คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : CRAZY 06 #ผงาดง้ำค้ำโลก H+
CRAZY 06 #ผงาดง้ำค้ำโลก
“ปืน… หยุดเถอะ อย่าทำแบบนี้” ถึงฉันจะไขว้เขวไปกับหุ่นแซ่บ ๆ ของปืนใหญ่ยังไง แต่ความผิดชอบชั่วดีก็ยังกรีดร้องอยู่ในจิตสำนึกของฉันนะ
ปืนใหญ่ก้มตัวลงมาทาบทับกันอีกครั้ง ผิวของเขาร้อนยิ่งกว่าไฟ ทั้งร้อนทั้งแข็งจนฉันเกร็งไปหมด บ่งบอกให้รู้ว่าอารมณ์เขาอยู่ในจุดที่กู่ไม่กลับแล้วแน่ ๆ
“หยุดห้ามเถอะว่ะ เธอก็รู้ว่าคนอย่างฉัน… ยิ่งห้ามยิ่งยุ”
เฮือก!
ฉันสะดุ้งฮือหลับตาแน่นเมื่อใบหูถูกเรียวฟันคมขบกัด ปืนใหญ่มันเร้าใจเกินไปแล้ว! เขากำลังทำให้ฉันเป็นบ้า! ฉันก็แค่ผู้หญิงเวอร์จิ้นตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งนะ ยังไม่เคยถูกผู้ชายคนไหนอ่อยแรง รุกแรง ยั่วแรงขนาดนี้มาก่อน เจอแบบนี้ใครจะทานทนไหวเล่า!
ไม่อยากจะยอมรับ แต่ถือว่าปืนใหญ่รู้จักฉันดีเกินไปจริง ๆ!
“ตะ แต่เราเป็นเพื่อนกันนะ”
“เพื่อนก็เอากันได้” เสียงทุ้มแหบต่ำพึมพำตอบขณะริมฝีปากวุ่นวายกับลำคอฉันไม่หยุด แรงขบเม้มหนัก ๆ ทำร่างฉันสะดุ้งฮือทุกครั้ง
“พะ เพื่อนที่ไหนเขาเอากันล่ะไอ้บ้า!” ฉันก็โคตรพยายามจะด่า ทั้งที่สติแทบจะเตลิดไปหมดแล้ว ตอนที่จะอ้าปากด่าต่อกลับต้องสูดลมหายใจพะงาบ ๆ แทนเมื่อริมฝีปากกรุ่นร้อนครอบครองยอดอกของฉันอย่างหื่นกระหาย “ปะ ปืน! อ๊ะ… อื้อ!”
แม่จ๋า! สติสัมปชัญญะของฉันจะกลายเป็นฟองอากาศแล้ว! แรงดูดดึงยอดอกสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้ฉันจนหวีดร้องออกมาไม่หยุด ฉันดีดดิ้นราวกับปลาขาดน้ำ ริมฝีปากแห้งผาก เม็ดเหงื่อผุดตามกรอบหน้า ร่างกายร้อนวาบตั้งแต่ปลายนิ้วมือจรดปลายนิ้วเท้า
นี่มันความรู้สึกบ้าบออะไรกัน!
