NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [จบ]CRAZYHOLIC | ปืนใหญ่ใต้ขอบฟ้า [SOHOT SM]

    ลำดับตอนที่ #4 : CRAZY 02 #ตัวปัญหา (เพิ่มเนื้อหา)

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 65


    CRAZY 02  #ตัวปัญหา


    มึงควรถามว่าฝั่งตรงข้ามสภาพเป็นไงบ้างถึงจะถูกนะ หมอนั่นมันเคยฟัดกับใครแล้วตัวเองสะบักสะบอมบ้าง มีแต่ไปทำเขาปางตายน่ะสิไม่ว่าวันวานพูดพลางจิบเหล้า

    แหมมึง ยังไงมันก็เพื่อนอีฟ้าไหมล่ะ แล้วที่กูถามเนี่ยก็เพราะอยากเสือก ไม่ได้เป็นห่วงมันค่า

    เออ แค่อยากเสือกสินะเจนจ๋าหัวเราะ พาให้ทั้งกลุ่มหัวเราะตามไปด้วย “แต่เอาจริงนะ หมอนั่นโคตรตัวปัญหาเลยอ่ะ ตั้งแต่พวกเราคบกับอีฟ้ามาเนี่ย ยังไม่เคยเห็นปืนมันจะปกติสักครั้ง ทั้งอารมณ์รุนแรง ขี้โมโห เข้าถึงก็โคตรยากอ่ะ เหมือนแผ่ความอันตรายออกมาตลอดเวลา”

    “แต่ก็โคตรหล่อใช่มะ” หลินยักคิ้วหลิ่วตา เจนจ๋าพยักหน้าเห็นชอบ

    “เออ แม่งหล่อมากจริง หล่อร้าย หล่อเลว หล่อแบบต่อให้แม่งเลวแค่ไหนผู้หญิงก็ยอมสยบใต้ร่างอ่ะมึ้งงง”

    “แฝดอีกสองคนก็หล่อนะ” ยาหยีเสริมทัพ

    “จริง พ่อแม่ต้องสวยหล่อขนาดไหนอ่ะมึง ลูกแฝดสามถึงได้หล่อน่าลากกันขนาดนี้”

    “แต่สันดานชั่วร้ายไม่น่าคบสักคนเลยนะ” อันนี้น้ำหนาวเป็นคนพูด ฟังจากน้ำเสียงก็รู้ว่าใช้ความรู้สึกส่วนตัวล้วน ๆ เลย

    “ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกมั้งมึง” ส่วนนี่เป็นเสียงวันวาน ปกติมันไม่ค่อยแย้งอะไรน้ำหนาวนะ สองคนนี้ออกจะเข้ากันได้ดีทุกเรื่องด้วยซ้ำ ยกเว้นแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวนี่แหละ

    “วันวาน มึงจะเห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อนไม่ได้”

    “แรงอ่ะหนาว มึงแรงกับกูอีกแล้ว ฟ้า อีหนาวไม่อ่อนโยนกับกูเลยอ่ะ” วันวานหันมาฟ้องฉัน แต่สีหน้านี่ไม่ได้มีความสลดสักนิดเลยนะ พอเห็นว่าฉันไม่ช่วย มันก็เบะปากหันไปเถียงน้ำหนาว “มึงเกลียดขี้หน้าทัณฑ์มึงก็ด่ามันคนเดียวสิ จะเหมารวมคมด้วยทำไม”

    ฉันจะเท้าความแบบสั้น ๆ ให้ฟังแล้วกัน วันวานมันแอบชอบคมดาบอยู่ ชอบมานานแล้วด้วย ตั้งแต่สมัยมัธยม แต่มันไม่เคยแสดงออก คำว่า แอบ ของมันเนี่ยก็คือแอบจริง ๆ แอบแม่งทุกครั้งที่เจอหน้าคมดาบเลยเหอะ! พูดง่าย ๆ ก็คือมันแทบไม่ค่อยได้เจอหน้าคมดาบตรง ๆ เลยก็ว่าได้ แค่แอบรักแอบมองหมอนั่นอยู่ห่าง ๆ เหมือนพวกโรคจิตอ่ะ

    แต่ไม่ใช่ว่าวันวานมันจะยึดติดอะไรกับคมดาบนะ มันก็แค่แอบชอบเฉย ๆ อารมณ์เหมือนพวกติ่งละมั้ง เพราะมันก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ มีแฟน คบแฟน แล้วก็เลิกกับแฟน แต่ส่วนมากมันคบใครได้ไม่เคยเกินสองเดือน ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

    ส่วนน้ำหนาว จะว่าไงดีล่ะ ฉันก็ไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุแน่ชัด แต่ช่วงหลังมานี้มันแสดงออกว่าเกลียดขี้หน้าเกาทัณฑ์แบบชัดเจนมาก ทั้งที่ปกติแล้วมันเป็นคนพูดน้อยแท้ ๆ แต่ถ้าเรื่องให้ด่าหมอนั่นนะ มันนั่งด่าได้เป็นวันๆ เลยแหละ ฉันก็งงกับมันเหมือนกัน

    “งั้นมึงคิดว่านิสัยคมดาบมันน่ารักมากนักสิ?”

