ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I hate you,My love

    ลำดับตอนที่ #2 : Past 1

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 57


    Past 1 

     

    ล๊า ลา ล่า ล๊า ลา ล่า ล๊า”

    ง่วงจังเลยยย รีบขึ้นไปอาบน้ำแล้วนอนดีกกว่า ^^

    “ซานดาร่า!

    เสียงใครนะคุ้นๆ ปะป๊าหรอ ไม่หรอกป๊าอยู่อเมริกานิหน่ากลับก็อาทิตย์หน้า สงสัยคิดถึงป๊ามากไปแน่ๆเลยก่อนนอนต้องโทหาซะหน่อยละ ว่าแล้วฉันก็เดินผ่านห้องนั่งเล่นไป

    “ซานดาร่า ไม่ได้ยินที่ป๊าเรียกหรือไง!!!

    ว่ะ ว่า ไงนะ ป๊าหรอ ป๊ามาหรออ ซวยละไงฉันค่อยๆหันตามเสียงเรียกนั้น มองเข้าไปในห้องนั่งเล่น  ตัวเป็นๆเลยละค้า งานนี้ตายแน่ๆ

    “ไปไหนมาจ๊ะ ลูกสาวคนสวย”

    “ออ ออกไปวิ่งมาค่ะ อากาศตอนเช้าดีมากเลยคะป๊า ^ ^;

    “งั้นหรอ ท่าทางจะเหนื่อยนะแล้วใส่กระโปรงไปวิ่งเนี้ยนะ หือ?”

    “ออ อ้อ ใช่ค่ะป๊า มันกำลังเป็นแฟชั่นเลยนะต้องแต่งตัวสวยๆออกไปวิ่งสมัยเนี้ยไม่มีคนใส่ชุดกีฬาไปวิ่งกันหรอก แฮะๆ”

    หน้าฉันหดเหลือ2นิ้วแล้วววว  ว่าแล้วเชียวทำไมตากระตุก ซวยขนานแท้เลยฉัน

    “จะไม่ยอมรับจริงๆใช่ไหม ต้องให้ป๊าเอารูปมาให้ดูไหม?”

    “เอ่ออ.........คือ........”

    “..........”

    “ดาร่า ขอโทษค่ะป๊า ยอมรับผิดแล้ว”

    ฉันเดินคอตกเข้าไปเกาะแขนผู้เป็นพ่อ ก็แค่ไปปาร์ตี้เล็กๆนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเองไม่เห็นต้องโกรธเลยนิหน่า

    “ป๊าไม่ค่อยอยู่บ้านใช่ไหม หนูถึงออกไปเที่ยวทุกวันขนาดนี้”

    “ไม่ทุกวันนะป๊า นานๆทีต่างหาก”

    “นานๆทีหรอ ป๊ารู้เรื่องหมดแล้วนะ คิดว่าป๊าไปทำงานแล้วไม่รู้เรื่องอะไรเลยหรือไง หนูออกไปเที่ยวทุกวันกลับเช้าทุกวัน ดาร่านี้เราไม่ใช่วัยรุ่นแล้วนะ ไม่ทำงานป๊าไม่ว่าป๊ามีสมบัติมากพอให้หนูใช้ไปจนตาย แต่ทำตัวแบบนี้จะได้แต่งงานเมื่อไรถ้าป๊าตายไปใครจะดูแล ใครจะทนหนูได้ ป้านมหรอแกก็แก่มากแล้วแล้วไอ้ความเอาแต่ใจของหนูเนี้ยก็ไม่มีใครทนได้หรอก ต้องเปลี่ยนคนใช้ใหม่ทุกเดือนป๊าไม่อยู่หนูจะทำยังไง”

    ป๊าพูดด้วยน้ำเสียงปกติ ไม่มีอารมณ์โมโหเลยซักนิดแต่ฉันรู้สึกผิดสุดๆไปเลย อย่าให้รู้นะว่าใครในบ้านปากโป่งไปฟ้องปากเจอตัวจะจัดการซะให้ขัด ยัยพวกนี้!!!

