ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rebel. รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #10 : วิจารณ์แล้ว | OneRoom ปฏิบัติการพิชิตกุญแจมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 57


    OneRoom ปฏิบัติการพิชิตกุญแจมรณะ [ 10 ตอน ] 
    กงล้อแห่งโชคชะตาเริ่มหมุนวน หมากตัวสำคัญคือกุญแจแห่งนิรันดร์ที่ต่างฝ่ายต่างช่วงชิง การต่อสู้ที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตเริ่มต้นขึ้นแล้ว! 
    Type :เรื่องยาว > แฟนตาซี
     


    พาดหัว: [Rebel.] อ่านแล้ววางไม่ลง

                สวัสดีครับ Rebel. รับวิจารณ์นิยาย มาส่งงานวิจารณ์แล้วครับ ขออภัยเป็นอย่างสูงที่ล่าช้า เนื่องด้วยติดภารกิจหลายอย่างครับ

                ชื่อเรื่อง 10/10 คะแนน ชื่อเรื่องดึงดูดดีครับ สามารถรู้ได้ว่านิยายเรื่องนี้ต้องเกี่ยวกับปฏิบัติการอะไรบางอย่างที่ต้องมีหน่วยงาน OneRoom (สังเกตจากชื่ออังกฤษ) และกุญแจมรณะเป็นหัวใจของเรื่อง แต่เพียงชื่อเรื่องนั้นตัดสินเนื้อเรื่องไม่ได้ มันจึงชวนให้คลิกเข้ามาอ่านเหลือเกินครับ | โครงเรื่อง 30/30 คะแนน มีการวางโครงเรื่องที่ลึกลับซับซ้อนเอาการเลยทีเดียว ระดับอาวุธและองค์กรต่างๆ รวมถึงตำแหน่งของแต่ละคนนั้นถูกจัดวางไว้เป็นอย่างดี แสดงให้เห็นถึงการวางพล็อตเรื่องที่คลอบคลุม มีข้อมูลและความเป็นมาของแต่ละอย่างที่ประกอบอยู่ในนิยายเรื่องนี้อย่างแน่นหนา นับว่าเป็นผลดีต่อการเขียนนิยายแฟนตาซีไซไฟ ทำให้เนื้อเรื่องดำเนินไปได้อย่างมีอรรถรส สนุกและน่าติดตาม โดยมีส่วนเกี่ยวข้องของภารกิจต่างๆ เข้ามาทำให้ดำเนินเรื่องราวไปได้ การดำเนินเรื่องทำได้รวดเร็วดีและไม่กระชับจนเกินไป อ่านแล้วไม่มีข้อสงสัยคาใจหรือจุดติดขัดซึ่งผู้วิจารณ์ชอบตรงนี้ และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องนี้สนุกมากและมีความสมจริง เป็นเหตุเป็นผลทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้อ่านนิยายที่โม้เกินจริงแต่กำลังเข้าไปในโลกของนิยายจริงๆ และคอยมองตัวละครกำลังปฏิบัติภารกิจอยู่ | การบรรยาย 20/20 คะแนน การบรรยายทำได้ดีมาก มีการตัดฉากที่เหมาะสมและทำให้ผู้อ่านเห็นภาพที่เกิดขึ้นในระดับ HD บรรยายลื่นไหลไม่มีติดขัด ราวกับอ่านนิยายแปลของผู้มีประสบการณ์ตีพิมพ์ในวงการนิยาย จนแบบสงสัยว่าผู้เขียนเคยตีพิมพ์นิยายมาก่อนหรือเปล่า | คาแร็ดเตอร์ของตัวละคร 15/15 คะแนน สามารถรู้ได้ว่าตัวละครแต่ละตัวมีลักษณะนิสัยอย่างไรและอยู่ส่วนไหนมีหน้าที่อะไรในเรื่อง มีบุคลิกที่ชัดเจนและที่แตกต่างจากนิยายเรื่องอื่นคือระดับภาวะความเป็นผู้นำของตัวละครที่แทรกอยู่ในเรื่อง เหมาะสมกับธีมเรื่องดี | การจัดหน้ากระดาษ 10/10 คะแนน ข้อนี้ไม่มีปัญหาครับ ทำได้ดี อ่านง่าย แบบตัวอักษรมาตรฐานและขนาดพอดีสายตา | การตกแต่งหน้านิยาย 5/5 คะแนน อ่านง่ายสบายตาไม่ทรมานสายตาผู้อ่านก็นับว่าดีแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรมากมาย การเรียบเรียงหน้าหลักนิยายทำได้ดีครับ เป็นสัดส่วนไม่รกและไม่โล่งเกินไป | ความถูกต้องของคำ (คำผิด, วิบัติ) 8/8 คะแนน เท่าที่ดูมามีการแก้ไขคำผิดเรียบร้อยแล้วในบางตอนแต่ยังสังเกตได้อยู่บ้างนะครับอย่างในตอนที่สอง เห็นว่าแก้ไขแล้วแต่ยังมีอยู่ มีการจัดคำศัพท์เฉพาะและคำอธิบายด้วย ดีครับ | ความพอใจของเรเบล-ผลตอบรับจากนักอ่าน 2/2 คะแนน เรเบลชอบนิยายเรื่องนี้จนกดแฟนพันธุ์แท้เอาไว้จะไม่ให้เต็มในส่วนนี้ได้อย่างไร อีกอย่างเพิ่งเปิดเรื่องแฟนคลับก็เยอะขนาดนี้แล้ว เยี่ยมมากครับ

    รวม 100/100 คะแนนเต็ม เยี่ยมมากเลย ยกนิ้วให้เลยครับ ขอให้มีแฟนคลับเยอะๆ และได้ตีพิมพ์นะ โฆษณาสักหน่อยก็ดีจะได้มีคนเข้ามาอ่านเยอะขึ้น ขอบคุณที่ใช้บริการร้าน Rebel. รับวิจารณ์นิยายครับ

    (แบบฟอร์มการรับงาน)
    มารับงานแล้วนะ
    นามปากกา:
    ชื่อนิยาย:
    มีอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×