ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICEXO] ❧ 3 1 1 3 (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #2 : ❧ 3 1 1 3 : 1

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 56






     

    1

     

    การเป็นบยอน แบคฮยอนมันแย่จริงๆนะ...


     

    แบคฮยอนกำลังรู้สึกหัวเสียอย่างมากเมื่อเขาเข้าห้องเรียนมาในตอนเช้าแล้วพบว่าโต๊ะของตัวเองที่อยู่หลังห้องถูกทำให้ล้มระเนระนาดแถมยังมีเศษขยะทั้งห่อขนม กระดาษทิชชู่ที่ใช้แล้วกองรวมกันกับโต๊ะของเขาด้วย ใครกันที่ทำกับเขาแบบนี้?


     

    พวกโง่เง่า!” แบคฮยอนสบถออกมาเบาๆก่อนจะก้มลงไปยกโต๊ะของตัวเองให้ตั้งขึ้นมาแล้วจัดการกับเศษขยะรอบๆ


     

    ร่างเล็กใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งของตัวเองจัดการคีบกระดาษทิชชู่เหม็นๆไปทิ้งที่ถังขยะใกล้ๆกับโต๊ะของเขาแล้วพบว่าถังขยะ..เต็ม แบคฮยอนถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายแล้วใช้เท้าย่ำไปที่กองขยะที่กำลังเอ่อล้นออกมาเพื่ออัดให้มันมีที่เหลือพอสำหรับขยะของเขาก่อนจะร้องเสียงหลงเมื่อเห็นว่ารองเท้าของเขาเปียกแถมยังมีกลิ่นเหม็นเน่าจากน้ำหวานที่บูดแล้วอีก


     

    แย่จริงๆเลยให้ตายสิแบคฮยอนพูดกับตัวเองอย่างเหนื่อยใจ


     

    มันไม่มีอะไรแย่ไปกว่าแกแล้วละเจ้าบยอนตัวซวยเสียงหวานๆของเด็กผู้หญิงที่ขัดกับคำพูดโดยสิ้นเชิงเอ่ยแทรกแบคฮยอนขึ้นมา


     

    เธอไม่มีสิทธิ์มาว่าฉันนะยูอี แบคฮยอนข่มเสียงต่ำบอกกับเด็กผู้หญิงที่เอ่ยแทรกขึ้นมาเมื่อสักครู่ ก่อนจะได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆของอีกฝ่าย


     

    คิก..ทำไมฉันจะไม่มีสิทธิ์? ในเมื่อฉันกำลังว่าแกอยู่นี่ไง! แกมันเหม็นเน่ายิ่งกว่าขยะพวกนั้นอีกนะ นิ้วเรียวของหญิงสาวชี้ไปที่กองขยะที่ยังเกลื่อนอยู่รอบๆโต๊ะของแบคฮยอน เนื่องจากเขายังเก็บไม่เสร็จดี ทำให้แบคฮยอนที่หันมองตามหันกลับมาถามอย่างเอาเรื่อง


     

    เธอเป็นคนเอาขยะพวกนั้นมาใส่ที่โต๊ะฉันใช่มั้ย? แล้วที่โต๊ะฉันล้มแบบนี้ก็เพราะเธอเป็นคนทำใช่มั้ย!


     

    ถ้าใช่แล้วแกจะทำไมฉันเหรอ..หืม? บยอนตัวซวย!


     

    ก็ทำแบบนี้ไงล้ะ พูดจบแบคฮยอนก็ยื่นมือไปผลักที่ไหล่ของยูอีอย่างแรงทำให้ร่างบางอย่างยูอีล้มไปที่กองขยะที่กำลังส่งกลิ่นเหม็นเน่า ยูอีกรีดร้องเสียงดังก่อนจะชี้หน้าแบคฮยอนด้วยความโกรธ


     

    แก..แกมัน..


     

    ยูอี! ทำไมไปนั่งบนกองขยะแบบนั้นละ เสียงเล็กๆของหญิงสาวอีกคนที่พี่งมาถึงเอ่ยถามเพื่อนรักของตัวเองอย่างตกใจ แต่เมื่อมองเห็นคนที่ยืนอยู่ข้างๆก็รีบเดินเข้าไปหาเรื่องทันที


     

    แกทำเพื่อนฉันใช่มั้ยไอ้บยอนตัวซวย!” เสียงเล็กๆตะโกนใส่หน้าของแบคฮยอนโดยที่ไม่ทันได้เอ่ยถามสาเหตุที่ทำให้เพื่อนตัวเองไปนั่งกองกับถังขยะซักคำ


