ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rebel. รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #6 : วิจารณ์แล้ว | The Prince(ss) คู่อลวน คนกับมังกร

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 57



    The Prince(ss) คู่อลวน คนกับมังกร[ 6 ตอน ] 
    เจ้าหญิงที่อยากปราบมังกรเพื่อลบล้างนิทานเจ้าชายปราบมังกร แต่ดันปิ๊งมังกรหนุ่มเข้าซะนี่ ส่วนอัศวินกลายเป็นขวัญใจมังกรสาว อ้าว...แล้วเรื่องราวจะลงเอยอย่างไรกัน // เรื่องนี้(ไม่)มีสาระเจ้าค่ะ?
    Type :เรื่องยาว > แฟนตาซี 
    Upd : 27 ก.ย. 57 / 10:09 , Fanclub : 41 
    Tags : แฟนตาซีตลก(ไม่)มีสาระ



    พาดหัว: [Rebel.] เลิฟลี่คอมเมดี้แฟนตาซีที่สุดแสนจะแหวกแนว

                สวัสดีครับ Rebel. รับวิจารณ์นิยาย มาส่งงานวิจารณ์แล้วครับ

                ชื่อเรื่อง 10/10 คะแนน ดูจากชื่อเรื่องในภาษาไทยแล้วรู้เลยว่ามันต้องเป็นนิยายรักที่เกิดจากมนุษย์กับมังกรอย่างแน่นอน คาดไม่ถึงว่าเป็นนิยายรักที่มีคอมเมดี้แฟนตาซีผสมอยู่ด้วย ปกติผมเคยอ่านแต่คอมเมดี้เลิฟ มาเจอเรื่องนี้สะดุดตาตั้งแต่ชื่อเรื่อง มีความดึงดูด จดจำง่ายดี | โครงเรื่อง 28/30 คะแนน นิยายเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความเหลือเชื่อคืออาจารย์โคล์วแนะนำให้ศิษย์กระทำความผิดใหญ่หลวง แล้วยังมีไอนาร์มาสมรู้ร่วมคิดอีก จึงทำให้ไม่สมจริงสักเท่าไร แต่หลังจากนี้ก็ถือว่าเนื้อเรื่องดำเนินไปถึงจุดที่เริ่มจะเข้มข้น ถือว่าการดำเนินเรื่องเร็วและไม่มีติดขัด มีเรื่องให้ยิ้มและรู้สึกดีตลอด เรื่องนี้นับว่าแหวกแนวมาก เป็นเลิฟลี่แฟนตาซีคอมเมดี้ (ปนกันมั่วๆ เอง) ที่โดดเด่นในพล็อตและเรื่องราวในแต่ละตอนนั้นตื่นเต้นและน่าติดตามชวนให้เอาใจช่วยได้ตลอดเรื่อง (ถึงแม้ตอนนี้จะมีตอนแค่ 6 ตอน) | การบรรยาย-สำนวน 20/20 คะแนน บรรยายได้ลื่นไหลและวิธีการบรรยายตรงกับคอนเซ็ปส์เรื่องดีครับ สามารถจินตนาการตามและเห็นภาพเหมือนกับว่าเรากำลังจ้องมองตัวละครอยู่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม | คาแร็คเตอร์ของตัวละคร 14/15 คะแนน นับว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากครับข้อนี้ ตัวละครแต่ละตัวค่อนข้างโดดเด่นในความเป็นตัวเอง ขาดเพียงนิดเดียว นิดเดียวจริงๆ น่าจะใส่ท่าทีสีหน้าลงไปในการบรรยายหรือร่วมกับการพูดของตัวละคร เช่น “...” เจ้าหญิงเอลลินน่าเลิกคิ้วด้วยความสงสัย | การจัดหน้ากระดาษ 10/10 คะแนน ข้อนี้เยี่ยมครับ ไม่มีปัญหา | การตกแต่งหน้านิยาย 5/5 ธีมสวย อ่านง่ายสบายตา ไม่มีปัญหาครับ | คำผิด-วิบัติ 8/8 ไม่มีปัญหาครับ ตรวจพบไม่เจอ รอบคอบดีครับ | ผลตอบรับจากเรเบล-นักอ่าน 2/2 คะแนน คอมเม้นต์พุ่ง วิวไม่ตกแบบนี้ แถมแฟนคลับเยอะ เรื่องราวสนุก เอาใจเรเบลไปเลยครับ

    รวม 97/100 คะแนน สนุกดีครับ ยังไงก็สู้ๆ เห็นว่าเพิ่งเขียนลักษณะนี้เป็นครั้งแรก ขอให้ผลตอบรับจากนักอ่านดีขึ้นเรื่อยๆ เลยนะครับ ขอบคุณที่ใช้บริการ Rebel. รับวิจารณ์นิยายนะครับ

    (แบบฟอร์มการรับงาน)
    มารับงานแล้วนะ
    นามปากกา:
    ชื่อนิยาย:
    มีอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×