ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์กากๆ ของไอ่กากเพิ่มเติม

    ลำดับตอนที่ #3 : Sent จูน(>

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      1
      24 ก.ย. 56

     

     รับงานด้วยครับ

    (ประเมินผลการทำงานของแป้ง) 

    STOP! หยุดเกรียน...ไม่งั้นผมจะรัก[Yaoi]

     

    ชื่อท่านลูกค้า :(ตัวอย่าง) จูน

    แป้งทำงานให้แล้ว : แป้งทำงานให้แล้วนะค่ะ(เผลอเป็นFC) เอาเป็นว่าอยากได้แบบเต็มบอกตรงนี้แหละนะ ฮ่าๆๆ  [สวัสดีค่าคุณลูกค้าคนแรก! แถมเป็นเพื่อนในไอดีด้วย #ซึ้ง

    สิ่งแรกที่แป้งจับผิดได้...ตรงหน้าบทความหนูเอกเราเขียน หน้าหล่อผิดนะแจ๊ะ(ฮ่าๆๆ)มันเป็น หน้อหล่ออ่ะ(จงใจเขียนผิดแป้งขอโทษนะฮะ)

    ความเห็นส่วนตัวแป้งว่าหน้าแนะนำตัวละครย้ายไปอีกบทน่าจะดีกว่านะฮับ TAT หน้าบทความมันดูยาวไปอ่ะ หรือไม่ก็ลดรูปลงก็ได้น่าจะประหยัดกว่าเยอะ  ย่อหน้าเพื่อให้อ่านง่ายขึ้นก็ดีนะฮะ  

    ส่วนเนื้อหา...อยากให้หยาบให้น้อยกว่านี้เพื่อลดความเสี่ยงต่อการถูกแบนนะคะ TT  แป้งเข้าใจแป้งว่าใจว่านิยายวายเกรียนไม่หยาบแล้วมันไม่สนุก ฮืออ #เห็นถูกแบนมาเยอะเตือนๆไว้ก่อนแต่นี่ก็โอเคแล้วล่ะเน้อ

    ท่านจูน TT ตอนบทนำแป้งไม่ทราบว่าใครบรรยายเรื่องอ่ะ ซอลฟา?? ใช่มั้ยแล้วตอนเดินมาขอเบอร์คือซอลฟามองเห็นกลุ่มมายด์เลิฟ? นอกนั้นแป้งก็อ่านได้หมดแถมขำก๊ากคลั่งไคล้(?)อีกต่างหาก  (ตอนนี้แป้งอยากให้อธิบายให้มองเห็นภาพชัดๆน่ะฮะเพราะเป็นฉากสำคัญ)

    ตอนที่ 1 มีช่วงหนึ่งที่แป้งไม่เข้าใจและมันดูอ่านยากเพราะมันลายตา(บรรทัดมันเย๊อะ) คือตอนที่มาของชื่อเปียกปอนถึงสาเหตุที่ไม่เรียนบริหารน่ะจ่ะ แล้วคำว่า ขี้เกียจ เขียนแบบนี้นะไม่ใช่ ขี้เกียด(แต่ถ้าจงใจเขียนแบบนี้ก็ไม่เป็นอะไร)  แล้วก็ถึงกับเอ๋อเลยครับ(รึเปล่า) ถ้าใช่ก็มันตกคำว่าเอ๋อไปนะฮะ  แล้วพอขึ้นฉากใหม่ก็เปลี่ยนบรรทัดเลยดีกว่าที่จะใช้ /// นะฮับมันจะสวยแล้วก็อ่านง่าย

    ตอนที่ 2 น่ารักมุ้งมิ้งมีคำตกหล่นเล็กน้อย

    ตอนที่3 รอให้ครบ 100%อยู่เน้อ]

    ระดับความใจดีของท่านลูกค้า >< : ท่านลูกค้าจิตใจช่างงดงามเจ้าค่ะ TT

    ผลตอบรับในอนาคต : น้อวว เดี๋ยวขึ้นท็อปลูกค้าถ้ามาบ่อย(?)

     

    ผลการวิจารณ์จากท่านลูกค้า : แป้งแก้ให้แล้วนะฮับ ก็อปได้เลี้ยว 

     



    ชื่อของท่านลูกค้า
    :

    ชื่อบทความ :

    แนวบทความ :

    สิ่งที่แป้งบอกไปเป็นยังไงบ้าง? :

    จะให้คะแนนเท่าไหร่เอ่ย(จากคะแนนเต็ม10) :

    ขอบคุณที่ใช้บริการ ^o^! :  

    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×