     

    ฉะ..ฉันไม่ได้ตั้งใจนะแบคฮยอนที่ยังตกใจกับเหตุการณ์เมื่อกี้ละล่ำละลักบอกกับอีกคน


     

    มันโกหก! นานะเธอต้องช่วยเป็นพยานให้ฉันนะยูอีที่พึ่งลุกขึ้นมาได้รีบเดินไปสมทบกับเพื่อนอีกคนที่ยืนอยู่หน้าแบคฮยอน


     

    แกนี่มันตัวซวยจริงๆเลย ใครอยู่ใกล้ต้องซวยกันไปหมด แถมตัวซวยอย่างแกมาทำให้เพื่อนฉันเจ็บอีก แกโดนดีแน่ บยอนแบคฮยอนตัวซวย!” นานะตะโกนใส่หน้าของแบคฮยอนอย่างเหนือกว่าก่อนจะผลักไหล่ของแบคฮยอนให้ล้มลง ไปที่พื้นบ้าง ไม่มีอะไรจะทำให้มีความสุขไปกว่าเห็นแบคฮยอนทำหน้าเหมือนคนกำลังอยากร้องไห้ แบบนี้


     

    ฉัน..ขอโทษสุดท้ายแล้วแบคฮยอนก็ได้แต่เอ่ยคำเดิมๆ คำที่ทำให้ทุกอย่างมันจบลงอย่างง่ายดาย จบลงที่แบคอยอนต้องเป็นผู้แพ้เช่นเคย









     

    ฮึก..ฉันไม่ได้เป็นตัวซวยนะ...ฮึกฮือออปากบางพึมพำออกมาเสียงเบาก่อนจะเงียบไปแล้วถูกแทนที่ด้วยเสียงสะอื้นแทน


     

    แบคฮยอนนั่งกอดเข่าร้องไห้กับตัวเองบนชั้นดาดฟ้า มันเป็นสถานที่ที่เดียวที่แบคฮยอนชอบมาบ่อยๆหลังเลิกเรียน เพราะมันเป็นที่ๆเดียวที่ไม่ค่อยมีใครขึ้นมาในเวลานี้ซักเท่าไหร่ แบคฮยอนเกยคางบนเข่าของตัวเองก่อนจะปล่อยให้น้ำตาไหลออกไปอย่างช้าๆไม่มี เสียงร้องไห้โฮแล้วมีแต่เสียงสะอื้นที่ดังแทรกขึ้นมาบางครั้ง ร่างเล็กหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อนเมื่อนึกถึงเรื่องที่เจอมา


     

    จากเหตุการณ์เมื่อเช้าทำให้เขาถูกอาจารย์ฝ่ายปกครอง เรียกไปพบพร้อมกับคู่กรณีอย่างยูอีและพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างนานะ แน่ละว่าผลตัดสินที่ออกมานั้นบยอนแบคฮยอนเป็นคนผิดอย่างไม่ต้องสงสัย เขาถูกตัดคะแนนไปกว่าครึ่งจาก สาเหตุที่ว่าเขาทำร้ายร่างกายของอีกคน และเขาที่เป็นผู้ชายก็ย่อมมีความผิดอยู่เต็มอกที่ไปลงมือก่อน และนั้นทำให้หลังจากออกจากห้องปกครองมาเขาก็ถูกทั้งสองคนหัวเราะเยาะแถมยัง พูดกับเขาอีกว่า


     

    ไม่มีใครเขาจะเข้าข้างตัวซวยอย่างแกหรอกนะ แกมันมีนิสัยอะไรไม่ต่างจากกลิ่นขยะที่เน่าเหม็นโชยออกมาจากรองเท้าแกเลย ยี๋


     

    และแน่นอนว่าแบคฮยอนก็ไม่ยอมโดนว่าอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะเลยตอบกลับไปว่า


     

    ว่าแต่ฉันทำไมเธอไม่ลองดมดีๆละว่ากลิ่นเหม็นเน่านั้นมาจากรองเท้าของฉันหรือตัวของเธอกันแน่!’


