ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธสัญญารักนักปราบผีสาว (ฟรี)

    ลำดับตอนที่ #71 : ภาค2 ตอนที่8 การระเบิดขนาดใหญ่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      10
      26 ต.ค. 62


    ภาค2 ตอนที่8 การระเบิดขนาดใหญ่




    หลังจากการต่อสู้กันไปสักพักใหญ่ มิซากิก็เห็นพวกหัวคะแนนของพวกปี2รวมกลุ่มกัน และพยายามถอนตัวออกจากสนามรบพร้อมกับคนอื่นๆที่ช่วยคุ้มกันและเปิดทางให้กับพวกเขา เพื่อที่จะส่งพวกเขาที่มีคะแนนเก็บส่วนใหญ่ให้ออกไปจากสนามรบ


    “ดูเหมือนว่างานเลี้ยงคงจะต้องจบแล้วสินะ”


    มิซากิถอนหายใจออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เพราะความจริงเธออยากให้พวกรุ่นพี่ติดอยู่ที่นี่นานๆ แต่ดูเหมือนว่าพวกรุ่นพี่เขาจะอยากกลับบ้านกันแล้ว


    ซึ่งมิซากิก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะพวกเขาเองก็สูญเสียมากเกินไปจนต้องทำการถอนกำลังออกจากสนามรบแห่งนี้


     “เอาล่ะพวกเราได้เวลาปิดงานแล้ว” 


    “ครับหัวหน้า”


    “ทำการจุดระเบิดส่งแขกได้”


    มิซากิออกคำสั่งพร้อมกับพวกลูกทีมที่เริ่มทำการส่งพลังเวทไปยังวงเวทกับดักที่วางอยู่ใต้ดินของสนามรบทั้งหมดทันที


    “ทำการจุดระเบิดส่งแขก!! นับถอยหลัง 10...9...8...7”


    ทุกครั้งที่นับถอยหลังพลังเวทที่อยู่ในกับดักก็ยิ่งที่จะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนเกิดเป็นแสงส่องขึ้นมาบนพื้นดิน และนั่นก็ทำให้ทุกคนในสนามรบรู้ตัวทันที


    “เฮ้ย!! พวกเรามีกับดักเวท!!”


    แต่ยังไม่ทันที่พวกเขาจะได้ตั้งตัวหรือทำอะไร การนับถอยหลังก็ได้มาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว


    “3...”


    “2...”


    “1...”


    “จุดระเบิด!!”


    ตูมมมมๆๆๆๆ!!!


    เสียงระเบิดดังขึ้นตามจุดต่างๆของสนามรบอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับพวกรุ่นพี่ที่กระจัดกระจายกันไปตามแรงระเบิดที่มีอยู่มากมายใต้พื้นดินของสนามรบ


    “ทามายะ!!”


    พวกของมิซากิต่างก็ตะโกนออกมาพร้อมกับพวกรุ่นพี่ที่ถูกระเบิดลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าและหายไปกับอากาศเหมือนดังดอกไม้ไฟ


    การระเบิดของเวทกับดักนั้นยาวนานและต่อเนื่องกันมากกว่าครึ่งนาทีก่อนที่มันจะหยุดลง


    ถึงแม้ว่าพวกรุ่นพี่ส่วนใหญ่จะกระจัดกระจายกลายฝุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีอยู่บ้างที่สามารถใช้เวทป้องกันตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนสามารถเหลือรอดจากการระเบิดอย่างต่อเนื่องของเวทกับดักได้


    แต่พวกเขาก็ไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีนัก เพราะได้ใช้พลังเวทส่วนใหญ่ไปกับการป้องกันตัวแล้ว และทำให้ตอนนี้พวกเขาได้กลายเป็นโคมไฟน้ำมันแห้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


    “ยังมีพวกตายยากตายเย็นเหลืออยู่อีกแฮะ” มิซากิส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้


    “ไปพวกเรา ไปล้างสนามรบ ส่งไอพวกที่เหลือให้ไปพบกับนางฟ้าที่ห้องพยาบาลกัน”


    ว่าแล้วมิซากิก็จัดการนำพวกของตัวเองเข้าไปซ้ำศพเพื่อส่งให้พวกเขาไปสู่สุคติพบกับนางฟ้าชุดขาวในห้องพยาบาลทันที


    พวกของมิซากิใช้เวลาไม่นานในการเคลียร์สนามรบ และก็เป็นมิซากิเองที่ได้จัดการฟันใส่รุ่นพี่คนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในสนามรบพร้อมกับเก็บดาบของตัวเองเข้าฝัก


    “เอาล่ะพวกเรารีบไปกันเถอะ ก่อนที่พวกรุ่นพี่จะกลับมา”


    “หัวหน้าเราไม่ตั้งรับที่นี่กันแล้วเหรอครับ” เมื่อได้รับฟังคำถามของลูกทีมมิซากิก็ตอบกลับไปทันที


    “ไม่ไหวหรอก กับดักของเราหมดแล้ว การตั้งรับจึงไม่ใช่เรื่องดี ดังนั้นแผนต่อไปของพวกเราคือการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วและไล่ฆ่าไปเลื่อยๆ เพื่อไม่ให้พวกรุ่นพี่ทำการล้อมพวกเราได้”


    “เอาล่ะ ถ้าเข้าใจก็ไปกันได้แล้ว เดี๋ยวพวกรุ่นพี่จะกลับมาเตะตูดพวกเราซะก่อน”


