คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : CRAZY 01 #แก๊งนางร้าย
#แก๊งนางร้าย
WX PUB
“ทางนี้ ๆ”
ร่างบางในชุดเดรสรัดรูปสีขาวขยับกายก้าวเดินไปตามทิศทางที่เพื่อนสาวโบกมือให้
ท่ามกลางสายตาร้อนแรงของชายหนุ่มรอบกายที่แทบจะแผดเผาเธอให้มอดไหม้เสียตรงนั้น
ใบหน้าสวยเฉี่ยวเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ชวนลุ่มหลงดึงดูดใจผู้คนเมื่อพบเห็น ทำเพื่อนในกลุ่มอดจะกลอกตาให้กับเสน่ห์เกินต้านของเธอไม่ได้
“สวยเกินต้านไปแล้วค่ะคุณเพื่อน แหมจัดเต็มเชียวนะยะ” คำทักทายแรกเป็นของยาหยี สาวสวยหน้าหมวยอินเตอร์ เธอดึง ‘วันวาน’ มายืนข้างกันพลางกวาดตามองเพื่อนรักตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า
“อย่ามาแซวกู นู่นค่า มึงแหกตาดูชุดอีฟ้าขาก่อนเถอะ จัดเต็มกว่ากูอีกค่า”
วันวานกลอกตามองมาทาง ‘ฉัน’ ซึ่งนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ฉันเหลือบตาขึ้นมองพวกมันพลางยักไหล่อย่างไม่ยี่หระต่อสายตามองแรงของเพื่อน
นี่อุตส่าห์นั่งดื่มเงียบ
ๆ แล้วนะ ให้ตายเหอะ
คืนนี้วันวานแต่งองค์ทรงเครื่องมาจัดเต็มมาก
เธอเป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ร้ายกาจ เป็นสาวนักปาร์ตี้ตัวแม่
นิสัยเปิดเผยตรงไปตรงมา บางครั้งก็ติดจะสุดโต่งไปสักหน่อย แต่เห็นแบบนี้เธอเป็นพวกคลั่งรักรุนแรงมากนะ
มีความ Psycho
ในแบบที่คนอื่นยากจะเข้าใจ
“พวกมึงทั้งคู่แหละค่า จะสวยแข่งกันไปไหน แบ่งผู้ชายมาให้พวกกูบ้าง มึงดูสิ
ในร้านนี้มีผู้หน้าไหนบ้างที่ไม่มองมึงสองคนเนี่ย” เจนจ๋าอดจะเบ้ปากไม่ได้ เธอยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มพลางสะบัดผมสีบลอนด์ทองไปด้านหลังเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจ
600 cc แบบล้นทะลัก ในเมื่อความสวยสู้เพื่อนไม่ได้ เลยขอสู้ด้วยความเซ็กซี่แทนอีกแล้วสินะ
“โอ๊ยแม่ ปิดนมมึงหน่อยเถอะอีเจน จะทิ่มหน้าพวกกูแล้วเนี่ย” ยาหยีพูดกลั้วหัวเราะ แต่แทนที่เจนจ๋าจะโกรธ มันกลับส่ายหน้าอกเริงร่า
เรียกเสียงหัวเราะจากพวกเราทั้งโต๊ะ
“แต่วันนี้มึงสวยจริง กูยอมมึงแล้วขอบฟ้า” หลินยกแก้วขึ้นชนกับฉันเบา ๆ พลางหรี่ตาเซ็กซี่มาให้ ฉันยิ้มบางอย่างไม่ใส่ใจ
จิบเหล้าแล้วก้มหน้ากดโทรศัพท์ในมือต่อ
‘ขอบฟ้า’ คือชื่อของฉัน