     

    ถึงจะรู้สึกดีหน่อยๆที่ได้ตอกกลับให้พวกนั้นเจ็บใจไป บ้างแต่สุดท้ายแล้วเขาก็ต้องมานั่งร้องไห้ตัวคนเดียวแบบนี้แหละ อย่างน้อยยูอียังมีนานะเป็นเพื่อน ต่างจากเขา..ที่ไม่มีใครเลย


     

    นับตั้งแต่วันที่เขาบังเอิญไปสะดุดเข้ากับขาของใคร บางคนทำให้เขาเซไปชนกับยูอีที่อยู่แถวนั้นพอดี ผลสรุปออกมาคืออีกคนแขนหักเพราะเขาล้มไปทับที่แขนของเธอเข้า แต่มันเป็นความซวยยิ่งกว่าของแบคฮยอนที่ยูอีเป็นตัวแทนแข่งร้องเพลงของห้อง แต่ดันมาบาดเจ็บซะก่อน ก็เพราะเหตุนี้ละมั้งที่ทำให้ยูอีหาเรื่องเขามาจนถึงตอนนี้ แถมยังทำให้ทุกคนตราหน้าเขานับแต่นั้นว่าเป็น ตัวซวย


     

    แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นเมื่อเขาบังเอิญไปอยู่ใกล้ๆกับ คนที่บาดเจ็บเนื่องจากอุบัติเหตุต่างๆ มันก็แค่อุบัติเหตุที่ใครๆก็เจอได้แค่เขาบังเอิญอยู่แถวนั้นเท่านั้นเอง แบคฮยอนกำลังคิดว่านี่เป็นความคิดที่งี่เง่าที่สุดเลย ในห้องเขาที่มีแต่พวกงี่เง่าที่เอาแต่หาเรื่องเขา มันไม่ยุติธรรมกับเขาเลยซักนิด


     

    ยิ่งแบคฮยอนนึกถึงเรื่องต่างๆที่ตัวเองต้องเจอในแต่ ละวันน้ำตาของเขาก็ยิ่งไหลออกมา บางครั้งแบคฮยอนก็แอบคิดว่าถ้าเขาหายตัวไปจากโลกนี้เฉยๆก็ดีสินะ ไม่สิ! มันดีมากเลยต่างหากละ


     

    แกร๊ง!


     

    เสียงของโลหะที่กระทบกันของกลอนประตูทำให้แบคฮยอนรู้ ว่ามีคนกำลังเข้ามาบนนี้ แบคฮยอนรีบปาดน้ำตาออกอย่างลวกๆก่อนจะเห็นว่ามีผู้ชายร่างสูงกำลังเดินเข้ามา


     

    เอ่อ..คือฉันไม่คิดว่ามีคนอยู่บนนี้น่ะ ขอโทษที่นะเสียงทุ้มเอ่ยกับเขาก่อนที่จะรีบหันหลังกลับไป


     

    ไม่เป็นไรหรอก ฉะ..ฉันออกไปเองดีกว่า แบคฮยอนรีบบอกกับอีกฝ่ายไปเสียงดังแล้วตัดสินใจเดินไปที่ประตูซะเองเพราะไม่ อยากจะโดนว่าเป็นตัวซวยอีก แต่กลับถูกมือหนาของอีกคนคว้าเข้าที่ข้อมือ แบคอยอนรีบสะบัดออกทันทีเหมือนเป็นปฏิกิริยาตอบสนองอัตโนมัติ เพราะเขาไม่อยากให้คนที่มาแตะต้องเขาต้องซวยอย่างที่โดนกล่าวหามา


     

    เจ็บเหรอขอโทษนะคนแปลกหน้าบอกกับแบคฮยอนเสียงเบา


     

    ไม่ใช่นะ! คือ..คือฉันกลัวนายจะซวยน่ะแบคฮยอนรีบส่ายหัวปฏิเสธไปมา


     

    ซวย? แล้วทำไมฉันต้องซวยด้วย


     

    นายไม่รู้เหรอฉันคือบยอนตัวซวยนะ! ย๊า! นายกำลังให้ฉันว่าตัวเองแบคฮยอนพูดกับคนตรงหน้าอย่างหงุดหงิด


     

    ฮ่าๆๆๆ นายนี่ตลกจัง


     

    แบคฮยอนถึงกับนิ่งไปเมื่อเห็นอีกคนกำลังหัวเราะเขา เขาไม่ได้กำลังโกรธหรือเสียใจแต่เขากำลังอึ้งต่างหาก เสียงหัวเราะของคนตรงหน้าไม่ได้เป็นเสียงหัวเราะเยาะหรือเสียงหัวเราะดูถูก แต่อย่างไร แต่เป็นเพียงเสียงหัวเราะธรรมดาๆเหมือนคนกำลังสนุกกับอะไรซักอย่าง แบคฮยอนถึงกับรู้สึกเห่อร้อนบริเวณแก้มเมื่อคนตัวสูงกว่ายื่นหน้ามามองใกล้ๆ


     

