NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #8 : EP.07 – เพื่อนสนิท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.02K
      10
      6 พ.ค. 66

    EP.07 – เพื่อนสนิท

     

    คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

    อื้อ... พอแล้วรัม... ยะ... อย่าแกล้งสิ

    เอาน่า อุตส่าห์ได้อยู่ในที่ส่วนตัวแล้วนะ ขอจูบหน่อยสิ

    อื้อ... ไม่ได้ พวกยัยจินก็อยู่นะ อายพวกมันบ้างสิ

    อายทำไม? พวกมันเห็นจนชิน

    ถามพวกกูหรือยัง?” น้ำเสียงติดรำคาญของผู้หญิงหน้าตาสวยแบบดิบ ๆ ดังขึ้น ทำให้ร่างสองร่างที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ถึงกับชะงัก สองคนนั้นพากันหันมองเจ้าของประโยคคำถามด้วยสีหน้าต่างกัน อีกคนทำหน้าเบื่อ ๆ ส่วนอีกคนทำหน้าเอียงอาย ไม่ต้องบอกก็คงรู้นะว่าคนที่ต้องอายน่ะใคร ถ้าไม่ใช่ฝ่ายผู้หญิง

    มึงก็น่าจะชินได้แล้วนะอาโป ดูอย่างไอ้จินดิ๊... มันยังไม่พูดไรเลยใบหน้าหล่อร้ายของรัมหันมามองฉัน ก่อนจะหันกลับไปซุกหน้าลงบนลำคอของแฟนตัวเองต่อ

    ใช่แล้วล่ะ... ไอ้เวรนั่นมันกำลังนัวเนียกับแฟนสุดที่รักของมันภายในห้องเรียนที่ตอนนี้ร้างผู้คนหมดแล้ว เพราะหมดชั่วโมงเรียนไปหลายชั่วโมงแล้ว เพื่อนร่วมคลาสคนอื่น ๆ ก็พากันกลับบ้านจนหมด เหลือก็แต่พวกฉันสี่คนที่ยังนั่งวาดแบบกันอย่างไม่ยอมไปไหน

    ไม่สิ... ถ้าจะพูดให้ถูกก็คือมีฉันกับอาโปแค่สองคนนั่นแหละที่กำลังวาดแบบ ส่วนอีกสองคนน่ะเหรอ... โน่นไง! กำลังนั่งฟัดกันนัวเนียแบบไม่อายฟ้าอายดินเลยไง

    คือกูต้องชินเหรอวะ? มึงสิที่ต้องอายพวกกูนะ!อาโปปรายตามองมันด้วยสายตาจิกกัด

    เอาน่า ๆ รัมปล่อยฉันก่อน ฉันจะไปช่วยพวกจินวาดแบบให้เสร็จ ๆ จะได้แยกย้ายกันกลับบ้านไงซินเทียร์พยายามเกลี้ยกล่อมแฟนตัวร้าย สองมือก็พยายามแกะมือหนาออกจากสะโพกของตัวเอง ฉันปรายตามองสภาพของมันที่โดนไอ้เวรรัมจับให้นั่งคร่อมบนตักของมันด้วยความเหนื่อยหน่ายใจ

    ให้ตายสิ! สองคนนี้นี่มันเจอหน้ากันในที่ลับตาไม่ได้เลยสินะ! เป็นต้องนัวเนียกันตลอด!

    ไม่เอา ช่างหัวพวกนั้นมันสิ ไอ้จินมันเก่งจะตาย วาดแป๊บ ๆ เดี๋ยวก็เสร็จ... ส่วนเธออ่ะมาช่วยให้ฉันเสร็จดีกว่าซิน ฮึรัมพาดพิงถึงฉันก่อนจะหัวเราะเจ้าเล่ห์ในลำคอ และเพราะไอ้คำพูดส่อลงต่ำของมันทำให้ซินเทียร์ถวายฝ่ามือให้เป็นรางวัล ยัยนั่นสะบัดตัวก่อนจะลุกขึ้นจากตักแกร่ง แล้วเดินมาทิ้งตัวนั่งลงด้านข้างฉันโดยไม่หันไปสนใจไอ้ผู้ชายบ้ากามที่นั่งทำหน้าเซ็งจัดอยู่ด้านหลังสักนิด

