ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rebel. รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #11 : วิจารณ์แล้ว | ดั่งน้ำค้างฟ้า

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 57



    ดั่งน้ำค้างฟ้า [ 34 ตอน ] 
    เวลา ความทรงจำ และความผูกพันของพี่น้องฝาแฝด ชายหญิง ทำเรื่องราวให้ผู้คนสับสน เขาหมอคิดถึงเสมอ ภัทรวรรธ ที่มีความแค้นความผูกพันกับครอบครัววุฒิพงศ์ อันนทีจะรับมือกับกับความเจ้าเล่ห์ของหมอคิดได้หรือไม่
    Type :เรื่องยาว > ซึ้งกินใจ 
    Upd : 29 ก.ย. 57 / 19:33 , Fanclub : 62 
    Tags : ชุลมุนวุ้ยว้ายซึ้งกินใจ




    พาดหัว: [Rebel.] นิยายรักดราม่าที่เข้มข้นทุกตอน

                สวัสดีค่ะ Rebel. รับวิจารณ์นิยาย มาส่งงานวิจารณ์แล้วค่ะ ขออภัยเป็นอย่างสูงที่ล่าช้า เนื่องด้วยติดภารกิจหลายอย่างค่ะ

                ชื่อเรื่อง 9/10 คะแนน คนที่เห็นตอนแรกจะไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร แต่สามารถรู้ได้ค่ะว่าเป็นนิยายรัก การตั้งชื่อเรื่องก็ดูดี ไม่ต้องกังวลในส่วนนี้นะคะเพราะนิยายหลายเรื่องก็ตั้งชื่อเรื่องในลักษณะนี้ | โครงเรื่อง 28/30 คะแนน ในส่วนของโครงเรื่องนี้ถือว่าทำได้ดีทีเดียวค่ะ มีการใส่ข้อมูลต่างๆ ที่สำคัญลงไปทำให้เรื่องดำเนินไปอย่างเข้มข้น ผูกพล็อตเรื่องและดำเนินเรื่องได้อย่างน่าติดตาม การเดินเรื่องไม่ช้าหรือเร็วเกินไป โดยรวมถือว่าดีค่ะ | การบรรยาย 19/20 คะแนน เรื่องนี้ภาษาและสำนวนสวยมากค่ะ แต่จะมีติดขัดบ้างในบางช่วง ซึ่งเป็นส่วนของการบรรยายจำพวกบรรยากาศและอารมณ์ของตัวละครในสถานะการณ์นั้นๆ | คาแร็คเตอร์ของตัวละคร 15/15 คะแนน ในส่วนของบทบาทตัวละครในเรื่องถือว่าทำได้ดีมากค่ะ สามารถรู้ได้ว่าตัวละครตัวไหนมีลักษณะนิสัยอย่างไร กำลังทำอะไรอยู่ มีส่วนสำคัญในเรื่องยังไง และผู้เขียนได้ทำการรวบรวมและแนะนำตัวละครเอาไว้ซึ่งเป็นผลดีเลยทีเดียวค่ะ ทำให้นักอ่านเข้าถึงตัวละครได้มากขึ้น | การจัดหน้ากระดาษ 10/10 คะแนน ข้อนี้ไม่มีปัญหาค่ะ การจัดหน้ากระดาษทำได้เป็นระเบียบและขนาดตัวอักษรพอดีสายตา | การตกแต่งหน้านิยาย 3/5 คะแนน แนะนำว่าควรใส่ธีมตกแต่งเฉพาะหน้าแรกนิยายเท่านั้นนะคะ เพราะเท่าที่อ่านตอนย่อยมานั้นธีมนี้ที่ค่อนข้างจะสีจ้าทำให้ปวดตาและอ่านยากค่ะ ทางที่ดีควรใส่ธีมที่สบายตาลงไปในตอนย่อย | ความถูกต้องของคำ (คำผิด,วิบัติ) 7/8 คะแนน อย่างที่บอกในตอนแรกค่ะว่าเรื่องนี้ภาษาสวย ทำให้ไม่พบคำวิบัติ แต่การใช้เสียงยังผิดอยู่ เช่น นะ,น่ะ คะ,ค่ะ เท่าที่ตรวจดูไม่มีคำผิดค่ะ | ความพอใจของเรเบล-ผลตอบรับจากนักอ่าน 2/2 คะแนน ผลตอบรับจากนักอ่านดีมากค่ะ ยอดคอมเม้นต์เยอะและแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และขอชื่นชมนักเขียนนะคะที่ผ่านช่วงเวลาของการเปิดเรื่องในตอนแรกมาได้ นักเขียนเข้มแข็งมากค่ะ แถมยังปรับปรุงข้อเสียของนิยายทำให้นิยายเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน

    รวม 93/100 คะแนน ทำได้ดีมากค่ะ สู้ๆ นะคะ ขอให้ยอดวิว-แฟนคลับ-คอมเม้นต์พุ่งกระฉูด และขอให้ได้ตีพิมพ์นะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการ Rebel. รับวิจารณ์นิยายค่ะ

     

    (แบบฟอร์มการรับงาน)

    มารับงานแล้วนะ

    นามปากกา:

    ชื่อนิยาย:

    มีอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×