    “มึง กูก็ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นป่ะ”

    ทั้งสองเริ่มเถียงกันอีกแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อย่างที่บอกว่าช่วงหลังนี้เป็นบ่อย อีกคนด่า อีกคนปกป้อง หัวจะปวดมาก

    “พอเลย ๆ พวกมึงสองคนเลิกเถียงเรื่องนี้กันได้แล้วป่ะ เนี่ย ทำบรรยากาศกร่อยไปหมดแล้ว” ยาหยีโบกมือห้ามทัพ นับว่ามันยังอยู่เป็น

    เจนจ๋าพูดเสริม “เออนั่นสิ จะเถียงกันให้ได้อะไร กูอยากเสือกเรื่องปืนใหญ่มากกว่าด้วย”

    แล้วตกลงหมอนั่นเป็นไงบ้างล่ะหลินส่งสายตาถามฉันเพื่อตบประเด็นสนทนาให้กลับมาที่เดิม ทุกคนจึงมองฉันเป็นตาเดียว เพราะในที่ตรงนี้ก็มีฉันแค่คนเดียวนี่แหละที่สนิทกับปืนใหญ่ที่สุด

    ฉันยกแก้วเหล้าขึ้นจิบ พลางตอบด้วยน้ำเสียงไม่ใส่ใจนัก

    ยังไม่ตายมั้ง ยังกวนตีนได้อยู่

    พอพูดถึงปืนใหญ่ก็อดนึกถึงเรื่องเมื่อครู่ที่คุยสายกับเขาไม่ได้ คนอุตส่าห์โทรหาเพราะความเป็นห่วงแท้ ๆ แต่กลับได้รับคำตอบกวนประสาทกลับมา แถมยังมีหน้าลากคนไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในบทสนทนาด้วยอีกต่างหาก

    ปั้นเกี่ยวอะไรด้วยวะ

    กำปั้น คือแฟนคนปัจจุบันของฉัน เราคบกันมาหนึ่งเดือนแล้ว ไม่สิ ต้องพูดว่าเราเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟนได้หนึ่งเดือนแล้วต่างหาก ก่อนหน้าจะเป็นแฟนกัน ฉันกับกำปั้นเป็นเพื่อนร่วมคลาสกันมาก่อน ถึงเราจะไม่ได้สนิทกันมาก แต่ก็เคยทำงานกลุ่มด้วยกันและพูดคุยกันอยู่บ่อย ๆ จนเมื่อหนึ่งเดือนก่อนเขาเอ่ยปากขอฉันเป็นแฟน

    เอาจริง ตอนนี้ฉันก็ยังมึนงงกับความสัมพันธ์ระหว่างเราสองคนอยู่นะ ไม่รู้ว่าเปลี่ยนสถานะแล้วความรู้สึกมันเปลี่ยนไปด้วยไหม เพราะพวกเราเพิ่งเริ่มคบกันไม่เท่าไหร่ ฉันยังตอบไม่ได้หรอกว่ารู้สึกรักชอบเขาหรือเปล่า แต่การที่ปืนใหญ่มักจะยกชื่อกำปั้นมาแซะมาแขวะกันบ่อย ๆ ฉันก็รำคาญและไม่ชอบใจเหมือนกัน

    เดี๋ยวนี้หมอนั่นคลั่งเก่งชะมัด มีเรื่องก็บ่อยด้วย ไม่รู้เกิดบ้าอะไรขึ้นมาอีก เขามันตัวปัญหาที่สุด จะกี่ปีก็ไม่เคยเปลี่ยน

    หน้ามึงนอยด์มากนะฟ้า มีเรื่องอะไรอีกป่ะเนี่ยน้ำหนาวนั่งใกล้ฉันที่สุด มันขยับใบหน้าสวย ๆ เข้ามาถามแข่งกับเสียงเพลงในผับ

    ฉันมองมันพลางส่ายหน้า ไม่มีไร แค่ไม่เข้าใจอะไรนิดหน่อย

    เรื่องปั้นหรือปืนล่ะ?”

    ฉันสะดุ้งมองสบตากับน้ำหนาว ไอ้สายตาเหมือนมองกันทะลุปรุโปร่งนั่นคืออะไร?

    ทำหน้าแบบนี้กูว่าเรื่องปืนชัวร์วันวานแทรกขึ้นมาอีกคน

    เดี๋ยวก่อน เมื่อกี้พวกมึงยังเถียงกันอยู่เลยค่ะสาว ไหงมาแท๊กทีมกันจับผิดกูแล้วล่ะ?