    ถ้านายยังไม่เลิกทำตัวหื่นใส่ฉันไม่เลือกที่แบบนี้นะรัม คราวหลังฉันจะไปนอนบ้านจินอีก

    เฮ้ยไม่ได้นะ! เธอจะไปนอนกับมันทำไมนักวะ! อยากนอนมานอนกับฉันเซ่!รัมลุกขึ้นโวยวายแล้วรีบเดินเข้ามานั่งแทรกกลางระหว่างฉันกับซินเทียร์ในทันที มันจ้องฉันด้วยสายตาอาฆาตมาดร้ายก่อนจะหันกลับไปทำหน้าออดอ้อนใส่เมียสุดที่รัก พักนี้ใจร้ายมากไปแล้วนะซิน ทำไมไม่ไปนอนกับฉันบ้างเลยวะ

    ก็ฉันไม่อยากไปนี่ อีกอย่างนะ! นายก็ไม่ได้นอนกับฉันแค่คนเดียวไม่ใช่หรือไง ฮึ!

    เฮ้ยอะไร? หมาตัวไหนมันคาบอะไรมาบอกเธออีกวะซินเทียร์!มือหนาคว้าไหล่ซินเทียร์แล้วจับหันมาหาตัวเอง ตอบดิวะ! ที่ไม่ไปห้องฉันก็เพราะเรื่องนี้ใช่ป่ะวะ!?”

    อย่าโวยวายดิรัม

    ตอบมาดิ! แค่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ นี่ยังไม่แย่พออีกเหรอวะ ทำไมมีไรไม่พูด

    ก็บอกว่าอย่าโวยวายไง! พูดไม่เข้าใจเหรอ!?”

    ฉันกลอกตาขึ้นเซ็ง ๆ แล้วลุกขึ้นยืนก่อนจะหลุบตามองพวกมันสองคนนิ่ง ๆ นอกจากความหื่นไม่อายใครของคู่นี้แล้ว ยังมีเรื่องที่ชอบทะเลาะกันบ่อย ๆ เข้ามาเติมสีสันชีวิตกันตลอด ฉันก็เข้าใจพวกมันนะที่ต้องมาแอบคบกันแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ทั้งที่อยากจะเปิดเผยใจจะขาด หากไม่ห่วงความปลอดภัยของซินเทียร์แล้วละก็นะ...

    สาเหตุที่สองคนนี้ต้องแอบคบกันลับ ๆ มันมาจากตำแหน่งที่รัมมันกำลังเป็นอยู่นั่นน่ะสิ ตำแหน่งผู้ชายอันตรายที่สุดในมหาวิทยาลัย รัฟเฟียนและเพราะตำแหน่งเวร ๆ นั่นแหละที่ทำให้รัมมันมีศัตรูรอบทิศไม่ต่างจากฉัน เพื่อเป็นการปกป้องซินเทียร์จากพวกศัตรูของรัฟเฟียนอย่างมัน พวกมันสองคนเลยต้องแอบคบกันลับ ๆ แบบนี้ไง แล้วพอเวลาพวกมันได้อยู่ในที่ลับตาคนเมื่อไหร่ ความติดเรทและหื่นกระจายก็จะตามมาโดยไม่สนว่าพวกฉันจะอยู่ตรงนั้นหรือเปล่า

    ไปเคลียร์กันไกล ๆ เลยไป พวกกูจะทำงานเฮ้ย!อาโปที่ทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นยืนตาม มันกอดอกพลางกดสายตารำคาญลงมอง ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วรวบแบบงานขึ้นมาถือก่อนจะเดินมานั่งอีกมุมหนึ่งของห้อง ปล่อยให้ผัวเมียมันเคลียร์กันไป อาโปเดินตามมานั่งลงด้านข้างพลางบ่น เชื่อพวกมันเลยว่ะ! เดี๋ยวก็หื่นเดี๋ยวก็ดราม่า กูละเพลียแทน!

