คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : วิจารณ์แล้ว | Love sign สัญญารัก แอบทักว่าเนื้อคู่
Love sign สัญญารัก แอบทักว่าเนื้อคู่ [ 7 ตอน ] ฉันมองเห็น'มัน'ตั้งแต่จำความได้ มันที่ว่าคือเส้นบางๆที่เรียกว่า'ด้ายแดง' ความสามารถนี้ช่างวิเศษไฉน หากแต่พระเจ้ากลั่นแกล้งหรืออย่างไร? ที่ให้ฉันเห็นได้แดงของคนอื่น แต่ไม่เห็น..ของตัวเองTOT!ฮาเลลูย่า~ Type :เรื่องยาว > รักหวานแหวว Upd : 29 ก.ย. 57 / 18:37 , Fanclub : 119 Tags : leehyunwoo, sohee, ช้องนาง, ทนาย, รัก,หวาน, ฮา, อบอุ่น, love, ด้ายแดง, เนื้อคู่, ความรัก, |
พาดหัว: [Rebel.] นิยายรักที่ผู้วิจารณ์แอบยิ้มตามตลอดเรื่อง
สวัสดีครับ Rebel. รับวิจารณ์นิยาย มาส่งงานวิจารณ์แล้วครับ
ชื่อเรื่อง 10/10 คะแนน ชื่อเรื่องดึงดูดดีครับ “สัญญารัก แอบทักว่าเนื้อคู่” นอกจากดึงดูดแล้วยังคล้องจองกันอีก (ฮา) และยังเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่พอเปิดเรื่องมาก็พูดถึง “ด้ายแดง” อีกด้วย | โครงเรื่อง 30/30 คะแนน เริ่มจากเกริ่นเรื่องได้น่าสนใจมากครับ ตัวนางเอกนั้นมีเซ้นส์เห็นด้ายแดงของคนอื่นแต่ไม่สามารถเห็นของตัวเองได้ ดังนั้นเธอต้องทำตัวเป็น “กามเทพ” แล้วละครับ จึงจะสามารถเห็นเส้นด้ายสีแดงที่ผูกปลายนิ้วก้อยของตัวเองได้ แล้วบทนำก็ชวนอ่านซะเหลือเกิน แต่ทว่าเพิ่งลงตอนได้แค่นี้ยังพูดอะไรไม่ได้มากนักนอกจากวิจารณ์ไปตามที่อ่าน เอาล่ะ พล็อตเรื่องนั้นน่าสนใจมาก ในตอนแรกที่นางเอกไปหาแม่หมอเพื่อให้ดูดวงให้ แม่หมอเก่งพอตัวเลยแต่มารยาทย่ำแย่มาก และเธอก็เป็นตัวซวยตามคำทำนายจริงๆ ซึ่งคำทำนายนั้นช่างบังเกิดผลเร็วนักเมื่อ...(ขออุบไว้)...เธอจึงจำเป็นต้องหาเนื้อคู่เพื่อแก้กรรมของตัวเอง เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นเรื่องในโรงเรียนซึ่งน่าติดตามมากๆ การดำเนินเรื่องทำได้เร็วและไม่มีติดขัด ยกนิ้วให้เลยครับ | การบรรยาย 20/20 คะแนน การบรรยายทำได้ดีหากใช้เกณฑ์ของนิยายวัยรุ่นหวานแหววธรรมดาวัด (หมายถึงไม่เกี่ยวกับนิยายผู้ใหญ่ที่ใช้คำยากๆ สละสลวยทุกถ้อยคำ) บรรยายได้รวบรัดและชัดเจน สามารถเห็นภาพและจินตนาการตามเนื้อเรื่องได้อย่างดี นับว่าภาษาสวยครับ อ่านแล้วลื่นไหลไม่มีติดขัด | คาแร็คเตอร์ของตัวละคร 15/15 คะแนน ชัดเจนมากครับ สามารถรู้ได้เลยว่าตัวละครแต่ละตัวเป็นคนยังไง มีลักษณะนิสัยอย่างไร ผู้เขียนใส่รายละเอียดในส่วนนี้ลงไปในนิยายได้ดีมาก โดยเฉพาะช้องนาง นางเอกของเรา ชื่อตัวละครแต่ละตัวเพราะมากครับ | การจัดหน้ากระดาษ 10/10 คะแนน ข้อนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลครับ | การตกแต่งหน้านิยาย 5/5 คะแนน ธีมนิยายนั้นสบายตามากทีเดียว เรียบหรูมีระดับและไม่ทำให้การอ่านลำบากด้วย | ความถูกต้องของคำ (คำผิด,วิบัติ) 7/8 คะแนน เท่าที่สังเกตดูมีคำผิดนิดหน่อยครับ เข้าใจว่าตอนเขียนนั้นไม่ทันสังเกต นักเขียนหลายท่านก็เป็นเหมือนกัน ยังไงก็ตรวจทานและแก้ไขด้วยนะครับ และคำวิบัตินั้นไม่ค่อยมีนอกซะจากการลากตัวอักษรในกรณีลากเสียงยาว เช่น “ปายยยย...” (ไป) | ความพอใจของเรเบล-ผลตอบรับจากนักอ่าน 2/2 สนุกมากครับ เรเบลอ่านยาวไม่หยุดเลย จนพอจะมาวิจารณ์นั้นวิจารณ์ไม่ถูกเลย คือเป็นนิยายรักเรื่องแรกที่เรเบลอ่านแล้วปลื้มขนาดนี้ และคิดว่านักอ่านก็คงมีความรู้สึกเดียวกันคือรักนิยายเรื่องนี้ ขอพูดในฐานะนักอ่านคนหนึ่งนะ “รีบมาอัพเร็วๆ นะไรต์เตอร์ รออยู่ๆ”
รวม 99/100 คะแนน เยี่ยมยอดครับ ขอให้เรตติ้งพุ่งกระฉูด ยอดเม้นต์ถล่มยอดวิว ยอดแฟนถล่มยอดเม้นต์นะครับ ขอบคุณที่ใช้บริการ Rebel. รับวิจารณ์นิยายครับ
(แบบฟอร์มการรับงาน)
มารับงานแล้วนะ
นามปากกา:
ชื่อนิยาย:
มีอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า:
ความคิดเห็น