    นายร้องไห้มาเหรอ? ดูสิตาบวมเชียวถามไม่พอยังเอานิ้วยาวๆมาจิ้มที่ขอบตาช้ำๆของเขาอีก


     

    อยะ..อย่ามาแตะตัวฉันนะแบคฮยอนรีบปัดมือของอีกคนออกก่อนจะถอยหลังไปอีกหลายก้าว


     

    กิริยาที่ดูตื่นๆของคนตรงหน้าทำให้ชานยอลขมวดคิ้ว ด้วยความแปลกใจ เมื่อกี้ที่คนตัวเล็กปัดมือเขาออกมันไม่ได้รู้สึกว่าอีกคนถือตัวหรือเย่อ หยิ่งอะไร แต่เขารู้สึกว่าอีกคนกำลังกลัวต่างหาก และมันทำให้เขาสงสัยว่าคนตัวเล็กกำลังกลัวอะไร? เขาดูน่ากลัวไม่น่าไว้วางใจอย่างนั้นเหรอ?


     

    เฮ้ ฉันไม่ได้ตั้งใจทำให้นายกลัวนะ ฉันหวังดีกับนาย เอ่อ..ฉันชื่อชานยอล ปาร์คชานยอล เกรด12ห้องบีชานยอลยิ้มกว้างแนะนำตัวเองก่อนจะยื่นมือไปหาอีกคนเพื่อทำความรู้จัก


     

    ฉัน..ฉันชื่อแบคฮยอน บยอนแบคฮยอน เกรด12 ห้องเอแบคฮยอนมองไปที่มือหนาของอีกฝ่าย ลังเลอยู่ซักพักก่อนจะตัดสินใจยื่นมือไปจับกับมือของคนตัวสูง


     

    ว้าว~ เราอายุเท่ากันเหรอเนี้ย ทำไมนายดู...ตัวเล็กจังชานยอลที่จับมือของแบคฮยอนเขย่าไปมาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงล้อเลียน


     

    ฉันสูงตั้งร้อยเจ็ดสิบสี่เลยนะ


     

    เหรอ..สูงเน้อะ ฉันสูงแค่ร้อยแปดสิบหกเองชานยอลแกล้งทำน้ำเสียงเสียดายแกล้งอีกฝ่าย


     

    นายมันเปรตต่างหากละชานยอล...คิกแบคฮยอนรีบพูดว่าอีกฝ่ายก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ


     

    ชานยอลมองรอยยิ้มของแบคฮยอนแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้ ดูเหมือนแบคฮยอนจะเริ่มไว้ใจเขาแล้วถึงได้ยิ้มออกมาแบบนั้นได้


     

    ว่าฉันเหรอห้ะแบคฮยอนชานยอลแกล้งพูดงอนๆใส่อีกฝ่าย


     

    เห? นาย..โกรธเหรอแบคฮยอนที่กำลังหัวเราะอยู่รีบหุบยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าบึ้งตึงของอีกฝ่าย


     

     ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่นน่าอย่าทำหน้าเหมือนหมาหงอยแบบนั้นสิตัวเล็กชานยอลพูดพลางจิ้มแก้มขาวๆของอีกฝ่าย


     

    แบคฮยอนที่กำลังมองหน้าอีกฝ่ายชะงักไปเพราะสัมผัสที่ แก้มของตัวเองทำให้ใจของเขาเต้นแรงแปลกๆ เขากำลังใจเต้นให้กับคนแปลกหน้าเหรอเนี้ย? ไม่ได้นะแบคฮยอน ชานยอลเป็นเพื่อนคนแรกของนายเลยนะ ใช่สิ..เพื่อนคนแรก


     

    เป็นอะไรทำไมทำหน้าเศร้าแบบนั้นละชานยอลที่เห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไปนานเอ่ยถาม


     

    ฉันกำลังคิดว่านายเป็นเพื่อนคนแรกของฉันเลยละชานยอลแบคฮยอนตอบออกไปเสียงเศร้าก่อนจะก้มหน้ามองที่พื้นเมื่อเห็นสายตาแปลกๆของชานยอล


     

    ฉันเนี่ยนะเพื่อนคนแรกของนาย...ว้าว~ ดูสำคัญเน้อะว่ามั้ย? ^^” ชานยอลเลือกที่จะไม่ถามถึงสาเหตุว่าทำไมคนน่ารักอย่างแบคฮยอนถึงไม่มีเพื่อน แต่เลือกที่จะพูดอย่างอื่นไปแทน เมื่อเห็นว่าฟ้าเริ่มเปลี่ยนสีแล้วก็นึกขึ้นได้ว่านี่ไม่ใช่เวลาที่จะอยู่ คุยกันแล้วจึงชวนอีกฝ่ายกลับบ้าน