นิสิตคณะสถาปัตย์ปีสาม อายุย่างใกล้ยี่สิบเอ็ดปีในอีกไม่กี่เดือน ฉันไม่รู้หรอกว่าตัวเองสวยไหม
สวยระดับไหน แล้วเอาอะไรมาวัดความสวย ฉันไม่ได้ใส่ใจเรื่องนั้น เพราะสำหรับฉันแล้วการจะคบหากันมันขึ้นอยู่ที่นิสัยและความจริงใจไม่ใช่หน้าตา
ถ้าหน้าตาสวยแต่สันดานเสีย
อันนี้ฉันก็ไม่เอานะ
ฉันมีเพื่อนรักเพื่อนสนิทอยู่ห้าคน
วันวาน หลิน ยาหยี เจนจ๋า และอีกคนที่ยังไม่มา เธอชื่อ ‘น้ำหนาว’
[น้ำหนาว] ขอบฟ้า : มึงถึงไหนแล้วหนาว ให้ไวเลย อีเจนจะงาบผู้ชายไปหมดร้านแล้วนะ น้ำหนาว : เออ ให้มันงาบไปเลย กูไม่แย่ง นี่อยู่หน้าร้านแล้ว กำลังเข้าไป |
ฉันเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋า
คว้าแก้วเหล้ามาดื่มต่อ สายตากวาดมองไปทางประตูร้านเพื่อรอเพื่อนในกลุ่มคนสุดท้ายที่เพิ่งมาถึง
เสียงดนตรีภายในผับเปลี่ยนจังหวะจากช้าเป็นบีทหนักๆ เพื่อนสาวทั้งสี่เริ่มโยกเบา ๆ
ตามจังหวะเพลง EDM เพลิดเพลินสนุกสนานกันไปตามประสา ไม่นานนักน้ำหนาวก็มาถึง
“โอ้โหอีหนาว ไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะ” เจนจ๋าเอ่ยทักคนแรก
“ได้เหรอ” น้ำหนาวถามกลับ น้ำเสียงไม่ยินดียินร้ายเหมือนกับหน้าตาไร้อารมณ์ของเธอ
“ไม่ได้!” เจนจ๋ากลอกตา สีหน้าดูท้อมาก น้ำหนาวเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ยัยนี่แพ้ทาง
อารมณ์เหมือนปาก้อนหินใส่เหล็ก
นอกจากเหล็กมันจะไม่เจ็บ
ก้อนหินมันดันสะท้อนกลับมากระแทกคนปาจนหัวปูดตาแตกอีกต่างหาก
น้ำหนาวเป็นผู้หญิงนิสัยเงียบ
ๆ พูดน้อย ไม่อ่อนหวาน ไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิงจ๋าสักเท่าไหร่ ติดจะนิสัยห้าว ๆ
แมน ๆ เพราะมีพ่อและพี่ชายที่โคตรห้าวเป้ง แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็สวยมากนะ
ไม่ได้มีรูปลักษณ์ห้าวหาญเหมือนนิสัยเลยสักนิด กลับกันน้ำหนาวหุ่นดีมาก นมเป็นนม
ตูดเป็นตูด หุ่นทรงนาฬิกาทรายสุดปั๊ว เรียกว่าเป็นนางแบบได้สบายเลย แต่ก็ได้แค่คิดอะนะ
เธอทำแบบนั้นไม่ได้หรอก มีหวังโดนพ่อกับพี่ชายถล่มเละแน่
ฉันไล่สายตามองเพื่อนทีละคนเมื่อเพื่อนร่วมแก๊งทั้งหกคนมากันพร้อมหน้าแล้ว
พวกเราล้วนมีนิสัยที่แตกต่างกัน แต่ก็มีบางส่วนที่คล้ายกันจึงคบหากันได้ พวกเราเริ่มสนิทกันตั้งแต่สมัยเฟรชชี่
แม้ว่าจะอยู่กันคนละสาขาและคนละคณะก็เถอะ
อ้อ
ยกเว้นฉันกับวันวาน เพราะเราสนิทกันตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว
วันวานมักพูดเสมอว่าฉันเป็นคนนิสัยเนือย
ๆ เฉื่อยชา ไม่สนโลก เป็นคนมีพื้นที่ส่วนตัวสูงและเข้าหายาก ถ้าไม่มีเธอ
ฉันคงไม่มีใครคบ พอนึกย้อนไปตั้งแต่เด็ก สิ่งที่วันวานพูดมามันก็ไม่เกินจริงนะ
ฉันไม่เคยมีเพื่อนสนิทคนอื่นเลยนอกจากพวกสามแฝดวายร้าย
ฉันหมายถึง ปืนใหญ่ คมดาบ และเกาทัณฑ์ ผู้ชายสามคนนี้จะเรียกว่าเพื่อนสมัยเด็กของฉันก็คงได้
เพราะฉันสนิทกับพวกเขามาตั้งแต่อนุบาลจนกระทั่งปัจจุบัน เรียกว่าโตมาด้วยกัน
ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ
และอาจเป็นเพราะฉันมีพวกแฝดอยู่แล้วด้วยมั้ง
ฉันจึงไม่ใส่ใจที่จะคบเพื่อนคนอื่นเพิ่ม ถ้าตอนนั้นวันวานไม่เป็นฝ่ายเข้ามาชวนคุยและทำความรู้จักกับฉันก่อน
ฉันก็คงไม่ได้คบกับเธอมาจนถึงทุกวันนี้หรอก
จะว่าไป… เพื่อนกลุ่มนี้ของฉันก็เหมือนกัน ที่มาคบและสนิทกันได้ก็เพราะมีวันวานเป็นตัวแปรสำคัญ
ไม่อย่างนั้นฉันคงไม่ได้สนิทกับพวกเธอแน่
‘แก๊งนางร้าย’ คือชื่อเรียกที่คนอื่น ๆ
เรียกกลุ่มของเรา ฉันไม่รู้หรอกนะว่าในสายตาคนอื่นมองว่าพวกเราร้ายกาจอย่างไร
แต่สำหรับฉัน…
ฉันคิดว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่มไม่ได้เลวร้ายเลยสักนิด พวกเราก็แค่เป็นคนเปิดเผย
ตรงไปตรงมา ไม่เฟค ไม่เสแสร้งก็แค่นั้น ซึ่งฉันว่ามันจริงใจดี จึงไม่ได้ใส่ใจเรื่องที่ใคร
ๆ จะเรียกกลุ่มเราแบบนั้น แต่กลับยิ้มรับมันซะด้วยสิ
“เออจริงสิ กูได้ยินเรื่องปืนแล้ว มันเป็นยังไงบ้างอ่ะ?” ยาหยีเปิดประเด็นขึ้นมากลางวง
ฉันหลุดจากภวังค์ความคิดจิบเหล้าในมืออึกใหญ่ เพื่อนที่กำลังโยกย้ายส่ายสะโพกหยุดชะงักแล้วเปลี่ยนมานั่งบนเก้าอี้คว้าแก้วเหล้าขึ้นจิบบ้าง
พอพูดถึงปืนใหญ่… ทุกคนก็คือหมดอารมณ์สนุกกันเลยแฮะ
++++++++
สาวๆ แก๊งนี้สวยเผ็ดทุกนางเลยย บอกเลยว่านางเอกเซ็ตนี้สวยเผ็ดเด็ดมาก
ไม่งั้นเอาพระเอกวายร้ายของเราไม่อยู่ 5555
P.S. เรื่องนี้ไรท์จะเน้นบรรยายแบบสบายๆ ฟิลเพื่อนคุยกัน มีกูมึง มีคำหยาบ คำสบถ เน้นเรียล เน้นสีเทา ไม่โลกสวย ไม่ลาเวนเดอร์ เพราะชีวิตจริงเวลาเราคุยกับเพื่อนก็สไตล์ดิบๆ กันทั้งนั้น ใครรับนางเอกหยาบๆ พูดกูมึงไม่ได้แนะนำปล่อยผ่านนะคะ ไม่ติติงบั่นทอนกำลังใจไรท์น้าา ไรท์เปราะบางงงง ><
ฝากติดตามทั้งสามคู่ด้วยนะคะ
CRAZYHOLIC || PSYCHOHOLIC || INSANEHOLIC
ความคิดเห็น