ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh!! My Mafia

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 8:เลี้ยงรหัส

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 57


    CRY .q

    บทที่ 8

    “แดซองงงงงงงงงงงงงงง”ผมกลับมาถึงห้องแล้ว และตอนนี้ก็กำลังเรียกหาแดซองอยู่

    “อะไรซึงรี ห้องก็มีอยู่แค่เนี่ย เรียกซะเสียงดังเชียว”แดซองพูด

    “ก็ฉันมีเรื่องดีๆมาเล่าให้ฟังนะสิ และฉันคิดว่าอาจจะเป็นพรมลิขิต^^”ผมพูดแล้วทำหน้าเพ้อฝัน

    “เรื่องอะไรพี่รหัสเหรอ เกี่ยวกับพี่จียงอะดิ”

    “ถูกต้องเก่งจังเลย คือฉันเป็นน้องรหัสของน้องรหัสพี่จียงอะ^^ และก็คิดว่ามันเป็นพรมลิขิต”

    “เพ้อว่ะ มันอาจจะแค่บังเอิญก็ได้”

    “ไม่มันเป็นพรมลิขิต ไม่คุยกับนายเล่า เสียอารมณ์”

    “เชิญเถอะจะ”

    “ชิ”แล้วก็เดินสะบัดตูดเข้าห้องน้ำไป

    เช้าวันต่อมา

    วันนี้ผมมีเรียนตอนเช้า เลยออกจากหอมาเช้าเลย ง่วงมาก ห่าวววววววววววววววว

    let talk about love โอ๊ะ พี่แทยังโทรมานิ ฮัลโล พี่แทยังสวัสดีครับ”

    “เออๆ ซึงรีวันนี้ฉันนัดเลี้ยงสายรหัส นะทุ่มนึงที่ ที่บาร์xxxxห้ามสายเด๊ดขาดเข้าใจไหม”

    “คร้าบบบบบบบบ ผมจะไม่มาสายสักวินาทีเดียวเลย”

    “ให้มันจริงเถอะ แค่นี้นะ”

    ว่าแต่ไอบาร์นั้นมันอยู่ที่ไหนหว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยไปถามแดซองก็ได้

    เรียนเสร็จแล้วก็เหมือนไม่ได้เรียน หลับเกือบทั้งคาบ5555 ไม่ตกใจในความตั้งใจเรียนของผม5555

    “ซึงรีซื้อข้าวเสร็จแล้วแล้วเหรอ”แดซองพึ่งเดินมาถึงโรงอาหาร

    “อืม นายไปซื้ออะไรกินก่อนดิ อ้อ รีบๆหน่อยนะฉันมีเรื่องจะถาม”ผมบอกพลางเขี้ยวข้าวไปด้วย

    “เคๆๆ เดี๋ยวฉันจะรีบๆเลย”แดซองพูดแล้วก็เดินออกไป

    ผ่านไปประมาณ 15 นาที

    “ไหนซึงรีเล่ามามีเรื่องอะไรปรึกษาฉัน”

    “เออ พี่รหัสฉันน่ะเค้านัดวันเลี้ยงรุ่นรหัสแล้วนะ นายรู้ปะว่าร้านXXXXนั้นมันร้านไหนอะ”ผมถาม

    “อ้อ งั้นเค้านัดกี่โมงเดี๋ยวฉันพาไปก็ได้”

    “จริงอะมีเพื่อนใจดีมันดีอย่างนี้นี่เอง ขอบคุณนะแดซอง”ผมยิ้มให้แดซองด้วยความดีใจ

    หนึ่งทุ่มตรง ตง ต๊ง

    “ถึงแล้ว นะ นายจะกลับยังไงเนี่ย”แดซองเค้าขับมอเตอร์ไซค์ของเค้ามาส่ง

    “ไม่รู้อะ เดี๋ยวฉันเดินกลับเองก็ได้ไม่เป็นไรหรอก”

    “ให้พี่จียงไปส่งสิ”

    “บ้าอ้อ เค้าไม่ไปส่งฉันหรอก-///-”

