NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [จบ]CRAZYHOLIC | ปืนใหญ่ใต้ขอบฟ้า [SOHOT SM]

    ลำดับตอนที่ #11 : CRAZY 09 #ถือว่าคุ้ม

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 65


    CRAZY 09 #ถือว่าคุ้ม


    ภายในห้องนั่งเล่นเงียบกริบ ไม่มีเสียงอื่นใด แม้แต่เสียงลมหายใจก็บางเบาซะจนแทบไม่ได้ยิน ปืนใหญ่เงยหน้ามองฉัน ดวงตาคมเข้มแฝงความคุกรุ่นและดุดัน เขากำลังไม่พอใจกับคำถามของฉัน

    “ถ้าไม่มีอะไรจะพูดก็กลับไปซะ ฉันเหนื่อย อยากนอน” ฉันตัดบท หมุนตัวเตรียมจะเดินหนีเข้าห้องนอน แน่ล่ะว่าปืนใหญ่ไม่มีทางยอม เขารั้งข้อมือฉันเอาไว้แล้วกระชากให้หันกลับไปหา แต่เพราะฉันหลับมาทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายังไม่ได้กินข้าว เรี่ยวแรงย่อมไม่มีเหลืออยู่แล้ว พอถูกกระชากด้วยแรงแบบนั้นจึงเสียหลักถลาเข้าหาร่างสูงโดยง่าย วงแขนแกร่งตวัดรวบเอวฉันไว้ทันท่วงที คิ้วหนาขมวดเล็กน้อย ก่อนจับตัวฉันนั่งลงบนตักแกร่งของเขาดี ๆ

    กลิ่นน้ำหอมประจำตัวปืนใหญ่ลอยกระทบโสตประสาท ทำให้หวนนึกถึงภาพความทรงจำเมื่อคืนขึ้นมาได้ ตอนเขาจับร่างฉันพลิกคว่ำแนบใบหน้ากับหมอน เสื้อที่เขาถอดออกมันตกอยู่บนหมอนพอดี ในช่วงเวลาที่หัวสมองของฉันปั่นป่วนไปด้วยความซ่านสยิว ปลายจมูกสูดกลิ่นหอมจากเสื้อเขา ทั้งยังจิกทึ้งจนมันแทบขาดจะคามือ

    บ้าชะมัดทำไมต้องคิดถึงเรื่องนั้นตอนนี้ด้วยเนี่ย!

    “จะทำอะไรอีก บอกแล้วไงว่าเหนื่อย ไม่อยากทะเลาะ” ฉันผละตัวออกห่างจากความใกล้ชิดเกินพอดี ปกปิดความร้อนผ่าวบนใบหน้า ใช้ความเย็นชาสะกดความรู้สึกหวั่นไหวเอาไว้

    ปืนใหญ่รั้งเอวฉันแน่นขึ้น ขณะมืออีกข้างจับปลายคางบังคับให้เงยหน้าสบตากับเขา ฉันพยายามปัดมือหนาออก แต่กลับถูกบีบปลายคางหนักกว่าเดิม เมื่อรู้ว่ายิ่งขัดขืนยิ่งเจ็บ จึงนั่งนิ่ง ๆ ปล่อยให้เขาทำตามใจไป

    “เหนื่อยก็นั่งนิ่ง ๆ อย่าดื้อ” น้ำเสียงคล้ายผู้ใหญ่ดุเด็กนั่นมันคืออะไร?

    ฉันเลี่ยงที่จะสบตากับเขา เม้มริมฝีปากอย่างอึดอัดใจ ความสัมพันธ์ของเรามันยุ่งเหยิงไปหมดแล้ว จะให้ฉันสู้หน้าเขายังไง ฉันไม่ได้หน้าหนาอย่างเขานะ

    “มองหน้าฉัน”

    “ไม่!

    “ขอบฟ้า” น้ำเสียงทุ้มเข้มขึ้น แฝงแววดุดันปนหงุดหงิด ช่างหัวเขาสิ! บังคับให้ตายฉันก็ไม่มองหรอก ฉันเอาแต่เพ่งสายตาไปทางแจกันดอกไม้บนโต๊ะหน้าโซฟา ราวกับว่ามันสวยมากจนละสายตาไม่ได้

    ตึง!

    เพล้ง!

    ฉันอ้าปากค้าง มองแจกันดอกไม้ที่กลิ้งหลุน ๆ แล้วตกกระทบพื้นจนแตกออกเป็นสองสามส่วน ทั้งที่เมื่อครู่มันก็ตั้งอยู่ของมันดี ๆ แต่ไอ้คนน่าตายสันดานเสียนี่ดันยกเท้าขึ้นถีบโต๊ะเต็มแรงทำให้แจกันใบนั้นมันล้มน่ะสิ!

    “ปืน! นั่นมันของวันวานนะ!” ของรักของหวงของมันซะด้วย จำได้ว่าวันวานมันไปประมูลมา ราคาหลักหมื่นเลยด้วย ถ้ามันกลับมาเห็นสภาพแจกันลูกรักของมันแตกเป็นเสี่ยงๆ แบบนี้ มีหวังอาละวาดบ้านแตกแน่

    “แล้วไง เดี๋ยวจ่ายคืนให้ก็ได้”

    ปึก

    ฉันทุบหน้าอกปืนใหญ่ไปที หันกลับมาตวัดสายตามองแรงใส่ “คิดว่าเงินมันซื้อได้ทุกอย่างหรือไง! ของบางอย่างมันก็มีคุณค่าทางจิตใจนะ! ต่อให้จ่ายเป็นร้อยเป็นพันเท่ามันก็ชดใช้กันไม่ได้หรอก!

