NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #5 : EP.04 – รับตำแหน่ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.91K
      21
      5 พ.ค. 66

    EP.04 – รับตำแหน่ง

     

    มาถึงช่วงสุดท้ายของการคัดเลือกตำแหน่งแล้วนะครับ อย่างที่ทราบว่าตอนนี้บนเวทีของเรามีเหล่าสมาชิกสภาของทุกฝ่ายยืนรวมตัวกันอยู่ร่วมสี่สิบชีวิตนะครับ น้องใหม่ของเราจะอยู่แถวหน้าสุดเลย

    พิธีกรกล่าวแนะนำขณะผายมือไปทางแถวหน้าสุดซึ่งมีสมาชิกใหม่ยืนเรียงกันสิบคน

    เนื่องจากในปีที่ผ่านมาทางคณะสภานักศึกษาสูงสุดมีการประกาศปลดตำแหน่งสำคัญถึงแปดตำแหน่งด้วยกัน โดยเหลือไว้เพียงสองตำแหน่งซึ่งก็คือปริ้นท์และเจนเทิล ขอเชิญทั้งสองท่านออกมายืนด้านหน้าเลยครับสิ้นเสียงพิธีกร ผู้ชายหน้าตาน่ารักและผู้ชายรูปร่างสูงโปร่งดูดีทุกระเบียบนิ้วก็เดินออกมาด้านหน้าท่ามกลางเสียงปรบมือ

    นี่อนิซ เธอรู้ไหมว่าทำไมรุ่นก่อนถึงโดนปลดเกือบยกเซตเลยอ่ะ

    ลิเคียวเบี่ยงตัวมากระซิบกระซาบกับสาวหน้าหวานข้างกาย เธอทั้งสองค่อนข้างสนิทกันเร็วเพราะคุยเก่งและมีนิสัยคล้าย ๆ กัน ต่างจากเตกีล่าและจินโทนิคที่นิ่งเงียบและพูดน้อย

    อืม... เห็นว่าขี้โกงทั้งเซตเลยนะ คือได้รับตำแหน่งมาแบบไม่ถูกต้องน่ะ แถมยังชอบใช้อำนาจในทางที่ผิดมาข่มขู่นักศึกษาด้วยกัน จะมีเหลือที่ดี ๆ ก็คือปริ้นท์กับเจนเทิลนั่นแหละเพราะพวกเขาเพิ่งอยู่ปีสองเอง ส่วนพวกนั้นน่ะอยู่ปีสี่กันหมดแล้ว

    อ้อ... อย่างนี้นี่เอง ปีนี้ท่านอธิการฯเลยลงมาจัดการเองสินะ!

    ลิเคียวพยักหน้าขึ้นลงขณะที่จินโทนิคและเตกีล่ายังคงยืนฟังบทสนทนาเงียบ ๆ

    เอาล่ะครับ ขณะนี้ทางรุ่นพี่สมาชิกสภาจากทุกฝ่ายได้ลงมติคัดเลือกตำแหน่งให้แก่รุ่นน้องปีหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ปีนี้จะเป็นปีแรกของการเริ่มต้นกฎเกณฑ์การคัดเลือกตำแหน่งจากสมาชิกใหม่นะครับ และในทุกปีต่อจากนี้ทางคณะสภานักศึกษาสูงสุดขอประกาศว่าจะทำการคัดเลือกตำแหน่งสำคัญทั้งสิบตำแหน่งจากการลงมติเห็นชอบจากทุกฝ่ายของสภานักศึกษาแต่เพียงเท่านั้น และตำแหน่งนั้นจะดำรงอยู่กับคนปัจจุบันตลอดระยะเวลาจนกว่าจะมีสมาชิกสภาท่านใดที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจากมติสภามาแทนที่เท่านั้น

    หมายความว่าปีนี้ตำแหน่งจะตกมาอยู่ที่พวกเรางั้นเหรอลิเคียวสาวน้อยน่ารักขี้สงสัยกระซิบถามขึ้นอีกรอบ

    เพราะอย่างนี้นี่เอง ยัยนั่นถึงพยายามจะซื้อเสียงจากพวกรุ่นพี่เตกีล่าพูดขึ้นลอย ๆ ทำให้อนิซกับลิเคียวแข่งกันพยักหน้า

