใจในขณะที่ยังพอมีเวลาอยู่

    พื้นที่ในการหลบของเรนอิจิหายไปเรื่อยๆ ในขณะที่เขาค่อยๆถอยหลังกลับมา ตอนนี้ครึ่งหนึ่งของดาดฟ้าได้กลายเป็นเศษซากไปแล้ว เพราะลูกระสุนปืนกลหนัก

    “เอาล่ะ!! ได้เวลาเต้นรำรอบสองแล้วเจ้าลิงเหลือง!!”

    พูดเสร็จหัวหน้าผู้ก่อการร้ายก็รัวกระสุนใส่ทางเรนอิจิต่อทันที

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

    ที่กำบังของเรนอิจิถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆไม่เหลือซากด้วยกระสุนปืนกลหนัก

    “ไอ้บ้านี้!!”

    ปังๆๆๆๆ!!

    เรนอิจิยิงปืนสวนกลับไป แต่ความแม่นยำของเขานั้นห่วยแตกมาก จนไม่สามารถทำอะไรอีกฝ่ายได้เลย

    “ยิงอะไรนะเจ้าลิงเหลืองใช้ปืนไม่เป็นหรือยังไง? ให้ฉันสอนให้เอาไหม? ฮ่าๆๆๆๆ”

    หัวหน้าผู้ก่อการร้ายหัวเราะชอบใจ พร้อมกับกดลั่นกระสุนปืนกลหนักใส่เรนอิจิอย่างเมามัน

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

    “ข้างหน้านั่นมัน!!”

    เรนอิจิรีบหยุดทันที เพราะด้านหน้าเขานั้นคือกลุ่มของท่านนายก และถ้าเข้าวิ่งผ่านไปพวกเขาจะต้องโดนลูกหลงอย่างแน่นอน

    “แย่ล่ะ!!”

    เพราะการหยุดวิ่งอย่างกะทันหันทำให้ปืนกลหนักไล่ตามหลังของเรนอิจิมาทันและกวาดเข้าใส่เขาทันที

    “บ้าเอ้ย!! ถ้าฉันสามารถใช้เวทมนตร์ได้ละก็....”

    เรนอิจิรู้สึกสิ้นหวังเมื่อเห็นเคียวของมัจจุราชกำลังตัดผ่านร่างเขา

    “ไปตายซะ!!! ไอ้ลิงเหลือง!! ฮ่าๆๆๆๆๆ”

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

    กระสุนปืนกลหนักถูกยิงใส่จุดที่เรนอิจิอยู่ จนเศษปูนและฝุ่นบินกระจายไปทั่ว

    “ฮ่าๆๆๆๆ ตายๆๆๆ!!”

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!! แกร๊กๆๆๆ!!

    “แค่นี้ก็เรียบร้อย ฮ่าๆๆ”

    เมื่อกระสุนปืนกลหนักถูกยิงจนหมด หัวหน้าผู้ก่อการร้ายก็โยนปืนกลหนักของตัวเองทิ้งทันที และหันกลับมาสั่งการลูกน้องของตัวเองต่อ

    “ไป!! ตรวจค้นให้ทั่ว ตัวเป้าหมายอยู่แถวนั่นแหละ”

    “ได้เลยครับหัวหน้า!!”

    “ไปพวกเราตรวจค้นให้ทั่ว ระวังพวกหนูที่เหลืออยู่ด้วยล่ะ บ้างทีมันอาจจะกัดพวกนายได้”

    ว่าแล้วพวกเขาก็เริ่มทำการเดินเข้าไปตรวจค้นด้วยความระมัดระวังทันที

    แต่ยังไม่ทันที่พวกเขาจะได้ไปไหน พวกเขาก็ได้เห็นเรนอิจิที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่กับที่พร้อมกับกระสุนปืนกลหนักที่ลอยอยู่ตรงหน้าเขา

    “หัวหน้ามันยังไม่ตาย!!”

    ลูกน้องคนนั้นไม่พูดเปล่า เขาหันกระบอกปืนเข้าหาเรนอิจิแล้วกดรัวกระสุนใส่ทันที

    ปังๆๆๆๆๆๆๆ!!

    กระสุนปืนถูกยิงเข้าใส่เรนอิจิที่นั่งเป็นเป้านิ่งทุกนัดได้อย่างแม่นยำ แต่แล้วเขาก็ต้องแปลกใจ เมื่อได้เห็นกระสุนทั้งหมดที่เขายิงนั้นถูกหยุดเอาไว้กลางอากาศ

    “นี้มัน...นักเวท!! มันใช้เวทมนตร์ได้”

    ถึงแม้พวกเขาจะแปลกใจที่เห็นว่าเรนอิจิสามารถใช้เวทมนตร์ได้ถึงแม้ว่าจะอยู่ในขอบข่ายของเครื่องแจมเมอร์

    แต่ด้วยความที่พวกเขาถูกฝึกมาเป็นอย่างดีและมีประสบการณ์ภาคสนามมาแล้วอย่างโชกโชน ทำให้พวกเขาไม่ได้แตกตื่นและจัดระเบิดลูกเกลี้ยงให้กับเรนอิจิทันที

    ตูม!!!!

    แรงระเบิดดังสนั่นพร้อมกับพื้นคอนกรีตที่แตกเป็นรู

    “เป็นไง มันตายแล้วหรือยัง?”

    “ไม่รู้สิ มันอาจจะตกลงไปข้างล่างแล้วล่ะมั้ง”

    แต่ยังไม่ทันที่พวกเขาจะพูดเสร็จ พวกเขาก็ได้เห็นเรนอิจิกำลังลอยอยู่กลางอากาศพร้อมกับดาบเทพสุริยันที่เป็นอาวุธประจำตระกูลของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×