    เออน่า ปล่อยพวกมันไปเหอะฉันเอ่ยบอกขณะกางแบบงานลงบนโต๊ะแล้วเริ่มวาดต่อโดยไม่หันไปสนใจเสียงทะเลาะกันของคนทั้งคู่อีก

    ถ้าจะว่าชินก็คงจะใช่... แต่ถ้าจะบอกว่าไม่สนใจมันก็ไม่เชิง

     

    กลับมาแล้วหรือครับคุณหนู

    เสียงทักของพ่อบ้านวัยกลางคนดังขึ้นจากด้านหลังขณะที่ฉันกำลังถอดรองเท้า ฉันพยักหน้ารับแล้วเดินขึ้นบันไดบ้านอันแสนกว้างขวางของตัวเอง ความจริงจะเรียกที่นี่ว่าบ้านมันก็คงจะไม่ถูกต้องซะทีเดียว เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นที่พักอยู่อาศัยของคนจำนวนมากแล้ว มันยังเป็นสถานที่ที่บางคนเรียกมันว่า องค์กร

    นายท่านสั่งไว้ว่าถ้าคุณหนูกลับมาแล้วให้แวะเข้าไปพบด้วยครับ

    “... ...” ฉันหยุดชะงักฝีเท้าพลางหลุบตาลงมองคนเบื้องล่างด้วยสายตาเรียบนิ่ง แล้วคุณตาอยู่ที่ไหน?”

    ดาดฟ้าครับ

    “... อืมฉันตอบรับแล้วก้าวเท้าขึ้นบันไดต่อไปเรื่อย ๆ จนถึงดาดฟ้าชั้นสี่ พอเปิดประตูออกไปก็พบกับชายชราที่ยืนอยู่ในชุดยูคาตะกำลังใช้สองแขนไพล่หลังพลางเหม่อมองท้องฟ้า คุณตา...

    อ้าวน้องเพลง... กลับมาแล้วเหรอลูกรอยยิ้มใจดีปรากฏขึ้นบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยริ้วรอย บ่งบอกให้รู้ว่าเจ้าของนั้นผ่านร้อนผ่านหนาวมานานมากแล้ว มานี่สิลูก ตามีอะไรจะให้

    ฉันขยับตัวเข้าไปยืนด้านข้างคุณตา ผู้ชายที่มีอำนาจและทรงอิทธิพลที่สุดในย่านนี้ หลายคนอาจจะมองว่าท่านดุดัน น่าเกรงขาม และน่ากลัว แต่สำหรับฉันแล้ว ท่านเปรียบเสมือนทั้งพ่อและแม่ของฉัน คุณตาใจดีและอ่อนโยนกับฉันเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโต ท่านไม่เคยตีฉันเลยสักครั้ง...

    ท่าน... คือญาติเพียงคนเดียวที่ฉันเหลืออยู่บนโลกใบนี้

    อะไรเหรอคะ?” ฉันมองสิ่งที่อยู่ในมือของคุณตา แสงระยิบระยับของมันส่องสะท้อนอยู่ตรงหน้า คุณตาส่งยิ้มอ่อนโยนให้อีกครั้งขณะที่วางของสิ่งนั้นลงบนฝ่ามือของฉัน

    มันคือสร้อยของฮานะ...

    สร้อยของหม่าม้า...ฉันพลิกจี้รูปดอกไม้ในมือไปมาด้วยมือที่เริ่มสั่นเทา หัวใจเต้นรัวเร็วกับสิ่งที่กำลังสัมผัสอยู่

    นี่มัน... มันคือสร้อยที่แม่ของฉันสวมไว้ก่อนตาย คุณตาเคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของฉันเป็นคนให้สร้อยเส้นนี้กับแม่ไว้ และมันหายไปในวันที่แม่หมดลมหายใจ...

    วันนั้นเมื่อสิบห้าปีที่แล้ว... วันที่ความทรงจำของฉันขาดหายไปพร้อมกับลมหายใจของแม่...

    ฉัน... จำไม่ได้แม้แต่หน้าพ่อของตัวเองด้วยซ้ำ!

    ใช่... ตาเก็บมันไว้มานานพอแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่ตาต้องคืนมันให้กับเราสักที... เพลงพิณ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×