    ผมจะประกาศตำแหน่งและชื่อของผู้ที่จะออกมารับตำแหน่งนะครับ กรุณาเดินมายืนด้านหน้าเช่นเดียวกับปริ้นท์และเจนเทิลด้วยนะครับ

    เสียงพูดคุยในห้องประชุมเงียบลงในเวลาต่อมา สายตาทุกคนต่างจับจ้องสมาชิกใหม่อย่างตื่นเต้นว่าใครจะได้ตำแหน่งอะไร

    ตำแหน่งแรกนะครับคิงและควีน ผู้ที่มีภาพลักษณ์สง่างามน่าเกรงขาม และสำหรับคนที่ได้รับตำแหน่งอันสูงส่งนี้ก็คือ...

    อนิซกับลิเคียวพร้อมใจกันหันมองเตกีล่าจนสาวนัยน์ตาคมต้องเหลือบมองเหมือนจะถามทางสายตาว่า อะไรสองสาวเหลือบมองกันเองพลางอมยิ้มอย่างรู้กัน

    ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคิงคือคุณวอสก้าครับเสียงตบมือเปาะแปะดังขึ้นแผ่วเบาขณะร่างสูงที่เดินออกมายืนด้านหน้าเริ่มไม่สบอารมณ์ขึ้นมา เขาเหลือบตามองท่านอธิการบดีอีกครั้ง และควีนในปีนี้ได้แก่คุณ... เตกีล่าครับ!

    ว้ายย ฉันคิดไว้แล้วเชียว! เย้ ๆ เตกิเธอได้เป็นควีนจริง ๆ ด้วยลิเคียวเขย่าแขนเตกีล่าเบา ๆ เธอถอนหายใจเหนื่อย ๆ ก่อนจะเดินออกมายืนด้านข้างวอสก้า ผู้ชายที่ไม่ได้อยู่ในสายตาเธอเลยสักนิด เสียงปรบมือดังแข่งกับเสียงเป่าปากอย่างชอบใจในมติของสภาเหลือเกิน

    เตกีล่ากวาดตามองไปทั่วห้องประชุมก็พบว่าสายตาที่มองเธอนั้น บ้างก็ชื่นชมบ้างก็คล้ายกับหมั่นไส้ เธอจึงเชิดหน้าขึ้นสูงพลางจิกสายตาตรงไปด้านหน้าอย่างไม่สนใจใครอีกเลย เหอะ! ไม่ได้แคร์เลยสักนิด อยากมองก็มองกันไป อยากคิดอะไรก็เชิญ!

    ยินดีกับคิงและควีนในปีนี้ของเราด้วยนะครับ แหม... ช่างเหมาะสมกับตำแหน่งจังเลยนะครับพิธีกรหนุ่มชื่นชมจากใจเมื่อหนุ่มหล่อสาวสวยยืนเด่นสง่าคู่กันก่อนจะเปิดแผ่นกระดาษในมือขึ้นประกาศตำแหน่งต่อไป ต่อไปเป็นรัฟเฟียนและแดนเจอรัส หรือหนุ่มสาวผู้ที่มีภาพลักษณ์ค่อนข้างอันตรายนั่นเองครับ และรัฟเฟียนของเราปีนี้ได้แก่... คุณรัมครับ!

    เสียงทุกอย่างรอบตัวเงียบสงัดเมื่อร่างสูงเจ้าของเรือนผมสีควันบุหรี่ออกมายืนด้านหน้า ท่าทางอันตรายของเขาสะกดทุกคนให้หยุดนิ่งไปหลายนาที

    ต่อไปเป็นแดนเจอร์สาวแสนสวยนะครับ... คุณจินโทนิคครับ!

