ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธสัญญารักนักปราบผีสาว (ฟรี)

    ลำดับตอนที่ #73 : ภาค2 ตอนที่8 การระเบิดขนาดใหญ่ 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      12
      4 พ.ย. 62


    ภาค2 ตอนที่8 การระเบิดขนาดใหญ่ 3




    ทางด้านมิซากิเมื่อเธอได้ออกจากห้องพยาบาลแล้ว เธอก็วาร์ปมาลงที่จุดรวมพลบนดาดฟ้าอาคารที่ได้มีการนัดหมายเอาไว้ก่อนหน้านี้


    และทันทีที่เธอวาร์ปมาถึง ด้านหน้าของเธอก็มีกองกำลังหน่วยกล้าตายที่มายืนรออยู่ก่อนแล้ว


    “เอาล่ะพวกเรา ได้เวลาล้างแค้นแล้ว”


    หลังจากนั้นทีมของมิซากิก็ทำการโจมตีกลุ่มขนาดใหญ่ของพวกรุ่นพี่อย่างต่อเนื่องทันทีด้วยการระเบิดฆ่าตัวตายแล้วเกิดใหม่และก็ไประเบิดฆ่าตัวตายอีกรอบซ้ำๆจนทำให้กลุ่มของพวกรุ่นพี่ถึงกับปวดหัว


    “บ้าเอ้ย!! ไอพวกปี1มันมากันอีกแล้ว”


    ตูมๆๆ!!!


    “อ้ากกก!!”


    เสียงระเบิดฆ่าตัวตายและเสียงร้องของพวกรุ่นพี่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับคะแนนของพวกเขาที่ถูกจมลงไปสู่นรกแห่งของการติดลบ


    ถึงแม้ว่ากลุ่มขนาดใหญ่ของพวกรุ่นพี่จะไม่ถูกพวกมิซากิทำลายล้างอย่างง่ายดาย แต่พวกเขาก็ถูกพวกมิซากิกัดเซาะไปเรื่อยๆอย่างไม่รู้จักจบ และนั่นก็ทำให้พวกรุ่นพี่กลุ่มต่างๆที่มารวมตัวกันต้องเรียกประชุมสายทันที


    “เอาล่ะ ตอนนี้ถ้าใครมีความคิดดีๆที่จะจัดการกับพวกรุ่นน้องปี1ก็ให้รีบเสนอมา เพราะถ้าปล่อยเอาไว้แบบนี้พวกเราได้ขายหน้าคนทั้งโรงเรียนแน่”


    หนึ่งในหัวหน้าทีมปี5พูดขึ้นขณะที่ได้ทำการเริ่มประชุมสายกับหัวหน้าทีมกลุ่มต่างๆ


    “แหม่ ฉันว่าไม่ต้องกลัวขายหน้าหรอก เพราะยังไงซะพวกเราส่วนใหญ่ก็โดนพวกรุ่นน้องปี1ปั่นหัวกันหมดทุกคนอยู่แล้ว”


    หนึ่งในหัวหน้าทีมปี3ที่เป็นผู้หญิงพูดขึ้นพร้อมกับยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ


    “ฉันว่าเราน่าจะแยกตัวนะ เพราะถึงจะรวมกลุ่มกันไปฉันก็ไม่เห็นว่ามันจะมีประโยชน์อะไรเลย เพราะยังไงซะผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดก็คือผู้ที่จะชนะในเกมล่านี้อยู่แล้ว และผู้อ่อนแอก็คือผู้ที่จะต้องถูกกินไม่เหลือ”


    เมื่อมีคนเสนอการแยกตัว หัวหน้ากลุ่มทีมอื่นๆก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันทันที เพราะยังไงซะพวกเขาก็คิดว่าที่กลุ่มของพวกเขาต้องมาโดนรุ่นน้องกดหัวอยู่แบบนี้ก็เพราะคนของกลุ่มอื่นนั้นมันอ่อนแอเอง


    “เดี๋ยวก่อน!! ฉันมีข่าวของลูกพี่ลูกน้องที่อยู่ปี1จะบอก ฉันว่าทุกคนจะต้องสนใจข่าวนี้อย่างแน่นอน เพราะว่ามันเป็นข่าวที่เก็บคะแนนของพวกปี1ที่ไม่ได้เอาฝากธนาคาร ซึ่งคาดว่ามีคะแนนเก็บอยู่มากกว่าหนึ่งแสน”


    หนึ่งในหัวหน้าทีมปี4พูดขึ้นขณะที่เห็นว่ากลุ่มต่างๆกำลังจะแยกย้ายกันไป


    “จริงเหรอ? ไม่ใช่ข่าวลวงนะ”


    “จริงๆ แต่อีกฝ่ายขอส่วนแบ่งจากการบอกข่าวและที่ตั้งเป็นจำนวน10,000คะแนนและการคุ้มครองจนจบกิจกรรมรับน้องเป็นข้อแลกเปลี่ยน”


    “หึๆ! ความอยากอาหารของเด็กคนนี้ดูเหมือนจะใหญ่โตจริงๆ”


