ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rebel. รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #4 : วิจารณ์แล้ว | แสบ ใส หวานใจคุณชายไฮโซ Summertime Love

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 57


    แสบ ใส หวานใจคุณชายไฮโซ - Summertime Love : ลงแล้ว 40 ตอน 
    เมื่อไมเคิล แบรดฟอร์ด หนุ่มหล่อไฮโซสุดเว่อร์ ถูกสาวน้อยหน้าใสอย่าง แฟนต้า เข้าใจผิดว่าเขาเป็นคนสวน บาร์เทนเดอร์ หรือแม้กระทั่งคนขับรถ เขาจะจัดการเธออย่างไรในเมื่อเขาเองก็ชักจะสนใจเธอเข้าให้แล้วล่ะสิ 
    Type : เรื่องยาว > ซึ้งกินใจ 
    Upd : 23 ส.ค. 57 / 22:07 , Fanclub : 237 
    Tags : แสบ ใส หวานใจคุณชายไฮโซหวานแหววน่ารัก


    พาดหัว: [Rebel.] นิยายเรื่องนี้เหมือนช็อกโกแลต

                สวัสดีครับ Rebel. รับวิจารณ์นิยาย มาส่งงานวิจารณ์แล้วครับ

                ชื่อเรื่อง 10/10 คะแนน ดูจากชื่อเรื่องก็รู้ได้เลยว่าต้องเป็นนิยายรักใสๆ หวานแหววแน่นอน ต้องเป็นเรื่องของพวกคนรวยหรือพวกคุณชายต่างๆ ซึ่งถ้าคนที่ตามหานิยายที่พระเอกมีคาแร็คเตอร์แบบนี้อยู่จะคลิกเข้ามาในทันที ชื่อเรื่องมีความดึงดูดดีครับ | ในส่วนของโครงเรื่องให้ไปเลย 30/30 คะแนนครับ พล็อตเรื่องเป็นพล็อตที่ต่อเนื่องมีจุดเชื่อมโยงดี เวลาอ่านแล้วไม่ค้างหรือสงสัยคาใจอะไร และไม่ค่อยมีอะไรมากเท่าไร เป็นนิยายที่เบาสมองและไม่ต้องคิดเยอะอย่างที่บอกจริงๆ ครับ และในส่วนของการเก็บข้อมูล-หาข้อมูลต่างๆ ที่ทำให้เนื้อเรื่องดำเนินไปแบบวัฒนธรรมต่างชาติอย่างไม่มีติดขัด ถึงแม้ว่าจะโฟกัสไปที่สังคมของคนรวยอย่างพระเอกกับสังคมของคนหาเช้ากินค่ำอย่างนางเอก แต่สองคนนี้ยังสามารถรู้จักกันได้ในเหตุบังเอิญเพียงสองหรือสามครั้ง มันทำให้นางเอกหัวใจพองฟูและอยากพูดคุยกับพระเอกที่ในสายตาของเธอเป็นเพียงคนสวน บาร์เทนเดอร์ หรือแม้กระทั่งคนขับรถ ซึ่งพระเอกก็เออออไปตามนางเอกจึงเกิดเป็นโกโก้ครั้นช์ (ไม่ใช่ละ) | การบรรยาย-สำนวน 19/20 คะแนน การบรรยายถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวครับ สามารถเห็นภาพขณะที่อ่าน มีบางช่วงที่ยังติดขัดแต่ก็ถือว่ามีน้อยมาก มาถูกทางแล้วครับ | คาแร็คเตอร์ของตัวละคร 15/15 คะแนน บทบาทของตัวละครแต่ละตัวนั้นโดดเด่นทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องลักษณะนิสัยใจคอและบุคลิก ถึงแม้จะไม่บรรยายออกมาว่าตอนที่พูดนั้นตัวละครนี้แสดงอาการอย่างไร เช่น “...”เขาเลิกคิ้วนิดหน่อยเหมือนกำลังสงสัยอะไรบางอย่าง (อันนี้ผมยกมาประกอบ) โดยเฉพาะพระเอกกับนางเอก ที่ผู้เขียนสร้างพระมาให้หล่อ เข้ม มาดกวนและขรึมในบางครั้ง รวมทั้งเป็นพวกที่จะได้อะไรต้องได้ สร้างนางมาให้เปิ่น โง่ ใสซื่อ คนอ่านก็เข้าถึงได้ไม่ยาก | การจัดหน้ากระดาษ 9/10 คะแนน ดีครับ ย่อหน้าไม่เลื่อน แต่ข้อเสียคือขนาดตัวอักษรนั้นเล็กเกินไป เข้าใจว่ามันสามารถเพิ่มได้ในตอนที่อ่าน แต่ขยายสักหน่อยก็ดีครับ | การตกแต่งหน้านิยาย 5/5 คะแนน อ่านง่ายสบายตา ห้าคะแนนเต็มไปเลยครับ | ความถูกต้องของคำ (คำผิด, วิบัติ) 8/8 คะแนน ตรวจหาคำผิดแล้วไม่พบครับ คำวิบัติก็ไม่มี คำหยาบก็ไม่มีอีกเช่นกัน นิยายเรื่องนี้ใสมากทีเดียว | ความพอใจของเรเบล-ผลตอบรับจากผู้อ่าน 2/2 คะแนน ข้อนี้ไม่ให้เต็มได้อย่างไร ในเมื่อแฟนคลับเยอะ คอมเม้นต์พุ่ง และที่สำคัญเรเบลอ่านรวดเดียวจบเลย

    รวมคะแนน 98/100 เยี่ยมมากครับ

    ขอให้ได้ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์นะครับ ดีใจด้วยที่แต่งจบแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการครับ


    (แบบฟอร์มการรับงาน)
    มารับงานแล้วนะ
    นามปากกา:
    ชื่อนิยาย:
    มีอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×