    “อย่างน้อยมันก็ทำให้เธอยอมมองหน้าฉันได้ ถือว่าคุ้ม”

    พอเขาพูดประโยคนั้นจบ ฉันก็นิ่งอึ้งไป เพิ่งสังเกตว่านอกจากฉันจะยอมมองหน้าเขาแล้ว ระยะห่างระหว่างใบหน้าของเราสองคนยังอยู่ใกล้กันมากด้วย

    ปืนใหญ่แสยะยิ้มร้ายกาจมุมปากอย่างผู้ชนะ ส่วนฉันถลึงตาใส่อย่างนึกโมโห พอขยับตัวจะลุกขึ้น ก็ถูกวงแขนรัดรอบเอวไม่ยอมปล่อยง่าย ๆ แถมยังกระชับแน่นจนร่างกายบอบบางของฉันแนบชิดกับลำตัวแข็งแกร่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา

    “ยะ หยุดสักทีเถอะปืน แกจะเอายังไงก็พูด ปล่อยฉันแล้วนั่งคุยกันดี ๆ ได้ไหม”

    “ไม่ปล่อย คุยกันแบบนี้แหละ อบอุ่นดี”

    อบอุ่นกับผีน่ะสิ!

    ฉันขึงตามองเขาอย่างโกรธ ๆ เหนื่อยใจจะพูดกับคนอย่างเขาแล้ว ปกติปืนใหญ่เป็นคนงี่เง่า เอาแต่ใจ และโคตรเผด็จการ เพราะแบบนี้ไงฉันเลยยิ่งอยากจะหนี

    “ถ้ายังเป็นแบบนี้ ก็ไม่ต้องมาคุยกันอีก”

    คราวนี้ปืนใหญ่เงียบไป ฉันไม่ได้มองว่าเขากำลังทำสีหน้าแบบไหนอยู่ แต่สัมผัสได้ถึงรังสีอำมหิตที่เผาผลาญมาจากสายตาของเขา ก่อนมือหนาจะค่อย ๆ คลายออกและยอมปล่อยตัวฉันในที่สุด ฉันรีบปีนลงจากตักเขาแล้วกระโดดมานั่งโซฟาอีกตัวทันที ลอบถอนหายใจด้วยความโล่งอก พอตั้งสติได้จึงหันไปมองเขาด้วยสีหน้าบึ้งตึง

    “ตกลงว่ามาหาฉันทำไม”

    ปืนใหญ่ไม่ยอมพูดเกือบนาที เขาเอาแต่จ้องหน้าฉันด้วยแววตาลุ่มลึกยากจะหยั่งถึง นานอยู่พักหนึ่งถึงแสยะยิ้มจางๆ คล้ายกำลังหงุดหงิดเต็มที

    “ต้องให้พูด?”

    ไม่ต้องพูดฉันก็รู้เพราะรู้ไงฉันถึงพยายามจะหนีอ่ะ!

    “เธอหนีมาทำไม”

    ฉันเหลือบตามองเขา เห็นแววไม่พอใจในดวงตาคม สีหน้าเขาดุดันขึ้นทุกทีแล้ว เหมือนคนที่พยายามสะกดอารมณ์อย่างที่สุด

    “คิดว่าหนีแล้วมันจะเปลี่ยนอะไรได้?”

    เออก็รู้ไงว่ามันเปลี่ยนอะไรไม่ได้แล้ว แต่จะให้ฉันทำยังไงเล่า! ฉันไม่ได้อยากให้เรื่องระหว่างเรามันเป็นแบบนี้สักหน่อย คนที่ทำให้มันผิดเพี้ยนและแย่ลงกว่าเดิมก็คือเขา โอเค ฉันก็มีส่วนผิดอยู่บ้างนิดหน่อยที่เผลอเคลิ้มตาม ตะ แต่นั่นมันก็เป็นเพราะเขายั่วยวนฉันก่อนไง! ฉันมันอ่อนประสบการณ์พอเจอคนประสบการณ์ระดับเซียนอย่างเขารุกเร้า จะไปมีสติเหลือได้ยังไงกัน! เพราะงั้นเรื่องนี้ปืนใหญ่ผิดเต็ม ๆ เขานั่นแหละที่ผิด!

    ++++++

    โอ๊ยน้องงง โยนให้เฮียง่ายๆ งี้เลยแหละ อิเฮียปืนก็คือหน้ามึนไม่ไหวนะ จอมทำลายล้างมาก มาง้อเมียก็ง้อดีๆ เส้ ทำลายข้าวของเขาหน้าตาเฉย สงสารวันวานมาก 5555

    ฝากแท๊ก #เพื่อนเล่นจะเล่นเพื่อน ทวีตกันรัวๆ ได้เลยค่าาาาา ทวีต @Pankaow1009 หรือเพจ พันเก้า

    อ่านกันแล้วช่วยกันคอมเม้นท์หน่อยนะคะที่รัก ขอฮีลใจจากทุกคนหน่อยค่าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×