NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [จบ]CRAZYHOLIC | ปืนใหญ่ใต้ขอบฟ้า [SOHOT SM]

    ลำดับตอนที่ #7 : CRAZY 05 #ปืนใหญ่... ใหญ่มาก

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 65


    CRAZY 05 #ปืนใหญ่... ใหญ่มาก


    ปะ ปืน!” ไม่ต้องคิดให้เสียเวลา ฉันผลักเขาออกจากร่างตัวเองในทันที แต่ปืนใหญ่ตัวใหญ่มาก ร่างกายของเขาอัดแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ มีหรือแรงเท่าแมวอย่างฉันจะทำให้ราชสีห์อย่างเขาสะทกสะท้านได้ แกทำบ้าอะไร?!”

    ไม่ได้ทำเขาตอบสั้น ๆ โดยที่ยังคร่อมทับร่างฉันอยู่ ลมหายใจกรุ่นร้อนเป่ารดข้างแก้ม กลิ่นแอลกอฮอล์เข้มข้นลอยคลุ้งในอากาศ เขาดื่มไปมากแค่ไหนกันเนี่ย!

    ถอยออกไปเดี๋ยวนี้!” ฉันหยุดผลักดันแผงอกแกร่ง หอบหายใจแรง ๆ พลางถลึงตาใส่ แต่แทนที่ปืนใหญ่จะขยับตัว เปล่าเลย เขากลับทาบทับลงมามากกว่าเดิมจนร่างกายส่วนหน้าของเราไม่มีตรงไหนเลยที่ไม่สัมผัสกัน ปะ ปืน! หยุดนะนี่แกเมาจนบ้าไปแล้วหรือไง! มีสติหน่อยสิ!

    หนวกหู

    อื้อ…” สองตาของฉันเบิกกว้างพอ ๆ กับริมฝีปากที่อ้ากว้างปล่อยให้ไอ้คนน่าตายรุกล้ำเรียวลิ้นเข้ามา ปืนใหญ่จูบฉัน! รสจูบของเขาเหมือนกับความฝันสะลึมสะลือเมื่อครู่ไม่มีผิด! แสดงว่านั่นมันไม่ใช่ความฝัน แต่ฉันถูกปืนใหญ่ลักหลับจริง ๆ!

    ฉันอยากจะกรีดร้องโวยวายด่าทอและตบตีคนเหนือร่างให้หนัก ๆ อยากจะอาละวาดใส่เขามาก แต่ในความเป็นจริง แค่จะหอบหายใจฉันยังทำไม่ได้เลย! ปืนใหญ่รุกล้ำเข้ามาในโพรงปากของฉันหนักหน่วงเกินไป เรียวลิ้นร้ายกาจทั้งเกี่ยวกระหวัด ทั้งดูดดึง ปั่นป่วนจนร่างทั้งร่างของฉันสั่นสะท้านไม่หยุด

    นี่ไม่ใช่จูบแรกที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับปืนใหญ่ เมื่อสมัยมัธยมปลายฉันเคยมีจูบแรกกับเขา มันเป็นอุบัติเหตุ ตอนนั้นปืนใหญ่เมาเหมือนตอนนี้ เขาปล้นจูบแรกไปจากฉัน แต่มันเป็นเพียงแค่ปากแตะปาก ไม่ได้รุกล้ำลึกซึ้งถึงขนาดนี้

    แฮ่กยะ หยุดนะปืน อื้อ มะ ไม่!ฉันหวีดร้องออกมายามหน้าอกถูกฝ่ามือกรุ่นร้อนบีบขย้ำ ปืนใหญ่ล้ำเส้นเกินไปแล้ว! ต่อให้เขาไร้สติแค่ไหนก็ไม่ควรทำกับฉันแบบนี้ เราเป็นเพื่อนกันนะ! ได้ยินไหมปืน! หยุดเดี๋ยวนี้!

