คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ณ ป่าเมืองไทย 3
เช้าวันต่อมา -0-
"ฮ้าว ทำไมวันนี้เรารู้สึกว่าหลับสบายจังเลยน้า" เด็กหนุ่มพูดพลางบิดขี้เกียจเพื่อขจัดความเมื่อยล้าจากการนอนหลับ
"เเล้วเซฟหายไปไหนเเล้วเนี่ย" พูดเเล้วก็เดินหาภายในเต็นท์ จนกระทั่งเดินถึงห้องครัว
-อะไรวางอยู่บนโต๊ะนั้นเนี่ยคิดเเล้วก็คว้าขึ้นมาดู-
-ถึงพอตเตอร์
เดี๋ยวชั้นจะออกไปหาสมุนไพรก่อน
อยู่คนเดียวก็ดูเเลตัวเองด้วยล่ะ ชั้นเป็นห่วง
เซเวอร์รัส สเนป-
หลังจากอ่านจบแฮร์รี่ก็เพ้อเลย -นี่อาจารย์เค้าเป็นห่วงเราด้วยอ่า เขินจังเลย- เสร็จเเล้วก็หยิบขึ้นมาอ่านอีกหลายๆรอบไม่ว่าจะอ่านกี่
รอบก็เคลิ้ม-0-
*ผ่านไปประมาณชั่วโมงครึ่ง*
แฮร์รี่เดินออกมาจากห้องน้ำ เมื่อเเต่งตัวเสร็จเรียบร้อยเเล้วก็เดินออกมาเพื่อจะหาอะไรประทังความหิว
ก็เห็นอาหารเช้าที่สเนปทำไว้วางอยู่
บนโต๊ะ[ตอนเเรกไม่เห็นเพราะมัวเเต่เคลิ้มกับจดหมาย] เมื่อจัดการอาหารเช้าเเละล้างจนเสร็จเรียบร้อยเเล้ว
ก็เดินออกมาเพื่อจะไปหาหนังสือมาอ่าน
เเต่ทันใดนั้น ปัง เสียงเหมือนมีอะไรระเบิดเมื่อเเฮร์รีี่่หันไปมองก็พบกับผู้เสพความตายที่ตอนนี้มายืนล้อมรอบเเฮร์รี่ไว้หมดเเล้ว
"หลับไปสักพักนะเด็กชายผู้รอดชีวิต" เสียงเย็นๆดังขึ้นก่อนที่แฮร์รี่จะหมดสติลงทันที
*ทางด้านสเนป*
เมื่อตื่นมาตอนเช้าก็พบว่าตัวเองต้องกลายเป็นหมอนข้างให้เด็กอีกคนไปซะเเล้ว -เฮ้อไม่ไหวเลยตื่นมากี่ทีกี่ทีก็ต้องเป็นเเบบนี้-
คิดพลางส่ายหน้าเเบบระอาเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆขยับตัวให้หลุดออกจากอ้อมเเขนก่อนเดินไปอาบน้ำ
*30 นาทีผ่านไป*
หลังจากที่อาบน้ำเเต่งตัวเสร็จเรียบร้อยเเล้ว สเนปก็เดินออกมาที่ห้องครัวก่อนจะทำอาหารเช้าเเล้วทำเผื่อคนที่นอนอุตุด้วย
หลังจากทานอาหารเช้าเเละเก็บล้างเรียบร้อยเเล้วก็ได้เขียนข้อความทิ้งไว้ให้แฮร์รี่ก่อนจะเดินออกจากเต็นท์ไป
ขณะที่กำลังเดินสำรวจหาสมุนไพรอย่างเพลิดเพลินนั้นสเนปก็ไปสะดุดตากับอะไรเข้า -นี่มันของหมั้นของลูเซียสกับนาซิสซัสนี่นา มันมา
อยู่ที่นี่ได้ยังไงหรือว่า แฮร์รี่กำลังมีอันตราย!!-
ความคิดเห็น