ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh!! My Mafia

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6:แกล้งน้อง

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 56


    บทที่ 6

    “ตู๊ดดดด ตู๊ดดด ”เสียงรอสายโทรศัพท์ที่ผมโทรหาพี่รหัสผมฮะ

    “รับยังซึงรี”เสียงแดซอง ดูท่าแดซองออกจะตื่นเต้นกว่าผมซะอีก

    “ยังเลยวะ เฮ้ยรับแล้ว”ในที่สุดพี่รหัสก็รับสาย

    “ฮัลโล นั้นใครครับ”เสียงพี่รหัสผมเอง

    “คือ ผมชื่อลีซึงฮยอน หรือเรียกผมว่าซึงรีก็ได้ ผมเป็นน้องรหัสของพี่อะครับ”ผมพูดไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

    “น้องรหัสเหรอ นี่พึ่งจะโทรมาหรือไงโทรมาช้าขนาดนี้นึกว่าไม่อยากจะมีพี่รหัส”เสียงเริ่มโหดแล้ว แง่ๆๆ

    “คือว่าผมขอโทดนะครับ มันมีเหตุจำเป็นจริงๆที่”ผมพยายามอธิบายแต่....

    “ไม่ต้องพูดฉันไม่อยากฟังคำแก้ตัวของนาย เอาเป็นว่านายต้องหาฉันให้เจอ ฉันอยู่ลานหินอ่อน ตู๊ดดดดๆๆ”

    “ดะ ดะ เดี๋ยวสิครับ คือ.... แง่ฉันอยากจะร้องไห้อ่าแดซอง”ผมพูดแล้วมองน่าแดซองเหมือนจะร้องไห้

    “ทำไมอ่าซึงรี พี่เค้าไม่รับเป็นน้องรหัสเหรอ”แดซองพูดแล้วทำหน้าตกใจ

    “ไม่ใช่ แต่ let talk about love เดี๋ยวนะพี่รหัสโทรมาแล้ว คือว่าผมขอโทดนะครับแต่ผมมีเหตุผล”ที่นี้ผมพยายาม

    อธิบายจริงๆ

    “ก็บอกว่าไม่อยากฟังขอแก้ตัว ฉันกำหนดเวลาให้แค่ถึง14:30เท่านั้น ห้ามเรทแม้แต่วินาทีเดียวไม่งั้นฉันจะไม่รับเป็นน้องรหัส

    เออแล้วห้ามให้คนอื่นช่วยเด็ดขาด ตู๊ดดดดดดดด ตู๊ดดดดดดดดดด”ไม่ฟังอะไรเลยจริงๆ

    “เป็นไงบ้างซึงรี”แดซองพูด

    “ฮะ 13:45แล้ว ไม่มีเวลาอธิบายแล้ว เดี๋ยวไปเล่าให้ฟังนะ นายกลับไปก่อนเลย เดี๋ยวเจอกัน”ก่อนที่ผมจะรีบวิ่งไป

    Jiyong part

    “เฮ้ยไอแทยังแกทำงี้อะดีล่ะ มันจะได้เกรงใจเรา5555”จียงพูด

    “ใช่ นี่มันยังไม่รู้จักกันก็โทรมาโครตช้า ต้องดัดนิสัย555”แทยังยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    “เออ แล้วน้องจะหาเจอไหมว่ะ คนนั่งกันเกือบเต็มลาน”

    “จริงๆกูก็ไม่ได้โหดมากขนาดนั้นหรอกนะ ถ้ามันพยายามหาแล้วไม่เจอจริงๆฉันก็รับเป็นน้องรหัสนั้นเหละ”ผมพึ่งเห็นว่ามันเป็น

    คนดีขนาดนี้555

    “เออ แล้วน้องรหัสมึงชื่ออะไร”

    “ไม่รู้จำไม่ได้ อะไรรีๆสักอย่าง เดี๋ยวถ้ามันมาแนะนำตัวก็รู้เองนั้นเหละ”

    “โหมึงนิ น้องพึ่งบอกเมื่อกี่เองไม่ใช่อ้อ กูสงสารที่น้องมันมีพี่รหัสอย่างมึงจริงๆ”ผมขอถอนคำพูดที่บอกว่ามันเป็นคนดีล่ะกัน

    “ทำไมคนอย่างกูมันทำไม”แทยังมันถามพร้อมยิ้มกวนๆ นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อน ผมต่อยปากแตกไปล่ะ

    “ก็มึงอะตัวสั้นไม่พอ แล้วยังสมองสั้นอีก55555”หน้าเหวอเลย5555 ได้ด่าคนมันสบายใจจัง555

    “ไอเชี้ยจี มึงตายยยยย”แล้วมันก็ไล่เตะผม มองกันทั้งลานเลย5555

    จริงๆผมเป็นพี่รหัสของแทยังเอง ไม่สงสัยว่าทำไมบังเอิญขนาดนั้น เพราะผมใช้เส้นไง555 พ่อใหญ่ก็ดีอย่างนี้เหละ

    แล้วน้องรหัสของไอ้แทยังมันก็จะเป็นหลานรหัสของผมนั้นเอง

    ผมไม่รู้ว่ามันจะดีใจหรือเสียใจที่รู้จักคนอย่างพวกผม555555

     

    รีดเดอร์คิดว่าน้องซึงจะดีใจหรือเสียใจจ๊ะ5555

    แทยังแกล้งน้องทำไมมมมมมมม55555

     CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×