    ฉันพยายามรัวกำปั้นทุบลงบนหน้าอกแกร่งหวังให้เขาได้สติสักนิด แต่แรงทุบตีของฉันไม่ได้สะดุ้งสะเทือนเขาเลย ปืนใหญ่จิ๊ปากรำคาญก่อนรวบสองมือของฉันขึ้นไปกดเหนือศีรษะ

    เพื่อนอะไรวะ ใครอยากเป็น?”

    ฉันหยุดดิ้นชั่วขณะ สองตาจ้องมองดวงตาคมเข้มท่ามกลางความมืด ปืนใหญ่กำลังจ้องฉันอยู่เหมือนกัน แววตาของเขาไร้ซึ่งความเมามายใด ๆ ราวกับว่าเขาไม่ได้ขาดสติ แต่กลับมีสติอยู่ครบเสียด้วยซ้ำ

    แกพูดอะไร? ฉันขอบฟ้านะ! ไม่ใช่ผู้หญิงที่แกหิ้วมากินมั่วซั่ว มีสติหน่อยสิวะ!

    เพราะเป็นเธอไงฉันถึงจะเอา

    อย่ามาพูดบ้า ๆ!”

    เออบ้า!! ฉันบ้าก็เพราะเธอนั่นแหละ! แม่งเอ๊ย!!

    ปึก!

    ฉันสะดุ้งเฮือก หัวใจเต้นระรัวยิ่งกว่ากลอง เพราะจู่ ๆ ปืนใหญ่ก็ต่อยที่นอนด้านข้างสุดแรง มันแรงมากจนร่างของฉันสะเทือน

    เขาเป็นบ้าอะไร? ทำไมอยู่ ๆ ก็คลุ้มคลั่งขนาดนี้?

    เธอแม่งโคตรน่าโมโห หัดรู้ตัวสักทีดิวะ!”

    รู้ตัวบ้าอะไรของแก? ปล่อยก่อนได้ไหมแล้วค่อยมาคุยกันดี ๆฉันพยายามเกลี้ยกล่อม คุยกันด้วยท่าทางล่อแหลมแบบนี้มันใจคอไม่ดีมาก ถึงเราจะคบกันมาสิบห้าปีแล้ว แต่นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ใกล้ชิดกันมากที่สุด มากจนเกินไปด้วยซ้ำ

    ไม่ปล่อยแต่ปืนใหญ่ก็คือปืนใหญ่ ผู้ชายเอาแต่ใจและโคตรสันดานเสีย เขากดข้อมือทั้งสองข้างของฉันแรงขึ้นส่งผลให้หน้าอกเปลือยเปล่ากระทบกับความเย็นเฉียบของเครื่องปรับอากาศแอ่นขึ้นตามแรงกดนั้น ฉันทั้งหนาวทั้งอาย โชคดีที่ภายในห้องมันมืดมาก ไม่อย่างนั้นฉันคงไม่รู้จะเอาหน้าไปซุกไว้ไหนแล้ว

    พูดให้รู้เรื่อง! นี่มันไม่ตลกเลยนะ ปล่อยเดี๋ยวนี้ฉันกัดฟันออกคำสั่ง อย่าทำลายความไว้ใจที่ฉันมีด้วยวิธีต่ำทรามแบบนี้นะปืน ฉันไม่อยากเกลียดแก

    มันได้ผลปืนใหญ่ชะงักไป แต่ก็เพียงชั่วขณะเดียวก่อนใบหน้าหล่อเหลาจะก้มลงมาประชิด แววตาร้ายกาจจ้องมองเข้ามาในตาฉัน กลิ่นแอลกอฮอล์ผสมกับกลิ่นบุหรี่มันฉุนเสียจนฉันรู้สึกมึนหัวไปหมด

    เกลียดฉัน? ฮึ ทำได้ก็ลองดู

    หมายความว่ายังไง

    อ๊ะมะ ไม่! หยุดนะปืน!ความคิดของฉันยังไม่ทันจบก็ต้องสะดุ้งเฮือกอีกครั้ง คราวนี้ปืนใหญ่ปล่อยมือฉันออก ร่างสูงใหญ่ผละตัวห่างเพียงเสี้ยววินาที เขาใช้มือใหญ่ดึงกางเกงขาสั้นของฉันออกด้วยความชำนาญ ร่างกายส่วนล่างของฉันเหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวน้อย และมันน่าอายมาก!