    ทำไมคิดงั้น กูอาจคิดเรื่องปั้นอยู่ก็ได้ฉันเถียง ทั้งที่วันวานมันพูดถูก ฉันกำลังคิดเรื่องปืนใหญ่อยู่จริง ๆ นั่นแหละ แต่ไม่อยากเสียหน้าไง เรื่องอะไรจะยอมรับง่าย ๆ ล่ะ

    ให้ตายเถอะ ฉันเกลียดการโดนรู้ทันที่สุด นี่สีหน้าฉันมันดูออกง่ายขนาดนั้นเลยหรือไง?

    ไม่มีทางค่า! ตั้งแต่มึงคบกับปั้นมากูไม่เคยเห็นมึงจะเป็นเดือดเป็นร้อนอะไรกับเขาเลยเหอะ

    จริง มีแต่ปืนใหญ่นั่นแหละที่ทำอีเนือยอย่างมึงงุ่นง่านแบบนี้ได้ นี่ถ้าวันนี้ไม่ติดนัดพวกกูไว้ป่านนี้มึงคงแจ้นไปหาเขาแล้วมั้งเจนจ๋ากับยาหยีรุกรับกันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยเชียว แต่จะดีมากถ้าพวกมึงไม่รุมกูกันเนี่ย!

    ไม่ขนาดนั้นป่ะ พวกมึงก็พูดโอเว่อร์ ปืนมันมีเรื่องอยู่ตลอดนั่นแหละ ถ้ากูมัวแต่นั่งห่วงมันตลอดคงไม่มีเวลาทำบ้าอะไรแล้วมั้ง

    อ๋อเหรอออ ถ้างั้นคืนนี้พวกมึงไปต่อห้องกูกันไหมล่ะ?” หลินยกยิ้มเลศนัย ไม่ใช่ว่ามันหาเกมอะไรดี ๆ มาชวนพวกเราไปลองเล่นเป็นเพื่อนอีกแล้วเหรอ เธอเป็นพวกบ้าเกมขั้นหนักเลยด้วย ทั้งเกมการ์ด เกมกระดาน เกมออนไลน์ สารพัดเกมเต็มห้องยัยนี่ไปหมด

    กูขอบายนะ พรุ่งนี้มีนัดเช้าวันวานชิ่งก่อนคนแรก

    กูก็ไปไม่ได้ คืนนี้ป๊าอยู่บ้านน้ำหนาวเอาตัวรอดอีกคน

    สายตาเพื่อนอีกสามคนที่เหลือพากันมาหยุดที่ฉัน สีหน้าพวกมันบ่งบอกชัดเจนมากว่า มึงห้ามปฏิเสธ

    แต่ก็นะ

    กูก็ไม่ว่างฉันตอบหน้านิ่ง

    มึงจะไปไหน? มึงอยู่คอนโดคนเดียว แถมไม่มีนัดห่าอะไรตอนเช้าด้วยนี่?” หลินหรี่ตาจับผิด

    แต่กูมีแฟนไง กูก็ต้องไปหาแฟนกูไหมล่ะคะฉันจิบเหล้ากลบเกลื่อน แต่เหมือนจะลืมบางอย่างไป

    ได้ข่าวว่ากำปั้นไปต่างจังหวัดยังไม่กลับป่ะเจนจ๋ากอดอกพลางแสยะยิ้มรู้ทัน ทำเอาฉันแทบสำลักเหล้า

    มึงจะไปหาปืนใหญ่ก็พูด หน้ามึงติดคำว่า เป็นห่วงปืนมากตัวเบ้อเร่อเลยค่ะสาว!”

    เวรเอ๊ยนี่หน้าฉันมันชัดขนาดนั้นเลยเหรอ??

    ++++++++

    เพื่อนสาวก็คือรู้ทันแบบรู้ไส้รู้พุงมาก ยัยฟ้าก็ยังซึนอยู่นะแม่ ก็ธรรมดาแหละ คนมันห่วงเพื่อนเนอะ อิอิ 

    อ่านกันแล้วช่วยกันคอมเม้นท์หน่อยนะสาว ไรท์เปราะบางมากช่วงนี้ ขอฮีลใจจากทุกคนหน่อยค่าาา

    P.S. เรื่องนี้ไรท์จะเน้นบรรยายแบบสบายๆ ฟิลเพื่อนคุยกัน มีกูมึง มีคำหยาบ คำสบถ เน้นเรียล เน้นสีเทา ไม่โลกสวย ไม่ลาเวนเดอร์ เพราะชีวิตจริงเวลาเราคุยกับเพื่อนก็สไตล์ดิบๆ กันทั้งนั้น ใครรับนางเอกหยาบๆ พูดกูมึงไม่ได้แนะนำปล่อยผ่านนะคะ ไม่ติติงบั่นทอนกำลังใจไรท์น้าา ไรท์เปราะบางงงง ><

    ฝากติดตามทั้งสามคู่ด้วยนะคะ

    CRAZYHOLIC || PSYCHOHOLIC || INSANEHOLIC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×