    “นิฉันล้อเล่น ไม่เห็นต้องเขินเลย”แดซองแกล้งผมแล้วอะ

    “กลับไปเลยไป๊ ฉันเข้าไปล่ะเดี๋ยวสายเอา เจอกัน”

    “แม้ไล่เลยนะ เออ เจอกัน”

    แล้วแดซองเค้าก็ขับรถกลับไป

    ผมเข้ามาในร้านแล้วครับ ร้านบรรยากาศดีมากเลย นักร้องร้องเพลงเพราะมาก

    “ซึงรีๆ อยู่ตรงนี้”พี่แทยังเรียกผมอยู่

    “นายสายไป5นาที7วิ”พอผมมาถึงพี่แทยังก็บอกว่าผมสายเลย

    “โหนิดเดียวเองอ่าไม่เป็นไรหรอกฮะ5555”

    “ฉันต้องเป็นคนบอกไม่ใช่เหรอคำนั้งอะ”พี่แทยังพูด

    ผมยิ้มเจื้อๆ

    “เออ นี่พี่ซีแอลเป็นพี่รหัสของจียง”โหพี่ซีแอลเค้าสวยมากเลย เค้าดูเท่มากเลย

    “สวัสดีครับ ผมซึงรีนะครับพี่ซีแอล”ผมแนะนำตัวไป

    “สวัสดีจ๊ะ ฉันซีแอลนะ มีอะไรไม่รู้เรื่องมาถามฉันได้เลยอย่าไปถามไอสองตัวนั้นเลย มันไม่ได้เรื่องหรอก”

    “555555 โอเคครับ งั้นถ้าผมไม่รู้อะไรผมจะไปถามพี่ซีแอลคนแรกเลยครับ”ผมให้ยิ้มไป

    “5555ได้เลยจ๊ะ ซึงรีน่ารักจังไม่เหมือนสองตัวนี้เลย”

    “ไม่น่ารักหรอกครับผมออกจะหล่อ”

    “พอเลยทั้งสองคนอะ แม้ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะซึงรี”พี่จียงเค้าพูดแล้วล่ะ

    “ผมไม่ได้หลงตัวเองสักหน่อย ผมแค่พูดตามความจริง”

    “โอ๊ะไม่คุยด้วยล่ะ”พี่จียงพูดก่อนหันไปทางอื่น

    “อะไรอ่า... ผมแค่ล้อเล่นเองนะ”โหไม่เห็นต้องหันหน้าหนีเลย

    “พอๆซึงรีเดี๋ยวฉันสั่งเครื่องดื่มให้ล่ะกัน น้องๆขอวอดก้ามา 2”

    “เออๆพี่แทยังฮะผมไม่กินไม่ได้เหรอฮะคือผมคออ่อนมากๆ”

    “เออนั้นดิไอแทยัง ถ้ามันเมาขึ้นมากูไปแบกมันกลับนะเว้ย”พี่จียงพูดช่วยผมเอาไว้

    “ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวพี่แบกกลับเอง กินอ่อนๆตอนรับน้องมันไม่มันนะเว้ยยยยยยยย”พี่แทยังบอก

    “มึงไม่ต้องเลยไอแทมึงสั่งมา2มึงจะเมาด้วยแล้วให้กูกับซีแอลแบกกลับ”

    “โห รู้ทันไม่นุกเลย นะน้าวันนี้กูอยากเมา แล้วรับน้องแบบกูไม่เมาไม่นุกนะ”

    “เออๆ เชี้ยกูต้องแบกกลับอีก โอ๊ะ”พี่จีพูดฮะ คงขี้เกียจจริงๆ

     

    ตัดตอน5555

    เดี๋ยวตอนหน้าน้องซึงเมา แล้วพี่จีแบกกลับ

    จะเกิดอะไรขึ้น ตอนหน้า

    จะว่าอะไรไหมถ้าไรเตอร์คิดพล๊อตอีกเรื่องออกแล้ว เรื่องใหม่มันจะมาเร็วๆ ฮึๆๆๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×