คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ชี้แจงกันก่อนนะคะ ^^เพิ่มเติมนิดๆหน่อยๆ
ถึงนักอ่านทุกท่านค่ะ...
ก่อนอื่นก็ขอชี้แจง และทำความเข้าใจกันก่อนนะคะ
สำหรับ The Difference จะเป็นนิยายแฟนตาซีที่จะแบ่งออกเป็น 3 ภาค โดยเนื้อเรื่องจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเหมือนภาคเดียวจบค่ะ
แต่ที่แบ่งออกก็เพื่อความชัดเจนของเนื่อเรื่องค่ะ
ภาคแรก จะเป็น The Difference : ความรัก...ปริศนา...ชะตากรรม ค่ะ
เนื้อหาในภาดนี้จะค่อนข้างเน้นหนักไปที่เรื่องความรักของตัวละคร
ภาคสอง จะเป็น The Difference : ความรัก...ปริศนา...ชะตากรรม ค่ะ
จะเน้นไปยังปริศนาต่างๆที่เกิดขึ้น การต่อสู้ทั้งหลาย จะเข้มข้นขึ้นค่ะ
ภาสาม จะเป็น The Difference : ความรัก...ปริศนา...ชะตากรรม ค่ะ
จะเชื่อมต่อกันจนเปนบทสรุปของชะตากรรม จะให้มีฉากรัก ฉากต่อสู้ และดราม่า ทื่ครบทุกแนวค่ะ
......
ส่วนนักอ่านอยากจะให้ The Difference : ความรัก...ปริศนา...ชะตากรรม ออกมาในรูปแบบใดก็เสนอมาได้ค่ะ ไรเตอร์จะพยายามปรับเปลี่ยนให้มากที่สุดค่ะ
สู้ๆๆๆๆๆ ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน้า
เม้นกันหน่อย+โหวตกันสักนิด นะคะ^^
เพิ่มเติมค่า (9/10/52)
สำหรับการวางโครงเรื่อง หลายคนอาจจะงงๆมองไม่ออกนะคะ แฮะๆ ไร้เตอร์มันบ้อง...อันที่จริงแล้ว เรื่องนี้เราตั้งใจว่ามันจะเป็นพล๊อตง่ายๆ ตัวเอกเป็นคนธรรมดาที่มีความฝัน (อยากเป็นนักฆ่า) เราเลยหยิบยกวิถีการดำเนินชีวิตของตัวเอกขึ้นมา..ไม่ใช่ว่าจะต้องผจญภัยหาอาวุธศักดิ์สิทธิ์ ไม่! อาจจะมีบ้างนิดๆหน่อยๆ^^ ไม่ใช่ว่าตัวเอกจะต้องเป็นราชนิกูลตกอับ ไม่! อาจจะมีบ้างเกี่ยวกับราชวงศ์ ไม่ใช่ว่าจะเป็นแฟนตาซีอยู่ในโรงเรียนอย่างเดียว ไม่! โอเค อาจมีช่วงหนึ่งอยู่ในร.ร.แฮะๆ..แต่รับรองไม่มีนางเอกปลอมเป็นชายเเน่จร้า^^...
ส่วนเรื่องพล็อตจามองออกมากขึ้นเมื่องถึง ภาค 2!! <<<จะเขียนได้มั้ย-0- แล้วบทสรุปทั้งหมดเลยภาค 3 จร้า<< แหงล่ะใครเค้าจะอยู่ภาคแรกเล่า ไม่งั้นจะวาง 3 ภาคทำไมยายไร้เตอร์บ้า!
LadyInTheDark
ความคิดเห็น