ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์กากๆ ของไอ่กากเพิ่มเติม

    ลำดับตอนที่ #5 : Sent ใบตวยซามะ ^o^ New love รักครั้งใหม่ป่วนใจยัยตัวแสบ![ชาย-หญิง] -Finish~-

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


     

    รับงานด้วยครับ

    (ประเมินผลการทำงานของแป้ง) 

    New love รักครั้งใหม่ป่วนใจยัยตัวแสบ!

     

    ชื่อท่านลูกค้า :ใบตวยซามะ ><

    แป้งทำงานให้แล้ว : แป้งไม่รู้ว่าจะชอบรึเปล่านะฮะ TT แต่ว่าแป้งก็นั่งพิมพ์จนปวดมือเหมือนกันนะ ไปชมเวอร์ชั่นเต็มๆเลยดีกว่า~

    สวัสดีค่า! ท่านลูกค้าคนที่สองและเพื่อนในไอดี(?) วันนี้ทางร้านจะมาบอกอะไรสักนิดหน่อยเนื่องจากแต่เดิมแป้งว่าดีอยู่แล้ว

    เริ่มจากในบทความแบบว่ามี Emo แสดงอารมณ์เยอะไปหน่อยนะฮะ(ถ้าจะให้เป็นเอกลักษณ์หรือบอกลักษณะอารมณ์ของตัวละคนไม่ถูกก็ไม่เป็นอะไรค่ะละไว้ได้)ลองเปลี่ยนฟ้อนต์ตัวอักษรเป็น Cordia New  ดูน่าจะสวยกว่านะฮะ  แล้วก็ท่อนที่แป้งว่าเปลี่ยนอารมณ์เร็วมาก(แต่ที่อ่านก็ไม่เป็นอะไร) แป้งว่าท่อนนี้

    ไม่นานนักอาหารที่ฉันสั่งก็มาเต็มโต๊ะแย๊วว เย่~ ฉันก็เลยรีบจัดการยัดอาหารใส่ลงในปากให้เร็วที่สุด >_< ก็คนมันหิวหนิ แต่ เอ๊ะ!! ทำไมไรส์เค้าทำหน้าทำตาเหมือนกับว่ามีเรื่องที่ทำให้เค้าไม่สบายใจอยู่นะ :( ฉันชักเป็นห่วงเค้าแล้วล่ะสิ

    ไรส์...เป็นอะไรรึเปล่า บอกเมย์ได้นะ เมย์ช่วยไรส์ได้เสมอ

    เอ่อออ..เค้ามีเรื่องจะมาบอกตัวเอง คือ..พอดีทางบ้านอยากให้เค้าไปเรียนต่อที่ต่างประเทศพร้อมกับดูงานที่นั้นด้วย เค้าเลยอยากจะมาบอกตัวเองว่า..ถ้าเค้าไปต่างประเทศแล้วตัวเองไม่ต้องรอเค้านะเพราะเค้าอาจจะไปแล้วไม่กลับมาเลย  เค้าเลยคิดว่าตัวเองคงจะได้เจอกับคนที่ดีกว่าเค้ามากกว่านี้ ตัวเองคงจะเข้าใจเค้านะ :) ’เขาพูดพร้อมกุมมือฉันเบาๆ

    อ่ออ เมย์เข้าใจ งั้นเมย์กลับก่อนละนะ วะ..วันนี้เมย์ต้องรีบกลับบ้าน อืมม..ไรส์ไม่ต้องไปส่งนะ ฮึกก..เดี๋ยวเมย์กลับเองได้ บาย :) ’ฉันยิ้มกว้างๆให้เขาก่อนแล้วรีบก้มหน้าเดินออกจากร้านนี้โดยเร็ว เพราะอะไรน่ะหรอ? มันเป็นเพราะว่าน้ำใสๆที่ฉันไม่เคยเผยออกมาให้ใครเห็นมันเริ่มไหลออกมาแล้วนะสิ ฉันเลยพยายามกลั้นเอาไว้เพราะฉันไม่อยากให้ใครได้เห็นฉันในมุมอ่อนแอแบบนี้ โดยเฉพาะ ไรส์แฟนคนแรกที่ฉันรักเสมอและอาจจะรักไปตลอดชีวิตเลยก็ได้