    หนึ่งในหัวหน้าทีมปี5บ่นขึ้นมาทันทีที่เขาได้รับฟังข้อเรียกร้องของหนอนบ่อนไส้ปี1


    “จากข่าวที่อีกฝ่ายให้มาดูเหมือนว่าจะมีอีกกลุ่มหนึ่งที่ซ่อนตัวและเก็บคะแนนเอาไว้เพื่อสนับสนุนอีกกลุ่มหนึ่งที่เรียกว่าหน่วยกล้าตาย ซึ่งฉันก็คิดว่ามันน่าจะเป็นกลุ่มของเด็กปี1ที่กำลังโจมตีพวกเราอย่างไม่กลัวตายอยู่ตอนนี้”


    “เฮ…งั้นก็แสดงว่าถ้าพวกเราเข้าไปตีรูหนูของพวกนั้น ไอพวกหนูขาวที่กำลังวิ่งเพ่นพ่านอยู่ในตอนนี้ก็จะอดอาหารตายกันใช่ใหม?”


    “อืมแน่นอน ฉันเองก็คิดแบบนั้น” หัวหน้าทีมปี4ที่เสนอข่าวพยักหน้าตอบ


    “งั้นก็ดูเหมือนว่าจะได้เวลาเอาคืนแล้วสินะ”


    “แน่นอน คราวนี้ฉันจะฆ่าให้พวกหนูขาวติดลบกันเป็นหมื่นเลยคอยดู”


    “อา...น่ากลัวอ๊ะ”


    “อืม ดูเหมือนว่าทุกคนจะมีความเห็นตรงกันสินะ งั้นเอาเป็นว่าพวกเรารับข้อเสนอของอีกฝ่ายก็แล้วกัน”


    ว่าแล้วพวกหัวหน้าทีมต่างๆก็พยักหน้ารับและปล่อยให้หัวหน้าทีมปี4ที่นำเสนอเรื่องขึ้นมาเป็นคนดำเนินการ


    “ได้เลย เดี๋ยวฉันจะติดต่อให้ แล้วคราวนี้พวกเราจะได้เล่นเกมล่าหนูขาวกันจริงๆซะที”


    ******


    ทางอากาเสะที่ยังไม่รู้ว่าในทีมของเธอมีหนอนบ่อนไส้ก็ยังคงนั่งรอฟังข่าวสารจากหลินกุ่ยอยู่เช่นเคย ความจริงแล้วอากาเสะก็ไม่นึกว่ามิซากิจะทำผลงานออกมาได้ดีจนถึงขนาดที่เธอไม่รู้ว่าจะเอาคะแนนไปเก็บเอาไว้ที่ไหนดี


    เพราะตอนแรกอากาเสะกะใช้คนในทีมของเธอเพื่อเก็บรักษาคะแนนไม่ให้ทุกคนในชั้นปีที่1ติดลบ


    แต่ตอนนี้เธอกลับต้องมาจัดการกับคะแนนที่มีมากจนเกินไป ซึ่งดูเหมือนว่าจะน่าปวดหัวพอๆกัน


    “หรือว่า ฉันจะเปลี่ยนแผนดี?”


    อากาเสะคิดว่าบางทีเธออาจจะใช้วิธีฝากคะแนนทั้งหมดเอาไว้ในธนาคารแล้วออกไปลุยพร้อมกับพวกมิซากิดีหรือไม่ เพราะถึงธนาคารจะมีโอกาสถูกปล้น แต่มันก็คงจะมีโอกาสถูกปล้นได้ยากกว่าลูกทีมของเธอที่มีแต่เด็กปี1อย่างแน่นอน


    แต่พออากาเสะหันไปมองลูกทีมของเธอที่แต่ละคนก็นั่งเล่นเกม ฟังเพลง ดูละคร เล่นไพ่ หรือไม่ก็พูดคุยถึงหนุ่มหล่อและสาวสวยกัน ก็ถึงกับต้องกุมขมับ


    เพราะดูเหมือนว่าอากาเสะไม่จำเป็นต้องคิดแผนใหม่แล้ว ด้วยความที่ว่าลูกทีมของเธอนั้นดูจะพอใจกับการที่ได้นั่งเฉยๆรับเงินเดือนไปแล้ว ดังนั้นถ้าอากาเสะไปปลุกให้พวกเขาลุกขึ้นไปทำงานแล้วละก็คงจะได้เกิดการประท้วงขึ้นมาอย่างแน่นอน


    “ฮาสึโนะตั้งแต่เริ่มเกมมานี้ ฉันยังไม่เห็นเธอหยุดกินขนมเลยนะ เป็นอะไรหรือเปล่า?”


    อากาเสะถามขณะที่มองดูฮาสึโนะกำลังนอนกินขนมพร้อมกับกระดกน้ำอัดลมและดูการ์ตูนบนมือถือของตัวเองไปด้วย


    “อืม...ไม่รู้สิ ช่วงนี้ฉันรู้สึกหิวนิดหน่อยนะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงฉันสบายดี”


    ฮาสึโนะตอบพร้อมกับกัดช็อกโกแลตแท่งไปด้วย


    “อืม...ถ้าสบายดีก็ดีแล้วล่ะ”


    อากาเสะอดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงฮาสึโนะ เพราะจำนวนขนมที่ฮาสึโนะกินเข้าไปนั้นก็ไม่ใช่น้อยๆเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×