“มะ ไม่… อื้อ! ปะ ปืน… แฮ่ก” ฉันหวีดร้องสลับไปมาอยู่แค่สามคำนี้ ทั้งครางทั้งหอบ หัวสมองมันเบลอไปหมด ยิ่งปลายนิ้วแกร่งบดขยี้ยอดอกอีกข้างของฉันหนัก ๆ ราวกับกลัวว่ามันจะน้อยใจ ฉันก็ยิ่งแอ่นหน้าอกสูงขึ้นสู้มือเขา มันเป็นไปเองตามสัญชาตญาณ ทั้งที่มันน่าอายมาก แต่ฉันควบคุมร่างกายไม่ได้เลย เสียงร้องครางก็เช่นกัน
ไม่รู้ว่าปืนใหญ่ละเลงลิ้นสลับดูดดื่มยอดอกทั้งสองข้างของฉันไปนานแค่ไหน หัวสมองของฉันตอนนี้มันขาวโพลนไปหมดแล้ว ไอ้คำห้ามก่อนหน้านี้ก็ถูกโยนทิ้งไปด้วย รู้ตัวอีกทีก็ตอนริมฝีปากร้อนลากไล้ลงต่ำ ปลายลิ้นร้ายหยอกเย้าสะดือบุ๋ม ฉันเกร็งหน้าท้องแน่น สองมือขยำผ้าปูที่นอนกดศีรษะแหงนไปกับหมอนใบใหญ่
“อ๊ะ ดะ เดี๋ยวก่อน! จะ… จะทำอะไร อ๊า!” ยังไม่ทันได้คำตอบ ส่วนล่างของฉันก็ถูกความอ่อนนุ่มบางอย่างแตะแต้มลงมา มันทั้งอุ่นร้อนและลื่นไหลยิ่งกว่างู ยามมันปัดป่ายบนจุดอ่อนไหวสลับกับดูดดึงหนัก ๆ ฉันสูดปากหวีดร้องออกมาดังลั่น สะโพกถูกยกขึ้นด้วยมือหนาขณะเสียงดูดดึงน่าอายดังไม่ยอมหยุด
คราวนี้สติของฉันขาดหายไปอย่างแท้จริง ปืนใหญ่รุกล้ำฉันอย่างหนักหน่วงเกินไป แรงดูดดึงขบเม้มจากริมฝีปากร้ายสร้างความรู้สึกแปลกประหลาดจนฉันไม่อาจบรรยายได้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รู้จักกับคำว่าเสียวซ่าน นี่มันหฤหรรษ์เกินไปสำหรับคนอ่อนหัดอย่างฉันมาก
“อ่า… อ๊า!” ร่างทั้งร่างกระตุกเฮือกสั่นไหวรุนแรงพร้อมกับความรู้สึกพร่างพรายที่ฉันไม่เคยรู้จัก มันทั้งซาบซ่าน โล่งสบาย และน่าหลงใหล ฉันหลับตาหอบหายใจรุนแรงราวกับเพิ่งวิ่งระยะไกลมา ทว่าไม่ทันให้ฉันได้พักหายใจนานนัก ส่วนล่างที่ยังกระตุกสั่นไม่หยุดถูกบางอย่างค่อย ๆ ดุนดันเข้ามา “อื้อ… จะ เจ็บ”
มันเจ็บมาก… นี่ขนาดสิ่งนั้นเพิ่งดันเข้ามาแค่นิดเดียวเท่านั้นนะ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันเข้ามาทั้งหมดร่างกายฉันไม่ฉีกขาดเลยเหรอ และความเจ็บนั้นก็ช่วยเรียกสติของฉันกลับมาเกือบครึ่ง คราวนี้ฉันใช้มือผลักดันหน้าท้องแกร่งออก ใต้ฝ่ามือสัมผัสลอนซิกแพคแน่น ๆ มันทั้งแข็งทั้งร้อนลวกแถมยังเต้นตุบ ๆ จนฉันต้องรีบผละมือออก
“เอาออกไป… มันเจ็บ”
“ชู่ว์… เจ็บนิดเดียว เดี๋ยวก็ฟิน” มือหนาล็อกข้อมือทั้งสองข้างของฉันไว้เหนือศีรษะแล้วกดลงกับที่นอน ร่างสูงใหญ่โค้งตัวลงมาทาบทับ เขาใช้มืออีกข้างงอขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นแล้วดุนดันความใหญ่โตนั่นเข้ามาในคราวเดียว ร่างกายของฉันสั่นสะท้านเผยอปากจะกรีดร้องแต่ถูกริมฝีปากร้ายกดจูบหนักหน่วงลงมา