    “นี้ ไม่คิดจะสำนึกเลยใช่ไหมกะจะไปหาเรื่องคนที่เอาเรื่องเรามาฟ้องป๊าละสิ”

    ป๊าอ่านใจออกตั้งแต่เมื่อไรกันนะ  --;

    “ละอีก 2 วันป๊าต้องบินไปสิงคโปร์คราวนี้ป๊าอยู่นานด้วย”

    “ไม่ต้องห่วงค่ะป๊า ดาร่าสัญญาจะทำตัวดีๆจะไม่เที่ยวแล้วจะอยู่บ้าน ช๊อปปิ้งนิดหน่อยตามประสาผู้หญิง โอเคไหมค่ะ”

    “......ไม่!!!

    “ป๊า!

    “ป๊าต้องไปอยู่สิงคโปร์2เดือน และระหว่างที่ป๊าไม่อยู่หนูต้องไปเกาหลี”

    เกาหลีหรอ ดีเลยสิไปเที่ยวพักผ่อนสบายอารมณ์ คิคิ ไม่เห็นต้องคิดมากเลยนิ

    “ไปอยู่กับอา ไปทำงานกับอาให้อาดัดนิสัย!!

    “ไม่มีทางอะ ให้ดาร่าไปทำงานกับป๊าก็ได้ ไปที่ไหนก็ได้แต่ไม่ไปอยู่กับอาอะหรือว่าให้ดาร่าไปอยู่กับน้าก็ได้นะๆ น้า”

    อาฉันนะพูดได้คำเดียวโหดสุดๆ ขนาดป๊าฉันยังไม่กลัวขนาดนี้เลย ทำไมนะหรอก็อาชอบบังคับฉันไงละอย่างตอนเด็กๆนะฉันไม่ชอบกินผักตอนนี้ก็ด้วยแหละ แฮะๆ แต่อานะบังคับให้ฉันกินผักคะน้าเป็นถ้วยๆเลย ตั้งแต่นั้นมาฉันละไม่อยากเข้าใกล้อาอีกเลย!!!

    “ดาร่า ทำเพื่อป๊าไม่ได้หรือไง หือ?แค่2เดือน อาเค้ารักดาร่าจะตาย”

    “ไม่มีทางอะป๊า ตรงไหนกันที่ป๊าบอกว่าอารักดาร่า อาบังคับดาร่าให้กินผักนะ!!! ป๊าไม่สงสารดาร่าบ้างหรือไงงง”

    “ดาร่า ทำเพื่อป๊านะถ้าทำงานแล้วอาบอกว่าผ่านป๊าสัญญาเลยว่าถ้าดาร่าอยากจะปาร์ตี้หรือทำอะไรเวลาที่ป๊าไม่อยู่ ป๊าจะไม่ห้ามเลยแล้วจะไม่แต่งงานก็ได้  ป๊าจะไม่นัดให้ดาร่าไปออกเดทอีก”

    “สัญญานะ ป๊าต้องสัญญากับดาร่านะ”

    “สัญญาจ๊ะ”

     

    ณ ปัจจุบัน

    เห้อออ ไม่ต้องแต่งงานคำนั้นยังก้องในหูฉันตลอดเวลาเลย ตอนนี้อยากรู้ไหมละฉันอยู่ที่ไหน  หลังจากที่ฉันลงเครื่องมาที่ที่ฉันต้องมาเป็นที่แรกก็คือ ค่ายเพลงยักใหญ่ของเกาหลี YG Entertenment และตอนนี้ฉันอยู่หน้าห้องของอาที่รักของฉัน ใช่! ยางฮยอนซอก

    เป็นอาของฉันเอง  หึหึ น่าภูมิใจไหมละ ไม่เลยซักนิด T^T

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    “เข้ามา”

    แค่ได้ยินเสียงภาพผักก็ลอยมาแล้วง่า  อยากบินนกลับฟิลิปปินจริงๆ ป๊าจ๋าช่วยลูกไม่ให้โดนบังคับกินผักทีนะ

    “สวัสดีค่ะ”

    “อ่าวววว หลานมาละหรอรอตั้งนานแล้ว มาๆนั่งก่อนสิ”

    ^^;

    “ยิ้มอะไรไอ้ตัวแสบ เห็นรูปละนะเข้าผับทุกวันเลยนะป๊าเค้าเป็นห่วงมากๆเลยรู้ไหม”

    “นิดหน่อยเองอา ไม่ทุกวันหรอก”

    “อายุก็ไม่วัยรุ่นแล้วนะ 26เข้าไปละ ถึงหน้าแกจะเด็กมาก็เหอะ หยุดซ่าได้ละ”

    อากำลังจะบอกว่าฉันแก่ ควรไปปฎิบัติธรรมมากกว่าเข้าผับปาร์ตี้สินะ ฮึ้ยยยยย ย.

