ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My heart is your(ssxhp)

    ลำดับตอนที่ #5 : ณ ห้องสเนป

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 55


     *ห้องสเนป*

    เมื่อถึงที่หมายสเนปค่อยๆวางร่างของแฮร์รี่ลงบนเตียงอย่างทะนุถถนอมแล้วจึงไปเอา

    อ่างน้ำอุ่นและผ้าผืนเล็ก เมื่อเอาอ่างน้ำมาวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงแล้วมือเรียวทว่าแข็งแรง

    ค่อยๆนำผ้าผืนเล็กจุ่มลงในน้ำบิดให้หมาด แล้วจึงนำผ้านั้นค่อยๆเช็ดไปตามตัวของร่าง

    บางบนเตียง –ทำไมไม่ดูแลตัวเองเลยน้า ไปสลบตรงนั้นถ้าเราไม่ไปเจอจะเป็นไง

    เนี่ยฯลฯ- ร่างสูงคิดพลางเช็ดตัวให้ร่างตรงหน้าไปด้วย เมื่อเช็ดตัวเสร็จแล้ว ร่างสูงค่อยๆ

    จัดท่านอนให้ร่างบางห่มผ้าแล้วจึงนำอ่างน้ำไปเก็บแล้วเงยหน้าดูนาฬิกาซึ่งเป็นเวลา5ทุ่ม

    แล้ว สเนปจึงค่อยๆล้มตัวนอนบนเตียงอีกด้านโดยพยายามทำให้เบาที่สุด

    *เช้าแล้วเน้*

    แฮร์รี่เริ่มรู้สึกตัวแล้วคิด –เราอยู่ไหนเนี่ย- แฮร์รี่เริ่มนึกถึงเรื่องเมื่อคืน –แล้วเจ้าตัวนั้นมัน

    คือตัวอะไรเนี่ย แต่เอาไว้ก่อนตอนนี้เราอยู่ไหนก่อนดีกว่า- เมื่อคิดได้ดังนั้นจึงค่อยๆ

    สำรวจรอบๆตัวเองแล้วก็ต้องตะลึงอีกแล้วเพราะว่าสเนปนอนอยู่ข้างๆแถมยังกอดตัว

    เองไว้อีก ผ่านไปสักพักพอหายตกใจแล้วแฮร์รี่ก็ค่อยๆสำรวจใบหน้ายามหลับของคนที่

    กอดตัวเองไว้ –โอ้ย ทำไมถึงดูดีนักเนี่ยมองไปมองมาทั้งหล่อแล้วก็ดูน่ารักนิดๆด้วย

    >///<- หลังจากที่คิดดังนั้นแล้วแฮร์รี่ก็นั่งมองหน้าสเนปยามหลับอย่างไม่รู้เบื่อ แต่คน

    อย่างสเนปงั้นหรือจะไม่รู้ตัวความจริงรู้ตัวตั้งแต่ขยับครั้งแรกแล้ว แต่เห็นแฮร์รี่มัวแต่จ้อง

    หน้าเลยไม่อยากลืมตา แต่ความคิดแผลงๆก็เกิดขึ้นมาในหัวของสเนป เจ้าของความคิด

    กระชับอ้อมกอดให้ร่างบางไปอยู่ตรงอกแกร่งของตัวเอง –เฮ้ย ทำไมสเนปละเมองี้อ่ะโอ้

    ยๆๆๆ ความรู้สึกแปลกๆกลับมาอีกแล้ว- แฮร์รี่คิดว่าคนที่นอนหลับ
    [ในความคิดของแฮร์

    รี่
    ]ช่างละเมอได้แปลกจริงๆแล้วแฮร์รี่ก็หน้าแดงอยู่กับอกแกร่งนั่น ส่วนทางคนขี้แกล้ง

    ของเรานั้นเมื่อแกล้งแฮร์รี่ได้แล้วก็นอนยิ้มอยู่คนเดียว สักพักสเนปก็แกล้งขยับตัวแล้วลุก

    ขึ้นนั่ง
    คุณพอตเตอร์คุณเป็นไข้รึเปล่า ทำไมคุณหน้าแดงจังสเนปนั้นรู้อยู่แล้วว่าแฮร์รี่

    หน้าแดงเพราะอะไรแต่ยังแกล้งถามไปนู่น
    เปล่าครับ ผมไม่ได้เป็นอะไรแล้วอาจารย์

    เป็นคนพาผมมาหรอครับ
    แฮร์รี่ตอบไปแต่ก็คิดว่า –เพราะอาจารย์นั่นแหละ- แต่ก็ไม่ได้

    พูดออกไป
    แล้วคุณมาอยู่ในห้องนี้จะให้ใครเป็นคนพาคุณมาล่ะ แล้วเมื่อคืนทำไมคุณไป

    สลบอยู่กลางทางเดินอย่างงั้น
    สเนปตอบแล้วตั้งคำถามใหม่และแอบหัวเราะกับหน้า

    เบ้ๆของแฮร์รี่เมื่อได้ยินประโยคแรก
    คือว่าเมื่อคืนผมเจอตัวอะไรไม่รู้ฮะ เป็นผู้หญิงผม

    ยาวๆหน้าไม่มีสีเลือดเขี้ยวยาวเฟื้อยแต่ผมไม่เห็นหน้าเพราะมันมืดมาก ผมไปก่อนนะฮะ

    รบกวนอาจารย์มามากแล้ว
    แฮร์รี่ตอบเป็นประโยคยาวๆแล้วเดินออกจากห้องไปเลย

    เพราะนี่มันก็เช้าแล้ว สเนปส่ายหัวเบาๆแล้วจึงอาบน้ำแต่งตัวให้เสร็จ เมื่อจัดการธุระ

    ส่วนตัวเสร็จก็รีบไปหาดัมเบิลดอร์ทันที


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×