ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My heart is your(ssxhp)

    ลำดับตอนที่ #7 : อาทิตย์ธรรมดา ที่ไม่ปกติ

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 55


     *1 อาทิตย์ผ่านไปไวเหมือนคนแต่งขี้เกียจ*

    ทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมาจะถือว่าเป็นตามปกติก็ว่าได้แต่มีอยู่2เรื่องที่ไม่ค่อยปกติก็คือ1.ปีศาจ

    ตัวที่แฮร์รี่เจอมันออกทำร้ายนักเรียนทุกคืน ไม่ใช่คืนละคนแต่เป็นคืนละ4-5คนเลยทำให้

    ตอนนี้ห้องพยาบาลมีคนเจ็บจนมาดามพอมฟรีย์เหนื่อยสายตัวแทบขาด 2.สายตาที่สเน

    ปมองไปที่แฮร์รี่เกลียดชังน้อยกว่าเดิมหน่อยนึง วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทางโรงเรียนได้

    อนุญาตให้ออกไปที่ฮอกมี้ดได้ แต่แฮร์รี่นั้นไปไม่ได้เพราะไม่มีใบที่ต้องให้ผู้ปกครองเซ็น

    แฮร์รี่จึงเดินเล่นอยู่ในโรงเรียนอย่างเซ็งๆ
    แฮร์รี่สนใจจะไปดื่มชากับคนแก่ๆอย่างฉัน

    ไหม
    เสียงอ่อนโยนดังขึ้นข้างหลังแฮร์รี่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใคร ดัมเบิลดอร์นั่นเอง

    ไปซิฮะแฮร์รี่ตอบอาจารย์ใหญ่แล้วเดินคู่ไปยังห้องทำงานของดัมเบิลดอร์

    ไปนั่งตรงนั้นสิแฮร์รี่ดัมเบิลดอร์พูดพร้อมชี้ไปยังเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะทำงาน ครับแฮร์รี่พยักหน้า

    แล้วเดินไปนั่ง เมื่อดัมเบิลดอร์นั่งลงแล้วก็พูดขึ้นว่า
    เธอสนใจจะไปหาตัวยาที่จะช่วยเพื่อนๆของ

    เธอในห้องพยาบาลไหม
    ดัมเบิลดอร์ถามแฮร์รี่แล้วก็อธิบายต่อว่าในเล็บของปีศาจที่

    เพื่อนๆเธอโดนนั้นมีพิษชนิดที่ร้ายแรงมากถ้าไม่หายาแก้ให้ทันล่ะก็ ภายใน2อาทิตย์

    เพื่อนๆของเธอคงจะไม่รอดโดยที่ยาแก้พิษชนิดนี้นั้นจะต้องไปหาที่ป่าในประเทศไทย


    เมื่อดัมเบิลดอร์อธิบายจบแฮร์รี่ก็ถามขึ้นว่า
    แล้วมีใครไปค้นหายาตัวนี้บ้างฮะแต่ในใจ

    คือ –ได้ไปเที่ยวประเทศไทยไปอยู่แล้ว-
    ก็ถ้าเธอจะไปก็จะเป็นเธอกับศาสตราจารย์สเนป

    เมื่อได้ยินชื่อคนที่จะต้องร่วมทางแฮร์รี่ชะงักทันทีแล้วคิด  -ทำไมจะต้องเป็นสเนปด้วยว้า-

    แต่เนื่องจากความอยากเที่ยวมีมากกว่าและอยากช่วยเพื่อนจึงทำให้แฮรืรี่ตอบว่า

    “ฮะผมจะไป เพื่อที่จะช่วยเพื่อนๆ” “งั้นเธอไปเก็บกระเป๋าเลย อีก15นาทีพวกเธอจะ

    ไปได้เลย อ้อเมื่อจัดของเสร็จแล้วไปเจอกันที่สนามหน้าปราสาทนะ” เมื่อแฮร์รี่ได้ยิน

    ดัมเบิลดอร์ตอบก็รีบลุกไปจัดเตรียมของทันที  

    *15นาทีผ่านไป ณ สนามหน้าปราสาท*

    “เอาละขอให้พวกเธอทั้ง2คนรีบหายามาให้เร็วที่สุด เพราะชีวิตนักเรียนขึ้นอยู่กับพวก

    เธอแล้ว” เมื่อดัมเบิลดอร์พูดเสร็จ สเนปและแฮร์รี่ก็หายตัวไปทันที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×