NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #16 : EP.15 – จอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.99K
      14
      8 พ.ค. 66

    EP.15 – จอง

     

    เฮ้ย! ถีบฉันทำไมวะยัยบ้า!ร่างสูงที่กระเด็นไปกระแทกกับผนังด้านหลังเพราะฝ่าเท้าของฉันหันมาตวัดสายตาเดือดดาลใส่ เขาพยุงตัวขึ้นยืนเต็มความสูงขณะใช้มือข้างหนึ่งกุมท้องเอาไว้

    แค่นี้มันยังน้อยไปสำหรับผู้ชายเหี้ย ๆ ที่ชอบบังคับฝืนใจผู้หญิง

    เฮ้ย! เธอด่าฉันเหรอวะ! มากไปแล้วนะเว้ย!หมอนั่นทำท่าจะกระโจนเข้าใส่ฉันด้วยความโมโห แต่ขอโทษเถอะ! รู้จักคนอย่างจินโทนิคน้อยไปซะแล้ว!

    พลั่ก!

    โอ๊ยยัยบ้า! ถีบฉันอีกแล้วนะโว้ย! รู้ไหมว่าฉันเป็นใคร! อยากตายหรือไงวะ!!หมอนั่นเซถอยหลังออกไปอีกรอบ คราวนี้เหมือนจะตกใจมากกว่ารอบแรก คงไม่คิดว่าจะโดนผู้หญิงถีบเป็นรอบที่สองสินะ!

    หึ…” ฉันยืนกอดอกพลางแสยะยิ้มสมเพชจนไอ้หมอนั่นถึงกับยืนขบกรามแน่นราวกับแค้นฉันมาก นายจะเป็นใครฉันไม่สนหรอกนะ แต่ถ้ายังใช้สันดานเลว ๆ ข่มเหงผู้หญิงอีกละก็คราวหน้าจะไม่ใช่แค่ถีบ!

    เธอ…”

    หน้าตาก็ไม่ได้ถึงกับแย่แต่สันดานนี่ควรจะแก้บ้างนะ!

    ยัย…”

    น่าสมเพช…”

    ฉันทิ้งคำพูดสุดท้ายเอาไว้ก่อนจะปรายตามองเขาด้วยความสมเพช หมอนั่นยังทำหน้าอึ้งค้างอยู่อย่างนั้น แถมยังทำปากพะงาบ ๆ ราวกับคิดคำเถียงฉันไม่ออก ฉันเปิดประตูหนีไฟแล้วเดินออกมาโดยไม่สนใจคนในนั้นอีก

    เกลียดจริง ๆ เลยไอ้พวกผู้ชายสารเลวพวกนี้! เป็นสัตว์ประเภทที่ไร้สมอง วัน ๆ คิดแต่เรื่องคาวโลกีย์ ชอบทำตัวต่ำ น่าขยะแขยง แถมยังชอบใช้กำลังที่คิดว่าตัวเองมีเหนือกว่าผู้หญิงมาข่มเหงมันน่าจับมากระทืบให้ตายคาตีน!

     

    [บทบรรยาย ซีเคร็ท]

    ยัย ยัยนั่นเป็นใครวะ!!

    เจ็บใจฉิบ!!ผมสบถลั่นเมื่อนึกย้อนกลับไปเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อน ยัยบ้านั่นคิดว่าตัวเองเป็นใครกันวะถึงกล้าถีบผมถึงสองรอบ! สองรอบเลยนะเว้ย! ผมแม่งชะล่าใจไง! ไม่ทันระวังตัวจนพลาดท่าให้ยัยบ้านั่น!

    คิดแล้วเจ็บใจโคตร ๆ เลยว่ะ! สวยซะเปล่า! แต่แม่งโหดสัด! อย่าให้เจออีกครั้งนะเว้ย! สาบานเลยว่าจะจับกดทำเมียซะให้เข็ด!

    เป็นห่าอะไรของมึงวะไอ้ซี?” ไอ้พีชตะโกนถามเสียงดังแข่งกับเสียงดนตรีภายในผับ ผมจึงยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดก่อนจะกระแทกมันลงบนโต๊ะเสียงดัง ไอ้พีชเป็นเพื่อนสนิทจากมหาวิทยาลัยเก่าของผมเอง ตอนนี้มันเรียนจบไปแล้ว เหลือแต่ผมนี่แหละที่ยังซ้ำปีเดิมอยู่เลย

    ช่างเรื่องนั้นก่อนเหอะ! ผมแม่งคาใจว่ะ! อยากรู้ชะมัดเลยว่ายัยหน้าสวยนั่นเป็นใคร!