    มันสามารถเขียนได้ดีกว่านี้(และแป้งก็เชื่อว่าเตยคงทำได้)ลองเอามาเทียบกับที่แป้งคิดไว้ การเล่นในสวนสนุกมันน่าจะมีอารมณ์สนุกอยู่ด้วยพระเอกเราก็น่าจะกังวลพอดูแต่ก็ไม่น่าเปลี่ยนอารมณ์เร็วขนาดนี้เอาเป็นว่าเตยบอกว่าไรส์เป็นคน...ตามแบบฉบับปัญญาอ่อน แสดงว่าคาแร๊กเตอร์ของไรส์คงเป็นผู้ชายที่ ร่าเริงขี้เล่นแต่พอพูดเรื่องจริงจังก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคนทันที(รึเปล่า) ส่วนนางเอกคงเป็นผู้หญิงที่ร่าเริงและอ่อนไหวค่อนข้างง่าย(รึเปล่า)

    ไม่นานนักอาหารที่ฉันสั่งมาก็เต็มโต๊ะแย๊ว เย่~ ฉันก็เลยรีบจัดการกับอาหารให้เร็วที่สุด ก็คนมันหิวนี่นา แต่เอ๊ะ?!  ทำไมไรส์ถึงทำหน้าทำตาเหมือนกับว่ามีเรื่องที่ทำให้เขาไม่สบายใจอยู่? ฉันชักจะเป็นห่วงเขาแล้วล่ะสิ

    ไรส์...เป็นอะไรรึเปล่า บอกเมย์ได้นะ เมย์ช่วยไรส์ได้เสมอ

    เอ่อออ..เค้ามีเรื่องจะมาบอกตัวเอง คือ..พอดีทางบ้านอยากให้เค้าไปเรียนต่อที่ต่างประเทศพร้อมกับดูงานที่นั้นด้วย แต่ตัวเองไม่ต้องห่วงนะเค้าอยากจะมาบอกตัวเองว่า..ถ้าเค้าไปต่างประเทศแล้วตัวเองไม่ต้องรอเค้านะเพราะเค้าอาจจะไปแล้วไม่กลับมาเลย  เค้าเลยคิดว่าตัวเองคงจะได้เจอกับคนที่ดีกว่าเค้ามากกว่านี้ ตัวเองคงจะเข้าใจเค้านะ :) ’เขาพูดไม่ให้ฉันเสียใจพร้อมกุมมือของฉัน

    อ่ออ เมย์เข้าใจ งั้นเมย์กลับก่อนละนะ วะ..วันนี้เมย์ต้องรีบกลับบ้าน อืมม..ไรส์ไม่ต้องไปส่งนะ ฮึก..เดี๋ยวเมย์กลับเองได้ บาย :) ’ฉันยิ้มกว้างๆให้เขาก่อนแล้วรีบก้มหน้าเดินออกจากร้านนี้โดยเร็ว เพราะว่าน้ำใสๆที่ฉันไม่เคยเปิดเผยให้ใครเห็นตอนนี้มันค่อยๆไหลออกมาแล้ว ฉันพยายามกลั้นมันเอาไว้เพราะฉันไม่อยากให้ใครเห็นฉันในมุมอ่อนแอโดยเฉพาะ ไรส์แฟนคนแรกที่ฉันรักเสมอและอาจจะรักตลอดไป...

    ตรงที่แป้งใช้สีเหลืองขีดเอาไว้มันจะไม่เหมือนกับของเตยแล้วแป้งจะอธิบายตรงส่วนที่แป้งแก้นะฮะ ย่อหน้าแรกนางเอกได้รับอาหารที่สั่งครบแล้วจัดการกินใช่มั้ยคะ? ใบเตยใช้คำค่อนข้างฮาเลยทีเดียว ฮ่าๆๆ แต่ว่าสิ่งที่นางเอกกำลังทำมันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำต่อหน้าแฟนหนุ่มเลยนะฮะ แต่เพราะคบกันมานานคงพอให้อภัยได้มั้งคะ ฮา  ส่วนตรงเครื่องหมาย ? ตอนแรกคำว่า เอ๊ะ ใบเตยใช้ !! เป็นเรื่องหมายตกใจประมาณว่าคงรู้ความหมายที่แท้จริงของสีหน้าเครียดๆของไรส์แล้วแต่ถ้าใช้ ?! จะเป็นคำถามพร้อมตกใจประมาณสงสัยและเป็นห่วงค่ะ

