ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My heart is your(ssxhp)

    ลำดับตอนที่ #4 : ปีศาจมาเเล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 55


    *6โมง*

    นี่รอนเฮอร์ไมโอนี่เดี๋ยวชั้นไปก่อนนะ เดี๋ยวสเนปว่า แฮร์รี่ไม่รอฟังคำตอบก็เดินไปยัง

    ห้องสเนปทันที ทำให้คนทั้ง2มองหน้ากันแบบงงๆ
    [อีกแล้ว] ก๊อก ก๊อก ศาสตราจารย์

    ขออนุญาตครับ
    แฮร์รี่เคาะประตูแล้วเรียก เข้ามาได้น้ำเสียงเย็นของสเนปตอบกลับมา

    ซึ่งทำให้แฮร์รี่เสียวสันหลังวาบๆ แอ๊ด ปึง เสียงประตูเปิดแล้วปิดลง
    คุณพอตเตอร์ คุณ

    ช่วยจัดเรียงตู้ยานั่นให้หน่อยเรียงให้ถูกล่ะ
    สเนปสั่งแล้วก็นั่งตรวจงานไปโดยไม่สนใจ

    แฮร์รี่อีก แฮรืรี่เลยถอดเสื้อคลุมตัวนอก
    [มันเคลื่อนไหวไม่สะดวก]แล้วจึงรีบทำเพราะ

    ใครจะอยากอยู่อย่างนี้นานๆละจริงไหม
    [แต่ไรเตอร์อยากอยู่ ><] เมื่อแฮร์รี่จัดตู้เสร็จก็หัน

    กลับมาเพื่อจะบอกสเนปแต่ก็ต้องชะงักปากที่จะบอก เพราะภาพตอนนี้มันดูดีเกินคำ

    บรรยายน่ะสิ ตาคมที่จดจ้องอยู่กับกระดาษตรงหน้า คิ้วเรียวที่ขมวดน้อยๆ จมูกโด่งเป็น

    สันริมฝีปากบาง
    [น่าจุ๊บ] –เฮ้ยๆ คิดไรเนี่ยในวงเล็บอ่ะ ออกมาจากความคิดเร็ว- แฮร์รี่รีบ

    ดึงตัวเองออกมาจากความคิด
    [หื่น]แล้วจึงเอ่ยปาก ศาสตราจารย์ครับ ผมจัดเสร็จแล้ว

    สิ้นคำแฮร์รี่ตาคู่สวยที่เคยจดจ้องกระดาษก็ตวัดขึ้นมามองแฮร์รี่
    ไหนดูหน่อยซิสเนป

    พูดพร้อมกับเดินมาดูด้วย
    ใช้ได้ กลับไปได้แล้วสเนปพูดแล้วเดินกลับไปที่โต๊ะทันที

    เมื่อได้ยินดังนั้นแฮร์รี่ก็รีบเดินออกไปทันที ขณะที่กำลังกลับหอนั่นเอง ตึก ตึก ตึก เสียง

    ฝีเท้าขณะเดินกลับหอแต่เสียงนั้นกลับไม่ได้เป็นของแฮร์รี่คนเดียว แต่เป็นของบางสิ่งที่

    ตามแฮร์รี่มาแต่เจ้าตัวกลับไม่รู้เลยเพราะกำลังคิดอะไรเพลินๆเสียงนั้นเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

    แต่แฮร์รี่กลับหยุดเดินแล้วก้มลงผูกเชือกรองเท้า เมื่อแฮร์รี่ลุกขึ้นก็ตะลึงเพราะพบกับ

    หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่งหน้าตาน่าจะสวย
    [มองเห็นไม่ชัดมันมืด] แต่ที่ที่ทำให้ตะลึงน่ะ

    ไม่มีอะไรหรอกแค่เขี้ยวยาวเฟื้อยตัวซีดแบบไม่มีสีเลือด และที่สำคัญเจ้าตัวนั้นกำลังจะ

    กางกรงเล็บยาวและแหลมเตรียมตวัดลงบนตัวแฮร์รี่ เหมือนแฮร์รี่เห็นดังนั้นจะทำอะไร

    ได้นอกจากร้องออกมาและสลบ หลังจากที่แฮร์รี่ร้องก็มีเสียงฝีเท้าวิ่งเข้ามา ปีศาจตนนั้น

    จึงหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
    !! คนที่มาเจอจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเซเวอร์รัส

    สเนป ซึ่งเจ้าตัวกำลังจะเอาเสื้อคลุมมาคืนแฮร์รี่เพราะแฮร์รี่ลืมไว้ที่ห้อง จากที่เดินช้าๆ

    พอได้ยินเสียงร้องของแฮร์รี่ก็รีบวิ่งมาหาทันที สภาพที่สเนปเห็นตอนนี้คือ แฮร์รี่สลบอยู่

    บนระเบียงทางเดินที่ไม่มีใคร เมื่อเห็นดังนั้นสเนปจึงค่อยๆช้อนตัวแฮร์รี่ขึ้นมาทอดมอง

    ด้วยสายตาที่ค่อนข้างอ่อนโยนแล้วพาเดินไปที่ห้องของตัวเอง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×