    มิซากิพูดตัดจบและวิ่งนำทีมออกไปจากสนามรบของอาคารเรียนปี1ทันที


    ข่าวการสังหารหมู่ของมิซากิที่เป็นเด็กปี1ทำให้พวกรุ่นพี่ที่ไม่ได้เข้าร่วมการต่อสู้ในสนามรบครั้งนี้นั้นถึงกับตกใจในชัยชนะของพวกรุ่นน้องปี1


    แต่สำหรับคนที่เข้าร่วมนั้นกลับแสดงออกถึงความโกรธถึงขีดสุด เพราะเป็นการเหยียบหน้าพวกเขาที่เป็นรุ่นพี่ทุกคน


    “บ้าเอ้ย!! ไอพวกหนูขาวกล้ามาวางกับดักกับพวกเราได้”


    “ไอพวกขี้ขลาด!! หนีไปจนได้ อย่าให้ได้เจอนะฉันจะฆ่าให้เหี้ยมไม่ให้เหลือเลยคอยดู”


    พวกรุ่นพี่ที่ได้กลับมายังสนามรบก็ถึงกับหัวเสียขึ้นมาทันที เพราะพวกมิซากิได้หายไปจากสนามรบแล้ว 


    “ไปพวกเราออกตามล่ากัน ฉันว่าพวกหนูขาวคงจะยังไปได้ไม่ไกล”


    “ใช่!! พวกเราต้องฆ่าไอพวกหนูขาวปี1ให้เหี้ยม ให้สมกับความโกรธของพวกเรา”


    “ไป!! ไปตามล่าพวกหนูขาวกัน”


    ว่าแล้วพวกรุ่นพี่ก็ตัดสินใจออกตามล่าพวกเด็กปี1ที่กล้ามาลองดีกับพวกเขาที่เป็นรุ่นพี่ทันที


    มิซากิเองเมื่อถูกตามล่าเธอก็ใช้ภาพถ่ายดาวเทียมที่อากาเสะวิเคราะห์มาให้แล้วในการนำทางเพื่อหลบหนีจากพวกรุ่นพี่กลุ่มใหญ่ และช่วยในการเข้าตีพวกรุ่นพี่ที่มีกลุ่มขนาดเล็กกว่า


    การฆ่าเพื่อเปิดทางของมิซากิทำให้พวกรุ่นพี่ที่มีกลุ่มขนาดเล็กถึงคราวที่จะต้องพอเจอกับโชคร้าย เพราะทันทีที่พวกเขาเห็นกลุ่มของมิซากิ พวกเขาก็จะถูกฝูงซอมบี้ระเบิดฆ่าตัวตายของพวกเด็กปี1วิ่งเข้าใส่และกอดคอพวกเขาให้ไปลงนรกด้วยกัน


    “ไอ้บ้าเอ้ย!! ทีมของฉันเจอกับพวกปี1อีกแล้ว”


    หัวหน้าทีมขนาดเล็กถึงกับหัวเสีย เพราะนี่เป็นครั้งที่2แล้วที่พวกเขาชนเข้ากับทีมของเด็กปี1ระหว่างทาง และก็โดนกำจัดกลุ่มด้วยการระเบิดฆ่าตัวตายจำนวนมากที่โถมเข้าใส่พวกเขา


    มิซากิทำการไล่โจมตีจนกลุ่มขนาดเล็กของพวกรุ่นพี่ถึงกับอยากที่จะร้องไห้ แบบว่าพวกเขาทำผิดอะไรทำไมถึงต้องมาเจอกับพวกลัทธิฆ่าตัวตายแบบนี้


    ส่วนการวิ่งไปมาไม่อยู่กับที่ของพวกมิซากิเองก็ทำให้พวกรุ่นพี่กลุ่มใหญ่ถึงกับหัวเสียด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขาต้องคอยวิ่งไล่ตามพวกมิซากิไปที่ต่างๆ และไม่ได้อะไรเลยนอกจากเหงื่อของการวิ่งออกกำลังกายยามดึกกับหมู่คณะ


    “บ้าเอ้ย!! ไล่ตามแบบนี้ไม่ดีแน่ พวกเราต้องแบ่งกลุ่มออกไปดักหน้า”


    “ดีงั้นพวกฉันไปเอง”


    “พวกฉันด้วย”


    ว่าแล้วก็มีกลุ่มขนาดใหญ่สองกลุ่มของพวกรุ่นพี่วิ่งแยกออกไปจากกลุ่มหลักเพื่อที่จะไปดักหน้าพวกมิซากิทันที


    มิซากิเองที่ได้รับข่าวของพวกรุ่นพี่จากอากาเสะก็ถึงกับยิ้มออกมาทันที


    “ดูเหมือนว่าพวกรุ่นพี่จะเอาจริงกันแล้วสินะ แต่พวกเขาก็ไม่มีทางทำลายคอมโบหน่วยกล้าตายของฉันได้หรอก ถ้าพวกเขายังไม่รู้ถึงจุดตายของคอมโบนี้”


    มิซากิยิ้มพร้อมกับส่ายหน้าเมื่อได้เห็นการเคลื่อนไหวของพวกรุ่นพี่ที่อยู่ในภาพถ่ายดาวเทียมที่อากาเสะส่งมาให้ เพราะการเคลื่อนไหวของพวกรุ่นพี่นั้นเหมือนกับการเล่นของเด็กในสายตาของมิซากิที่ได้ฝึกการทำสงครามและการนำทัพมาอย่างยาวนานผ่านทางเกมต่างๆที่เธอชอบเล่น


    “อิๆ ได้เวลาให้พวกรุ่นพี่ได้เห็นนรกของจริงแล้ว”


    มิซากิพูดพึมพำพร้อมกับหัวเราะออกมาเล็กน้อย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×