    ย่อหน้าที่ 2 ที่แป้งขีดไว้คือถ่อน แต่ตัวเองไม่ต้องเป็นห่วงนะ ที่แป้งใส่คำๆนี้ลงไปเพราะแป้งคิดว่าที่ไรส์มาพูดแบบนี้กับเมย์เปิ้ลแสดงว่าไม่อยากให้เป็นห่วงเลยต้องเพิ่มคำนี้ไปด้วยเพื่อแสดงความรู้สึกให้ชัดขึ้น(แต่ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้เพราะแป้งยังมองคาแร๊คเตอร์ตัวละครในตอนต้นๆไม่ออก)

    ย่อหน้าที่3...อันนี้ที่แป้งแก้มันทั้งสั้นทั้งชัดเจนเลยละมั้ง ฮ่าๆๆ ใบเตยลองไปดูก็ละกันว่าตรงส่วนนี้พอมาเทียบกับที่แป้งบอกแล้วเป็นยังไง ส่วนที่เหลือในตอนแรกก็โอเคค่ะ

     ตอนที่ 2 แป้งว่าท่านที่บอกว่า ร้อยวันพันปีหมื่นทศวรรษ(?)ไม่เคยจะกลับมาหา แป้งว่าตัดคำว่ากลับเป็น ร้อยวันพันปีหมื่นทศวรรษไม่เคยมาหา น่าจะดีกว่าเน้อ ที่เหลือก็โอเคจ้า

    ตอนที่ 3 ก็โอเคฮับ ไม่มีอะไรที่ต้องแก้เพราะแป้งชอบตอนนี้เป็นพิเศษอยู่แล้ว #พอดูอีกทีฉากสุดท้ายเหมือนหนังไทยเลยแหะ ฮ่าๆๆ

    ตอนที่ 4 แฮ่...ว่าตอนนี้จะไม่มีคำต้องแก้ไขแล้วนะ ตรงที่ อย่างน้อยมันก็คงสบายกว่าที่ฉันจะต้องยืนพ่อเทศละกันวะ แป้งว่าต้องแก้เป็น อย่างน้อยมันก็คงสบายกว่าที่ฉันจะต้องมายืนฟังพ่อเทศละกันวะ! ดูดีกว่าใช่มั้ยล่ะ ฮ่าๆๆ แล้วก็ตรง หมั้นไส้ก่อน เนี่ยมันหมายความว่าอัลไลหญิงแป้งไม่เข้าใจค่ะ ลองไอ่แก้ๆอ่านๆดูนะฮะ

    ตอนที่ 5 สรุปเมย์เปิ้ลและพ่อเนวาอยู่โรงเรียนหรือมหาลัย? เพราะในตอนที่ 4 พ่อหรือแม่ของใครสักคนบอกว่าต้องไปมหาลัยพร้อมกันและในตอนนี้เมย์เปิ้ลก็บอกว่าอยู่ม.6? ถ้าเมเปิ้ลกำลังจะขึ้นปี 1 ก็น่าจะบอกว่าตัวเองเป็นเฟรชชี่เข้าใหม่ไม่ใช่หรอ??

    ระดับความใจดีของท่านลูกค้า >< : ท่านลูกค้าใจดีมากอ่ะ ><

    ผลตอบรับในอนาคต : ไว้จะรอนะฮับ!

    ผลการวิจารณ์จากท่านลูกค้า : แป้งทำงานไปแล้วอ่ะแป้งไม่รู้ว่าดีรึเปล่า #เตรียมผูกคอตาย Uso dayo ;P (โกหกนะ)



    ชื่อของท่านลูกค้า :

    ชื่อบทความ :

    แนวบทความ :

    สิ่งที่แป้งบอกไปเป็นยังไงบ้าง? :

    จะให้คะแนนเท่าไหร่เอ่ย(จากคะแนนเต็ม10) :

    ขอบคุณที่ใช้บริการ ^o^! :  



    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×