ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธสัญญารักนักปราบผีสาว (ฟรี)

    ลำดับตอนที่ #68 : ภาค2 ตอนที่7 แนวป้องกันของมิซากิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      12
      14 ต.ค. 62


    ภาค2 ตอนที่7 แนวป้องกันของมิซากิ



    “เฮ้! พวกเราแขกกำลังจะมา งานเลี้ยงจัดเสร็จแล้วยัง” มิซากิตะโกนถามคนในทีม


    “อีกนิดหนึ่งครับ กำลังจะเสร็จแล้ว” คนในทีมของมิซากิตะโกนตอบกลับ


    “งั้นก็เร่งมือหน่อย เดี๋ยวแขกเขาจะหาว่าเราไม่ได้เตรียมอะไรเอาไว้ให้พวกเขา”


    มิซากิสั่งซ้ำในขณะที่ทุกคนในทีมกำลังจัดวางแนวป้องกันเอาไว้รอบอาคารเรียนปี1


    “เฮ่ย… ถ้าสามารถเข้าไปในอาคารเรียนได้แนวป้องกันคงจะออกมาดีกว่านี้”


    มิซากิรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถใช้พื้นที่ภายในอาคารเรียนได้ เพราะถ้าเธอสามารถใช้พื้นที่ภายในอาคารเรียนได้ เธอคงจะสามารถจัดวางแนวป้องกันที่หน่าแน่นกว่านี้ได้


    แต่ก็คงจะทำไม่ได้เพราะทางโรงเรียนได้กางเขตอาคมป้องกันตัวอาคารเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้นักเรียนเข้าไปทำลายทรัพย์สินต่างๆที่อยู่ภายในตัวอาคาร


    ทำให้มิซากิมีพื้นที่ใช้งานได้แค่บนดาดฟ้ากับพื้นที่โดยรอบของอาคารเรียนเท่านั้น ซึ่งทำให้การวางแนวกำลังป้องกันของมิซากินั้นยุ่งยากและหละหลวมมากขึ้น


    “ได้แค่ไหนก็แค่นั้นล่ะนะ ช่วยไม่ได้”


    ถึงแม้จะเสียใจไปบ้างที่ไม่สามารถใช้พื้นที่ภายในอาคารเรียนได้ แต่มิซากิก็คิดว่าที่มีอยู่นี้ก็น่าจะพอไหวอยู่ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ดีเท่ากับภายในตัวอาคารก็ตามที


    “เฮ่… ดูเหมือนว่าจะมีพวกรุ่นพี่ปีอื่นอยากร่วมสนุกกับพวกเราด้วยแฮะ”


    มิซากิที่กำลังใช้แผ่นยันต์มองดูระยะไกลอยู่บนดาดฟ้าอาคารก็มองเห็นกลุ่มพวกรุ่นพี่ปี3ปี4และปี5บางส่วนที่กำลังมุ่งตรงมาทางนี้


    ดูเหมือนกับว่าพวกเขาอยากจะมาจับปลาในน้ำขุ่นนี้ด้วยเช่นกัน


    “อิๆ พวกเรามีข่าวดีจะบอก ดูเหมือนว่าพวกปีอื่นๆเขาอยากจะมีส่วนร่วมกับงานปาร์ตี้ของพวกเราด้วย อย่าลืมเตรียมอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มให้กับพวกเขาด้วยล่ะ ไม่อย่างงั้นของที่พวกเราเตรียมเอาไว้มันจะไม่พอเสิร์ฟกันพอดี”


    มิซากิส่งเสียงเตือนด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคนในทีมก็ตอบรับกลับมากันอย่างสนุกสนาน


    “ได้ครับหัวหน้า ปาร์ตี้ดินเนอร์คืนนี้พวกเราจะให้พวกเขากินกันให้เต็มอิ่มเลยครับ”


    “ช่าย!! เรามีอาหารจานใหญ่พอเสิร์ฟให้กับทุกคนแน่นอนครับ”


    “ดี!! ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจหน่อย” มิซากิตอบรับพร้อมกับพยักหน้าอย่างอารมณ์ดี


    ด้วยเวลาไม่นานก็มีพวกรุ่นพี่ปี2จำนวนสามทีมที่มาถึงก่อนเป็นกลุ่มแรก


    “เฮ้!!พวกเราหนูขาวอยู่ตรงนี้หน้าแล้วลุยเลย”


    “ลุย!!”


    “ฆ่า!!”


    “ฆ่า!! อย่าปล่อยให้พวกหนูขาวมันรอดไปได้แม้แต่ตัวเดียว”


    หัวหน้าทีมของพวกรุ่นพี่ปี2ออกคำสั่งลุย และพาทีมของตัวเองบุกไปยังอาคารเรียนปี1กันอย่างฮึกเหิม


    ทางมิซากิเมื่อเห็นอย่างนั้นก็สั่งการลงไปทันที


    “ทีมป้องกันที่1ออกไปฆ่า!!”