     

    ฟ้าเริ่มมืดแล้วนายจะกลับบ้านเลยมั้ยแบคฮยอน? เดี๋ยวฉันไปส่ง


     

    มะ..ไม่เป็นไร ฉันกลับเองได้ นายกลับก่อนเถ้อะ แบคฮยอนรีบปฏิเสธ เขาคิดว่าชานยอลเป็นคนที่ดีคนนึงเลย เขากำลังคิดว่าไม่ให้ชานยอลต้องมาซวยเพราะตัวซวยอย่างเขาจะดีกว่า


     

    ไม่เอาน่า มันอันตรายนะ นายยิ่งตัวเล็กอยู่จะไปสู้กับโจรที่ไหนได้ ฉันว่าฉันไปส่งดีกว่านะ ชานยอลยังดื้อดึงจะไปส่งอีกฝ่ายให้ได้ ก่อนจะถือวิสาสะยื่นมือไปจับที่ข้อมือของอีกคนแล้วออกแรงดึงเบาๆเพื่อให้อีก ฝ่ายเดินตาม


     

    แบคฮยอนมองข้อมือของตัวเองที่กำลังถูกอีกฝ่ายจับไว้ อยู่แล้วอมยิ้มออกมากับตัวเอง อย่างน้อยก็มีคนอยากคุยกับเขาแล้ว อย่างน้อยก็มีคนกล้าแตะตัวของเขาแบบนี้แล้ว


     

    แบคฮยอนกำลังมีความสุขมากๆเลยละ...









     

    ส่งแค่นี้ก็ได้นะชานยอลแบคฮยอนบอกกับคนที่กำลังเดินอยู่ข้างหน้าเมื่อมาถึงที่ป้ายรอรถแล้ว


     

    กลับเองได้นะแบคฮยอน?” ชานยอลเผลอถามออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดจะเป็นห่วงอยู่หน่อยๆแต่นั้นก็ทำให้ใจ ที่กำลังห่อเหี่ยวของแบคฮยอนกลับมาชุ่มช่ำด้วยความห่วงใยของอีกคน


     

    นายคิดว่าทุกวันนี้ฉันกลับบ้านกับใครล้ะ? ฉันกลับเองได้อยู่แล้วน่าแบคฮยอนตอบอีกฝ่ายไปด้วยรอยยิ้มกว้าง


     

    โอเคๆชานยอลตอบกลับอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้มเช่นกัน ก่อนจะถามกลับไปใหม่เมื่อเห็นอีกฝ่ายยังยืนอยู่กับที่


     

    ไม่กลับเหรอแบคฮยอน?”


     

    กลับสิ นายก็..ปล่อยแขนฉันก่อนสิ แบคฮยอนตอบพลางก้มหน้างุดด้วยความรู้สึกเขิน จะให้เขากลับได้ยังไงในเมื่ออีกฝ่ายยังจับที่ข้อมือเขาแน่นแบบนี้


     

    อ้าว เอ่อ..ขอโทษทีนะชานยอลรีบปล่อยมือก่อนจะเกาท้ายทอยแก้เขิน


     

    มะ..ไม่เป็นไรแบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมารีบบอกกับชานยอลเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจผิดคิดว่าเขาโกรธหรืออะไร


     

    งั้นฉันกลับก่อนนะแล้วเจอกันวันหลัง..ตัวเล็กชานยอลยิ้มกว้าง โบกมือให้กับอีกฝ่ายก่อนจะหัน
    หลังเดินออกไป



     

    แบคฮยอนยืนมองแผ่นหลังที่กำลังห่างออกไปเรื่อยๆด้วยรอยยิ้ม บางที...การเป็นบยอนแบคฮยอนก็ไม่ได้แย่เสมอไปหรอกมั้ง










    - TALK
    ลงไปแบบยาวๆ~ ตอนแรกๆดูใสๆเนอะ?
    เปิดเรื่องมาแลดูไม่เข้ากับอินโทรเลยอ้ะ5555555555555
    เอาเถ้อะทุกอย่างมันต้องมีที่มาที่ไปอ้ะเน้อะ
    เตือนเบาๆ ฟิคนี้เป็นฟิคจิต! ย้ำว่าจิต!
    จึงแม้ตอนแรกมันจะใสก็เห้อะนะ55555555
    จิตขนาดไหนมาลุ้นกัน *ขยิบตาเกร๋ๆ*






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×