    กูเพิ่งโดนถีบมา

    อ้าว มึงไปมีเรื่องมาเหรอวะ กับใคร? แล้วทำไมไม่บอกกูละเนี่ย!” ไอ้พีชโวยวายพลางใช้สายตาสำรวจร่องรอยบนตัวผม

    เปล่า กูไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร แต่กูโดนผู้หญิงที่ไหนไม่รู้ถีบ!

    พรวด! แค่ก ๆ มึงว่าไงนะ?

    เหล้าเต็มหน้ากูเลยครับ!

    ถ้ามึงจะตกใจขนาดนี้นะไอ้เวร!ผมยกมือเช็ดหน้าตัวเองลวก ๆ เมื่อโดนเหล้าในปากของไอ้พีชกระเด็นใส่ มันรีบยกมือขอโทษผมทันที

    เออ ๆ กูขอโทษ กูตกใจนี่หว่า มึงเนี่ยนะโดนผู้หญิงถีบ? ยัยนั่นเป็นใครวะ?”

    กูไม่รู้! แต่ได้ยินยัยเด็กคนนั้นเรียกยัยนั่นว่าจิน ๆ อะไรสักอย่างนี่แหละ! กูก็จำไม่ได้ด้วยดิ ตอนนั้นกำลังเมามันผมตอบหน้าตายขณะผสมเหล้าในมือ

    จินโทนิคเหรอวะ?”

    กึก

    เออใช่! ชื่อนี่แหละ! ชื่อเหมือนเหล้านี่แหละ!ผมชะงักมือที่กำลังจะยกเหล้าขึ้นกระดกก่อนจะใช้นิ้วข้างที่ถือแก้วชี้หน้าไอ้พีชที่ตอนนี้สีหน้ามันนิ่งไปแล้ว มึงรู้จักยัยนั่นเหรอวะ?”

    ยิ่งกว่ารู้จักอีกมึง! เจอของแรงแล้วไงไอ้ห่า!ไอ้พีชกระดกเหล้าอึก ๆ ก่อนจะปาดหลังมือเช็ดปากลวก ๆ แถมมันยังมองผมด้วยสายตาเหมือนกับว่าผมดวงถึงฆาตอีกต่างหาก

    อะไรของมึงวะ? พูดให้กูเคลียร์ด่วน!

    ยัยนั่นน่ะเป็นหนึ่งในสมาชิกสภานักศึกษาฝ่ายกฎระเบียบของมหาลัย GBAC ขึ้นชื่อเรื่องสายโหดเลยนะมึง เป็นผู้หญิงที่เข้าถึงยากโคตร ๆไอ้พีชกระดกเหล้าเข้าปากพลางเล่าเรื่องผู้หญิงคนนั้นต่อ ยัยนั่นไม่ธรรมดาเลยนะมึง นอกจากจะเย็นชาโคตร ๆ โหดสัด ๆ แล้วยังครองตำแหน่งแดนเจอร์ประจำมหาลัยมาสามปีแล้วด้วย

    แดนเจอร์?”

    เออดิ แดนเจอรัสไง ผู้หญิงที่อันตรายที่สุดที่คู่กับตำแหน่งรัฟเฟียนของมึงนั่นแหละ!

    ผมพยักหน้าอือออเมื่อเข้าใจอะไรบางอย่าง แสดงว่ายัยจอมโหดนั่นมีตำแหน่งคู่กับผมสินะ

    น่าสนใจดีนี่

    “...” ผมกระตุกยิ้มร้ายขณะฟังไอ้พีชสาธยายวีรกรรมเด็ด ๆ ของยัยจอมโหดนั่นต่อเรื่อย ๆ รู้สึกแปลกใจอยู่เหมือนกันว่าทำไมไอ้เวรนี่ถึงพูดอย่างกับรู้จักยัยนั่นดี แถมยังรู้เรื่องของเธอละเอียดยิบ ทำไมมึงรู้เรื่องยัยนั่นดีจังวะ?”

    เอ่อ…”

    มึงไม่ได้เรียนที่ GBAC แต่ทำไมรู้เรื่องภายในละเอียดยิบ?” ผมกดดันมันอีกรอบ ไอ้พีชทำท่าอึกอักพลางยกเหล้าขึ้นกระดกเพื่อกลบเกลื่อน อย่าบอกนะว่ามึงแอบชอบยัยจอมโหดนั่น?”

    “...”

    นั่นไงใบ้แดกขนาดนี้ชัดเลยครับ!

    หึ! ถ้ามึงชอบยัยนั่นอยู่ละก็กูขอแนะนำเลิกคิดซะ

    ทำไมวะ?” ไอ้พีชขมวดคิ้วข้องใจแถมยังมองผมด้วยสายตาแปลก ๆ อีกต่างหาก นี่เป็นครั้งแรกในรอบสามปีเลยมั้งที่มันใช้สายตาไม่เป็นมิตรมองผมแบบนี้

    เพราะยัยจอมโหดนั่น…”

    “...”

    กูจอง…”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×