    “ก็มันเบื่อๆนิอา ไม่มีอะไรทำ”

    “ทำอาหารเป็นไหม”

    หือออ  ฟังที่ฉันพูดมากเลยสินะ ขอบคุณค่ะอาที่รักของหลานนนน!

    “เป็นค่ะ”

    “ทำเป็นเยอะหรือป่าว”

    “ก็เกือบทุกเมนูนะ ดาร่าอยู่บ้านคนเดียวช่วงแรกๆก็ทำอา”

    “กวาดบ้านละ”

    ฟังฉันอีกแล้ว ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    “ก็พอได้ค่ะ”

    “โอเคงานนี้เหมาะสุดละ อะนี้เอกสารคนที่ดาร่าต้องไปดูแลสิ่งที่ดาร่าทำไม่มีอะไรมาก ปลุกตอนเช้าทำอาหารเช้า เก็บกวาดบ้านส่วนเสื้อผ้าจะมีคนเอาไปซักทุกๆ2วัน ช่วงนี้วงนี้กำลังโปรโมทอัลบั้มกันอยู่ก็ยุ่งๆเป็นพิเศษ ละถ้ามีคอนเสริตอาจะบอกอีกทีว่าต้องทำอะไร โอเคไหม?”

    “แล้วคนพวก”

    “นี้ที่อยู่ อาให้ใช่รถคันหนึ่ง แต่ข้อแม้คือทุกคนห้ามรู้ว่าเราเป็นอาหลานกัน ตกลงตามนั้นไปได้อามีประชุมเดี๋ยวจะบอกพวกนั้นให้อีกทีระหว่างนี้ก็ทำอาหารรอพวกนั้นละกัน ตารางงานอาทิตย์นี้อยู่ในนั้นแล้วและทุกๆอาทิตย์ผู้จัดการจะเอาตารางงานมาให้ ไปได้!

    ...... ไม่ต้องถามฉันก็ได้นะว่าโอเคไหมอายังเห็นว่าฉันพูดได้อยู่หรือป่าวนะ เห้อออ! เอาน่าดาร่าท่องไว้เพื่อไม่แต่งงานแค่2เดือนเองงง

    ฉันขับรถไปตามที่อยู่ที่อาให้มา ฉันก็รู้จักเกาหลีพอสมควรนะฉันมาที่นี้บ่อยๆแต่ไม่เคยมาบริษัทสักที ฉันชอบมาหาหลานๆนะใช่ลูกของอาฉันเอง พวกแกน่ารักมากๆเลยฉันมาที่ก็อยู่เป็นอาทิตย์อยู่กับน้าผู้หญิงอีกคนนะน้าผู้หญิงของฉันนะใจดีมากตามใจฉันตลอด  น้าฉันเปิดร้านขายเสื้อผ้าอยูที่นี้น้าเป็นคนที่สวยมากและที่สำคัญยังไม่แต่งงานละ! แน่นอนว่าฉันจะไปหาหลานๆเวลาที่อาไม่อยู่เท่านั้นแหละ

    ที่นี้เองหรอ ดูหรูมากๆเลยนะถึงเป็นแค่คอนโดก็เถอะ คนที่อาฉันให้มาดูแลต้องเป็นนักร้องในค่ายที่กำลังดังมากแน่ๆและฉันคิดว่าพวกเธอต้องสวยมากแน่ๆและฉันคิดว่าพวกเค้าคงไม่เรื่องมากหรอก สบายมากงานแค่นี้ สู้ตายค้า ^^V

     

    ป้าสู้ตายค้าาาา  อยากอยู่บนคานก็ไม่บอกกก >///< 55555




     









    ...................................................................................................................................................................................................................................

    เรื่องนี้ป้าของเราจะแสบมากๆเลยนะค่ะแต่สดใสมากๆด้วย ^^ อย่าหวังสาระจากเรื่องนี้เลยเน้ออออ  ตอน2จะตามมาเร็วๆนี้ค้าาาาาา ขอให้เป็นวันที่สดใสน้าาา ^๐^V

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×