ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์กากๆ ของไอ่กากเพิ่มเติม

    ลำดับตอนที่ #14 : Sent CT.hamonigar : Loves after school ติวรัก...หลังเลิกเรียน [Yaoi] *เซ็นต์รับ*

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      25 เม.ย. 57

    Note:ขอโทษที่ส่งงานช้า(มาก)ขอโทษจริงๆนะคะ TT 



    ชื่อบทความ[5] เป็นชื่อเรื่องที่น่ารักดีนะคะ 555 แป้งชอบนะ แถมค่อนข้างตรงกับเนื้อหาด้วย มุ้งมิ้งดีแท้

    คำอธิบาย 200 ตัวอักษร[4] ถ้าอ่านจริงๆก็น่าสนใจค่ะ แต่พออ่านวนหลายๆครั้งก็รู้สึกว่ามันยังขาดอะไรไป เดี๋ยวจะลองแนะนำให้นะคะ

    หน้าบทความ[5] ค่อนข้างน่ารักค่ะแต่ว่ามันไม่อยู่กึ่งกลางเนอะ ก็อปจากในเวิร์ดแล้วมาวางรึเปล่าคะ? นั้นก็เป็นทางที่ดีนะแต่ว่าลืมเอาย่อหน้าออกรึเปล่า? มันเลยดูเอียงๆ ลองเอาย่อหน้าออกนะแล้วมาจัดให้มันตรงกลางมันจะสวยกว่าเน้อ #จะไม่หักคะแนนเพราะว่าบอกว่ายังแต่งหน้าบทความไม่เสร็จนะ

    Note.รูปภาพแบนเนอร์ไม่ขึ้นนะคะแก้ด้วยนะ(ไม่งั้นแป้งจะแบะแบนเนอร์ให้ไม่ได้น้า)

    บทนำ[5] เป็นอินโทรที่ดีค่ะ อ่านแล้วรู้สึกติดนิดหน่อย ย้ำว่านิดหน่อย โดยรวมถ้าผ่านเอาสนุกล่ะก็ผ่านค่ะแต่ถ้าเอาแบบอ่านละเอียดเนี่ยติดขัดเล็กน้อยนะคะ มีการบรรยายที่ไม่เข้าใจนิดหน่อยไม่ว่ากันเนอะ

    การดำเนินเรื่อง[5] มันคือหลังเลิกเรียนจริงๆล่ะ! ตรงกับชื่อเรื่องจริงๆนะ แถมเนื้อเรื่งบางตอนยังน่ารักสะเทือนใจดี แบบชอบค่ะ

    การสื่ออารมณ์ตัวละคร[10] ค่อนข้างชัดเจนนะคะความรู้สึกของภูมิเนี่ย(รู้สึกเหมือนโดนตัวเองแปลกๆ)

    พล็อต[5] รอบแรกที่อ่านก็ค่อนข้างเฉยๆนะคะที่พออ่านไปเรื่อยๆก็รู้สึกว่าน่าติดตามชีวิตของนุ้งภูมิ ขอให้เต็มเหมือนกันค่ะ

    การบรรยาย[40] คือว่ามันน่ารักมากและเขียนได้อินมากอ่ะ ;A; #นุ้งแป้งอยากจะสิงหน้าจอคอมเลยทีเดียว ขอให้เต็มนะคะเพราะแป้งคิดว่าน่าสนใจ(แป้งไม่เก่งบรรยายบุคคลที่สามเลยช่วยไม่ค่อยได้ขอโทษน้า TT)

    คำผิด[9] รู้สึกเหมือนมีอยู่นิดหน่อยที่ลืมเปลี่ยนภาษาสินะคะ(ในตอนที่ 6) 555 เช็คดูด้วยนะเออ  

    การเว้น/บรรทัด/ย่อหน้า[4] แป้งว่าตัวอักษรมันเล็กไปนิดหน่อยนะแต่ขยายอ่านได้ไม่มีปัญหา ลองปรับให้ใหญ่กว่านี้นิดนึง(ใช้ Cordia New 14 สินะ ไปปรับเป็นขนานใหญ่ในเด็กดีก็ได้ค่ะขนานจะโอเคเลย) ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะย่อหน้าไว้อยู่แล้ว การเว้นบรรทัดก็ไม่มีปัญหาค่ะ

    การใส่ใจคนอ่าน[5] มีมุมTalk ด้วย! ทีนี้เวลาจะแจ้งข่าวสารก็ไม่ต้องห่วงเลยสินะ

    ความเห็นส่วนตัว[10] รู้สึกเหมือนชีวิตนุ้งภูมิจะโดนแป้งนะรักที่จะแตกต่างแต่คนในบ้านก็ไม่ค่อยสนับสนุน(แต่แนวทางกลับต่างกัน)แป้งอยากเป็นหมอจิตแต่พ่อจะให้เรียนสถิติ กรรม 555 จุดนี้ให้คะแนนเต็มเลยนะเพราะชอบเป็นการส่วนตัว 

     

    สรุปคะแนนน  97 /100 ดีแล้วล่ะ! เช็คเรื่องละเอียดนิดหน่อยจะเต็มร้อยแน่ๆ!

     

    แนะนำ

    แป้งจะมาพูดถึงเรื่องการบรรยาย 200 ตัวอักษรค่ะ! การบรรยายที่ว่าคือการเกริ่นเรื่องนะคะ เพื่อให้คนอ่านอยากติดตามและกดเข้ามาอ่านและถ้าตรงกับชื่อเรื่องจะยิ่งดีเลยค่ะ! แป้งจะยกตัวอย่างนิยายของแป้งนะ

    ชื่อเรื่องคือ  Envy Parallel ความอิจฉาและตัวผม

    คำอธิบาย 200 ตัวอักษร ทำไมทุกคนถึงมีแต่ผมไม่มี  ทำไมทุกคนถึงปกติแต่ผมไม่ แล้วทำไมผมถึงไม่สามารถออกจาความริษยานี่ได้!

    คิดว่ายังไงคะ? แต่ถ้าให้แป้งลองยกตัวอย่างนิยายของท่านลูกค้าดูละก็

    อนาคตของผมถูกกำหนดเอาไว้ในกรอบซึ่งผมไม่ต้องการที่จะทำมัน...และผมก็ต้องเจอเขาครูสอนพิเศษที่ผมไม่เต็มใจจะเรียนเลยสักนิด!’

    ถ้าเป็นอะไรแบบนี้ก็น่าจะโอเคในระดับหนึ่งมั้งคะ OTZ ลองดัดแปลงและให้มันคงดีดูนะเออ 



    ชื่ออะไรคะ? :
    แป้งทำงานเป็นยังไงบ้าง? :
    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ :


    `Snoωωhite™
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×