คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดกากๆ(ควรอ่านนะฮับ) ==New!==
รายละเอียดใหม่ๆ
เกี่ยวกับร้านกากๆ
ร้านกากๆก็แบบว่า...กากสมชื่อไง! เพราะว่าวิจารณ์โดย’ไอ่กากเพิ่มเติม’งานก็เลยช้าเพราะชอบอู้(?) แถมเราก็พึ่งอายุ 14 ขวบอาจจะพิมพ์อะไรที่ออกแนวกากเกรียนบาเลงนองไปหน่อย...ขอโทษน้า แล้วก็ร้านนี้จะ’Offline’ช่วงเปิดเทอมและ ‘ออนไลน์’ช่วงปิดเทอมนะคะเพื่อทำงานให้สะดวกหน่อย เข้าใจกันด้วยนะคะ *w*
Read Me!! : หากนิยายของท่านลูกค้ามีมากกว่า 15 ตอน แป้งจะทำการอ่านแค่ 5 ตอนต้น กับ 5 ตอนปลายนะคะ เช่น นิยายมี 30 ตอนแป้งจะอ่านตอนที่ 1-5 และ 25-30 เท่านั้นนะคะ! #ถ้าอ่านสนุกจะอ่านยาวๆ
แนววิจารณ์ รับ / ไม่รับ
แนวที่’รับ’วิจารณ์
-BL,Yaoi,ชายรักชาย
-Fantasy แฟนตาซี
-Normal ชายรักหญิงปกติ
-บทความแจก
แนวที่’ไม่รับ’วิจารณ์
-Yuri หญิงรักหญิง (อ่านไม่ได้สกิลไม่ถึงTT)
-อื่นๆที่ไม่ได้ระบุ
สถานะร้าน
Online เปิดใช้บริการ รอประมาณ 1-3 วัน
Busy กำลังยุ่ง+อู้(โดนตบ) รอประมาณ 4-7 วัน
Offline ไม่เปิดดดด ใครมาสั่งงานตอนนี้ต้องรอจนกว่าจะออนไลน์ถึงจะส่งงาน
PS.ดูได้ที่โปสเตอร์ร้าน อยู่มุมล่างขวามือ(ของโปรเตอร์)นะคะ
เกณต์การให้คะแนน
เปลี่ยนใหม่อีกแล้วค่า~ แลดูจะโหดกว่าเดิมด้วยมั้งเนี่ย...การหักคะแนนจะมาจากการที่แป้งติและแนะนำนะคะ...ไม่มี0.5 แต่จะเป็นจุดละ 1 คะแนน(โหดไปป่าวแต่คำผิดถ้าเยอะ ต่ำสุดก็คือ 2 คะแนนก็พอเนอะ)
ชื่อบทความ[5] ว่าด้วยความน่าดึงดูดและตรงกับเนื้อหา
คำอธิบาย 200 ตัวอักษร[5] ว่าด้วยความน่าดึงดูดและเกริ่นเรื่อง
หน้าบทความ[5] ว่าด้วยความสวยงามและความยาว
บทนำ[5] ว่าด้วยการดำเนินเรื่องน่าสนใจและเกริ่นเรื่องให้น่าติดตาม
การดำเนินเรื่อง[5] ว่าด้วยความเร็ว-ช้าของเรื่อง
การสื่ออารมณ์ตัวละคร[10] ว่าด้วยการสื่ออารมณ์ของตัวละครนั้นๆ
พล็อต[5] ว่าด้วยความน่าสนใจและแปลกใหม่
การบรรยาย[40] ว่าด้วยการอธิบายที่ไม่เห็นภาพ การบรรยายที่ไม่เข้าใจ การบรรยายที่วกไปวนมา การใช้คำสิ้นเปลือง
การเว้น/บรรทัด/ย่อหน้า[5] ว่าด้วยการย่อหน้า เว้นบรรทัดและเว้นวรรคข้อความ
การใส่ใจคนอ่าน[5] ว่าด้วยการใส่ใจคนอ่าน มีการอธิบายฉากที่ไม่เข้าใจและชี้แจงข่าวสารต่างๆ
ความเห็นส่วนตัว[10] ว่าด้วยความเห็นส่วนตัวของแป้งและในมุมมองของนักอ่านกากๆคนหนึ่ง(อาจจะเป็นเพื่อนของแป้งก็ได้)
`Snoωωhite™
ความคิดเห็น