    จินโทนิคกลอกตาขึ้นอย่างนึกรำคาญ แค่ต้องมาอยู่ในฝ่ายกฎระเบียบก็วุ่นวายจะแย่แล้ว ทำไมต้องเอาตำแหน่งบ้าบออะไรมาให้เธออีก นึกแล้วก็อยากจะอาละวาดขึ้นมาทันที เธอเดินออกมายืนด้านข้างผู้ชายผมสีควันบุหรี่ ทั้งคู่เหลือบตามองกันนิดหน่อยก่อนจะละสายตาหยั่งเชิงไปจากกัน

    เอ่อ... ผมขอไปตำแหน่งต่อไปเลยนะครับ! ตำแหน่งนี้มีแค่ฝ่ายหญิงนะครับเนื่องจากเรามีปริ้นท์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสาวสวยที่จะมาครองตำแหน่งปริ้นท์เซสคนต่อไปก็คือ... คุณอนิซครับ

    ว้าว... เธอได้เป็นเจ้าหญิงละอนิซ เย้ ๆ ฉันดีใจด้วยนะ!

    อื้อ ขอบคุณนะอนิซยิ้มหวานให้เพื่อนใหม่ช่างพูดอย่างลิเคียว เธอขยับตัวเดินออกมายืนด้านหน้าพร้อมกับส่งยิ้มหวานแจกจ่ายไปทั่วทั้งห้องประชุม รอยยิ้มที่ใครเห็นเป็นต้องเคลิ้มตาม...

    เหมาะสมกับเจ้าหญิงจริง ๆ ครับพิธีกรหนุ่มชื่นชมอย่างลืมตัว เขากะพริบตาปริบ ๆ เรียกสติตัวเองให้ตื่นจากรอยยิ้มสวยนั่น แล้วรีบยกกระดาษในมือขึ้นมาอ่านแก้เก้อเขินในทันที ตำแหน่งต่อไปเลยนะครับ ก็อดกับแองเจิ้ล...

    “...” เสียงรอบตัวค่อย ๆ เงียบลงเมื่อเสียงประกาศดังขึ้นอีกครั้ง

    สำหรับก็อดของเราก็คือ... คุณมาตินี่ครับ! เชิญเลยครับมาตินี่เดินมาออกมายืนด้านข้างอนิซพลางส่งรอยยิ้มเทพบุตรให้แก่ทุกคน ทำเอาสาว ๆ ในห้องประชุมถึงกับส่งเสียงกรีดร้องกันระงม และแองเจิ้ลหรือนางฟ้าแสนใจดีของเราปีนี้แน่นอนครับ... คุณลิเคียวครับ!

    หะ... ฉันเหรอ!ลิเคียวโพล่งขึ้นมาเสียงดัง พิธีกรหนุ่มพยักหน้ายิ้ม ๆ เธอจึงเดินออกมาโค้งขอบคุณให้กับทุกคน โดยลืมหันไปส่งยิ้มให้กับอนิซที่ยิ้มให้เธอเช่นกัน

    ตำแหน่งสุดท้ายแล้วนะครับสำหรับตำแหน่งเลดี้ สุภาพสตรีแสนสวยของเราคือ...สองสาวที่ยังเหลืออยู่ต่างพากันเชิดหน้าขึ้นอย่างไม่มีใครยอมใคร ยิหวาฉีกยิ้มสวยทั้งที่ภายในใจเต้นเร่า ๆ ที่ถูกอนิซแย่งตำแหน่งเจ้าหญิงไป ในขณะที่วิสกี้กลับมัวแต่จิกสายตามองจินโทนิคที่ได้ยืนเคียงข้างผู้ชายที่เธอหมายตาเอาไว้ รัมไม่ได้สนใจจะมองเธอเลยสักนิด เขาเอาแต่เหลือบตาแอบมองผู้หญิงแสนเย็นชาข้างกายโดยไม่ทันรู้ตัว คุณแชมเปญครับ ดีใจด้วยนะครับ

    ยิหวาฉีกยิ้มกว้างกว่าเดิมพลางเดินเชิดหน้าออกมายืนข้างเจนเทิล เสียงปรบมือดังทั่วห้องประชุมเมื่อการประกาศตำแหน่งต่าง ๆ เสร็จสิ้น ท่านอธิการบดีลุกขึ้นยืนพลางปรบมืออย่างชอบอกชอบใจกับทุกตำแหน่งในปีนี้

    รับรองว่ารุ่นนี้สวย! เด็ด! เผ็ด! ดุ! และน่ารักแน่นอน!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×