“อื้อ! อือ…” มันเจ็บมากจนน้ำตาไหล สองตากลมโตถลึงมองปีศาจร้ายเหนือร่างทั้งน้ำตา ดวงตาคมเข้มเปี่ยมด้วยราคะแสนเย้ายวนจ้องตอบกลับมาขณะที่เรียวลิ้นร้ายเกี่ยวกระหวัดดูดดึงกระชากสติของฉันไปทีละนิด
มันเหมือนโดนมนต์สะกด ฉันถูกปืนใหญ่มอมเมาด้วยจูบร้อนแรง พอเริ่มเคลิบเคลิ้มหลงลืมความเจ็บ สะโพกสอบก็ค่อย ๆ ขยับอย่างเชื่องช้า ทุกครั้งที่เขาเคลื่อนไหว เสียงครางในลำคอของฉันดังประท้วงตาม กระทั่งความเจ็บปวดค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความซ่านสยิว เสียงประท้วงจึงกลายเป็นเสียงครางหวานแทน
“อื้อ…” มันบ้ามากที่ฉันรู้สึกดีกับการเคลื่อนไหวของเขา ยิ่งล้ำลึกฉันก็ยิ่งหอบหายใจรุนแรง ปืนใหญ่ช่ำชองเรื่องพรรค์นี้มาก ฉันเทียบเขาไม่ได้เลย กลับกลายเป็นว่าฉันถูกเขาปั่นป่วนไปทั้งร่าง แรงส่งเข้าออกกระแทกกระทั้นไม่หยุด ปลายนิ้วแกร่งลากไล้ลงต่ำบดขยี้จุดอ่อนไหวของฉันอย่างร้ายกาจ มันเสียวซ่านมากจนฉันส่ายหน้าไม่หยุด รู้สึกว่าหัวใจเต้นรัวจนแทบจะระเบิดออกมาจากอก ยิ่งริมฝีปากร้ายดูดดึงยอดอกเล็ก ๆ ทั้งสองข้างอย่างเมามันฉันก็ยิ่งหวีดร้องหนักกว่าเดิม
เหนื่อยมาก… ทั้งเหนื่อย ทั้งสุขสม ทั้งเสียวซ่าน ปืนใหญ่สอนให้ฉันรู้จักอารมณ์หลากหลายภายในเวลาเดียวกัน และมันไม่ได้จบลงเพียงครั้งเดียวด้วย
เสียงคำรามของปืนใหญ่จบลงพร้อมกับเสียงหวีดร้องของฉัน ร่างกายของเรายังคงสอดประสานกัน ชั่วขณะหนึ่งปืนใหญ่ถอดถอนตัวตนออกไป ฉันเห็นเขาถอดเครื่องป้องกันออก ก่อนจะหยิบซองใหม่ขึ้นมาแล้วใช้ปากฉีก ดวงตาหื่นกระหายจ้องมองฉัน มันดูเซ็กซี่และน่าหลงใหลมาก แต่ว่า…
“ดะ เดี๋ยวก่อน มะ มันจบแล้วไม่ใช่เหรอ?” ฉันร้องถามเมื่อเห็นมือหนาสวมเครื่องป้องกันลงบนมังกรที่ยังผงาดของเขา
ไม่ถูกต้อง… ทำไมมันยัง… ยังผงาดง้ำค้ำโลกอยู่ล่ะ?
“ฉันรอเธอมานานขนาดนี้ คิดว่ามันจะจบแค่ครั้งเดียว?”
อะไรนะ… มะ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวเหรอ??
++++++++
อะเฮือกกกก! ละ เลือดจะหมดตัวแล้วค่าาา เฮียปืนแกแซ่บมากกก ครั้งเดียวไม่พอนะเออ ไม่รู้จะสงสารหรืออิจฉายัยฟ้าดี ที่แน่ๆ คืออยากสิงร่างนางมากกก โดนจับกินจนได้ อร๊ายยยย >< เพื่อนเล่นจะเล่นเพื่อนจริงๆ ค่าา
ฝากแท๊ก #เพื่อนเล่นจะเล่นเพื่อน ทวีตกันรัวๆ ได้เลยค่าาาาา ทวีตไรท์ @Pankaow1009
อ่านกันแล้วช่วยกันคอมเม้นท์หน่อยนะคะที่รัก ขอฮีลใจจากทุกคนหน่อยค่าาา
ความคิดเห็น