    ยังไม่ทันที่ฉันจะตั้งตัว ร่างก็ถูกทาบทับลงมาอีกครั้ง คราวนี้เรือนกายสูงใหญ่ร้อนดั่งไฟ เขาใช้มือข้างหนึ่งจับคอเสื้อตัวเองแล้วถอดออก ก่อนปลดตะขอกางเกงลงจนร่างกายเปลือยเปล่าเหมือนกับฉัน ความน่าตื่นตกใจนี้ทำให้ฉันช็อกจนพูดไม่ออก

    ไม่ใช่ว่าไม่เคยเห็นเรือนร่างสุดฟิตแอนด์เฟิร์มของปืนใหญ่ ฉันเคยเห็นมันบ่อย ๆ เพราะเขาชอบถอดเสื้อเดินในบ้านเป็นประจำ ปืนใหญ่เป็นคนขี้ร้อนและโคตรขี้อวดด้วย โดยเฉพาะรอยสักดุดันบนร่างกายส่วนบนของเขานั้น ยอมรับเลยว่ามันทั้งเท่และน่าหลงใหลจริง ๆ แต่! ปกติฉันเคยเห็นแค่ท่อนบนไง ยังไม่เคยเห็นท่อนล่างแบบชัดเต็มสองตาระดับ 4K ขนาดนี้!

    อึก

    ได้ยินเสียงตัวเองกลืนน้ำลายลงคอ บอกเลยว่าวินาทีนี้ใครไม่มาเป็นฉันไม่มีวันเข้าใจความรู้สึกแน่ การมีผู้ชายหน้าตาแบบโคตรพ่อโคตรแม่หล่อมาถอดเสื้อผ้าตรงหน้า แถมหุ่นเขาก็แซ่บมาก กล้ามแน่นไปทุกส่วน ซิกแพคเป็นลอนชัดทั้งหกลูกบวกกับร่องลึกนั่นยิ่งไล่สายตามองรอยสักเท่ ๆ พาดผ่านไปทั่วทั้งร่างของเขา น้ำลายในคอก็ยิ่งหนืด ยามเขาขยับร่างกายแต่ละทีเส้นเลือดบนท่อนแขนนูนขึ้นมาอวดความเซ็กซี่ขยี้ใจสุด ๆ พอหลุบตาลงต่ำตามร่องลึกของลอนหน้าท้องฉันก็แทบจะหยุดหายใจ เคยคิดมาเสมอว่าปืนใหญ่เป็นหมาบ้า ที่ไหนได้... เขามันมังกรชัด ๆ!

    พูดได้คำเดียวว่าปืนใหญ่ใหญ่มาก!

    บ้าเอ๊ย! ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหื่นกามนะ! ปกติไม่ใช่แต่คือนี่มันไม่ปกติไง!

    ปืนใหญ่กำลังทำให้ฉันเป็นบ้า!

     ++++++++

    โง้ยยยยยแก! เอาจริงๆ ป่ะ ถ้านี่เป็นขอบฟ้าก็คือไม่ขัดแล้วนะ ถ้าปืนใหญ่จะแซ่บขนาดนี้ 555 

    ไม่หื่นค่ะไม่หื่น เลาาาไม่ใช่ผู้หญิงหื่นน้าาาาา

    ฝากแท๊ก #เพื่อนเล่นจะเล่นเพื่อน ทวีตกันรัวๆ ได้เลยค่าาาาา ทวีตไรท์ @Pankaow1009

    อ่านกันแล้วช่วยกันคอมเม้นท์หน่อยนะคะที่รัก ขอฮีลใจจากทุกคนหน่อยค่าาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×