ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My heart is your(ssxhp)

    ลำดับตอนที่ #3 : เพราะการกระทำหาเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 55


     *เช้าวันใหม่*

    แฮร์รี่ๆตื่นได้แล้ว คาบแรกเรียนกับสเนปเดี๋ยวโดนทำโทษนะรอนมาปลุกแฮร์รี่เหมือน

    คำว่า สเนป เป็นคำวิเศษเพราะแฮร์รี่รีบลุกทันทีเมื่อได้ยินคำนั้น
    รอนลงไปรอข้างล่าง

    เลยเดี๋ยวชั้นจะรีบลงไป
    แฮร์รี่พูดแล้วรีบจัดการตัวเอง *10นาทีต่อมา* มาแล้วๆรอนรอ

    นานมั้ย
    แฮร์รี่ถามเพื่อนทันทีเมื่อลงมา ไม่นานหรอก เรารีบไปห้องโถงใหญ่กันเถอะ

    รอนบอก
    อืมแฮร์รี่ตอบแล้วทั้งคู่ก็เดินไปห้องโถงใหญ่พร้อมกัน แฮร์รี่รอน ทำไม

    พวกเธอมาช้ากันจังเนี่ย??
    เฮอร์ไมโอนี่ถามขึ้นเมื่อทั้งสองนั่งลงข้างเธอ เป็นเพราะชั้น

    ช้าเองแหละ
    แฮร์รี่ตอบเฮอร์ไมโอนี่เพราะรอนไม่มีทีท่าว่าจะตอบ((รอนรีบกินเหลือ

    เกิน
    )) แล้วเมื่อทั้งสามกินอาหารเช้าเสร็จก็รีบลงไปคุกใต้ดิน วันนี้เราจะปรุงน้ำยาตายทั้ง

    เป็นกัน วิธีทำอยู่บนกระดานหวังว่าทุกคนจะอ่านอย่างถี่ถ้วน ไม่เป็นเหมือนคุณพอตเตอร์

    ที่โง่จนปรุงผิดเมื่อวาน
    สเนปพูดจบก็เดินสะบัดผ้าคลุมไปยังโต๊ะแล้วนั่งทำงาน โดยมี

    เสียงหัวเราะจากบ้านสลิธีรีนเป็นแบล็กกราวด์ ส่วนทางแฮร์รี่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าโกรธขนาด

    ไหน

    *อีก10นาทีออด*

    ให้ทุกคนตักน้ำยามาส่งที่โต๊ะเสร็จไม่เสร็จก็รีบเอามา สเนปบอกทุกคน แล้วนักเรียนก็

    ค่อยๆทยอยเอาไปส่ง โดยที่แฮร์รี่รั้งท้ายสุดของแถว
    เดี๋ยวพวกเราออกไปรอข้างนอกนะ

    แฮร์รี่
    เฮอร์ไมโอนี่บอกหลังจากที่เธอและรอนส่งงานเสร็จ อืมแฮร์รี่ตอบแล้วหันมา

    สนใจสเนปที่นั่งอยู่ด้านหน้า
    คุณพอตเตอร์รีบๆวางแล้วไปได้แล้วสเนปพูดกับแฮร์รี่

    โดยส่งสายตาเกลียดชังเป็นส่วนประกอบ แฮร์รี่ก็ไม่น้อยหน้าส่งสายตาเกลียดชังพอๆกัน

    แล้วกระแทกน้ำยาลงบนโต๊ะจนโต๊ะสั่น
    กักบริเวณคุณพอตเตอร์เนื่องจากทำกิริยาไม่

    เหมาะสม
    สเนปพูดพร้อมยิ้มเยาะเย้ยให้แฮร์รี่ แฮร์รี่รีบเดินออกไปเพราะกลัวควบคุมตัว

    เองไม่ได้
    แฮร์รี่ ทำไมนานจังเลยรอนถามขึ้น ไม่มีอะไรหรอก เรารีบไปกันเถอะต่อไป

    วิชาแปลงร่างนี่
    แฮร์รี่ตอบแล้วรีบเดินนำออกไป รอนกับเฮอร์ไมโอนี่มองหน้ากันอย่าง

    งงๆแล้วจึงเดินตามแฮร์รี่ไป แล้ววันนี้ก็ผ่านไปเรื่อยๆอย่างปกติจนถึงเวลา 6 โมง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×