    “ฆ่า!!”


    ทันทีที่ได้รับคำสั่งทีมป้องกันที่1ที่มีอยู่10คนก็ไม่รอช้าวิ่งเข้าหากลุ่มของพวกปี2ทันที ถึงแม้ว่ากลุ่มของพวกรุ่นพี่ปี2จะมีมากกว่าพวกเขาถึง3เท่า แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีความกลัวและเข้าปะทะกับกลุ่มของพวกรุ่นพี่ปี2กันอย่างรุนแรง


    “แนวยิงที่1เตรียม...รอคำสั่ง”


    มิซากิกล่าวพร้อมกับยกมือเป็นสัญญาณ โดยมีทีมแนวยิงที่1ที่กำลังยืนอยู่บนดาดฟ้าอาคารเรียนเพื่อรวบรวมพลังเวท


    และเมื่อมิซากิเห็นว่าทีมป้องกันที่1สามารถหยุดการเคลื่อนไหวของพวกปี2ด้วยการต่อสู้ติดพันได้ มิซากิก็ไม่รอช้าออกคำสั่งเด็ดขาดทันที


    “ยิง!!”


    มิซากิกวักมือลงให้สัญญาณพร้อมกับทีมแนวยิงที่1ที่อัดพลังเวทยิงไปยังกลุ่มของทีมป้องกันที่1และกลุ่มของพวกรุ่นพี่ปี2ที่กำลังต่อสู้ติดพันกันอยู่


    พวกทีมป้องกันที่1เองก็ไม่รอช้าทำการจุดระเบิดฆ่าตัวตายทันที


    “ม่าย!!”


    “ไอพวกบ้านี่”


    กลุ่มของพวกรุ่นพี่ปี2ตกใจทันที เมื่อเจอกับการระเบิดฆ่าตัวตายของพวกปี1และระเบิดเวทมนตร์มากมายที่ถูกยิงมาจากดาดฟ้าอาคารเรียน 


    ตูมๆๆ!!!


    การระเบิดฆ่าตัวตายและเวทมนตร์ที่ถูกยิงถล่มเข้ามาทำให้กลุ่มของพวกรุ่นพี่ปี2ระเบิดหายไปกับฝุ่นกว่า80%ส่วนที่เหลืออีก20%ก็มีอาการย่ำแย่


    “แนวยิงที่2 ยิง!!”


    เมื่อเห็นว่ายังมีเศษซากเหลืออยู่ มิซากิที่ได้เตรียมแนวยิงที่2เอาไว้ก่อนแล้วก็สั่งยิงต่อทันที


    “ม่ายยยย!! 120 คะแนนของฉัน”


    “อ๊ากกก!!”


    “หยุดยิงๆ!! ฉันยอมแพ้”


    มิซากิเลือดเย็นและมองดูกลุ่มของพวกรุ่นพี่ปี2ที่เหลืออยู่ถูกยิงถล่มด้วยเวทมนตร์อย่างใจเย็น


    “การเก็บเกี่ยวครั้งนี้ค่อนข้างดีเลยแฮะ”


    มิซากิมองดูกลุ่มตัวเลขคะแนนของเธอที่กำลังเด้งขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะทำการแจกจ่ายไปยังคนในทีมที่ยังติดลบอยู่ให้กลับมากลายเป็นศูนย์อีกครั้ง


    แล้วคะแนนส่วนที่เหลือเธอก็จัดการส่งต่อไปให้กับอากาเสะเพื่อเก็บเอาไว้ทันที


    “อากาเสะได้รับแล้วใช่ไหม?” มิซากิติดต่อไปยังอากาเสะผ่านทางช่องกระซิบ


    “อืม ได้รับแล้ว ขอบคุณที่ทำงานหนักนะ”


    หลังจากได้รับคะแนนมาแล้ว อากาเสะก็จัดการแจกจ่ายแบบเท่าๆกันในทีมหลบหนีทันทีเพื่อที่จะได้ไม่กลายเป็นเป้าหมายบนแผนที่ เพราะถ้ามีคะแนนสูงอยู่ในระดับหนึ่งแล้วคนในทีมของเธอจะถูกแสดงบนแผนที่ทันที และนั่นก็จะทำให้คนทั้งหมดตกเป็นเป้าหมายด้วยเช่นกัน


    “เฮ่...ไม่ต้องขอบคุณหรอก ยังไงเราก็ทำงานกันเป็นทีมอยู่แล้ว” มิซากิตอบอย่างไม่ใส่ใจ


    “ทางเธอเองก็หลบดีๆล่ะ ไม่อย่างงั้นคะแนนที่ฉันอุตสาห์หามาได้มันจะหายไปกับคูน้ำแทน”


    “คิกๆ เรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วง ฉันจะดูแลคะแนนของเธอให้เหมือนกับคะแนนของฉันเลย”


    อากาเสะตอบพร้อมกับเสียงหัวเราะคิกคัก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×