ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh!! My Mafia

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 5:แดซองรู้แล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 56


    CRY .q 

    บทที่ 5

    Seungri part

      ตอนนี้ ผมอยู่หน้าห้องแล้ว

    “ก็อกๆ”เสียงเคาะประตูหน้าห้อง

    “ซึงรีนายกลับมาแล้วเหรอ รู้ไหมตอนนี้กี่ทุ่ม โทรศัพท์ก็ไม่ได้เอาไปแล้วนี่ยิ่งซื่อๆอยู่ถ้าเกิดหลงทางไปจะทำยังไง แล้วถ้าถูกฉุด

    ไปล่ะยิ่งขาวๆอยู่ฉันไม่อยากคิดเลยว่าจะเป็นไงถ้าโดนฉุด แล้วไปไหนมา”เสียงแดซอง โหดุผมยิ่งกว่าแม่อีก นี่แค่ผมกลับดึก

    “บ่นซะยาวเชียวเลยนะ เรื่องมันยาวเดี๋ยวค่อยเล่าตอนฉันอาบน้ำเสร็จล่ะกันเหนียวตัวจะแย่”ถามทำหน้าเหนื่อยก่อนที่จะเดิน

    เข้าห้อง

    “หิวหรือเปล่า ฉันซื้อข้าวมาฝากแล้วนะ ถ้าหิวอะกินเลย”

    “ไม่ล่ะ เดี๋ยวเก็บไว้กินตอนเช้าก็ได้”

    “รีบอาบน้ำแล้วมาเล่าให้ฉันฟังเลยนะ”แดซองพูดก่อนจะผลักผมเข้าห้องน้ำไป

     

    เฮ้ออออออออออ อาบน้ำเสร็จแล้วสบายตัวชะมัด

    “อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอ มานี่เลยมา”แดซองพูด

    “นี่ ก็ไม่ค่อยอยากรู้เท่าไรหรอกนะ”ผมพูด

    “ก็อยากรู้จริงนี่น่าเล่ามา นั่งนี้เร็วๆ”แดซองพูดแล้ว หวักมือเรียกให้ผมไปนั่ง

    “ก็เรื่องมันเป็นอย่างนี้.......”แล้วผมก็เล่าเรื่องทุกอย่างให้แดซองไป

    “นายชอบพี่จียงเหรอ”แดซองถามพลางทำหน้าตกใจ

    ผมพยักหน้า “นายไม่รังเกียจใช่ไหมที่ฉันชอบผู้ชาย”ผมทำหน้าลำบากใจเพราะถ้าแดซองรังเกียจผมผมก็ไม่มีเพื่อนแล้วToT

    “รังเกียจ”แดซองทำหน้าจริงจัง

    “.........”ผมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    “ซะที่ไหน5555555555นายเป็นคนเชื่อคนง่ายจริงๆ”แดซองหัวเราะอย่างมีความสุขที่หลอกผมสำเร็จ

    “นี่นายรู้ไหมแดซองว่าวันนี้ฉันโดนแกล้งกี่ครั้ง แล้วนายบอกว่าฉันเชื่อคนง่ายเป็นคนที่สอง”ผมออกไปอย่างเซ็งๆ เราหลอกง่าย

    ขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย

    “หลายรอบใช่ไหม นายไม่รู้เหรอว่านายน่าแกล้งแค่ไหน”

    “ไม่รู้และไม่อยากรู้ด้วย ฉันไปนอนดีกว่าไม่อยากคุยกับนายแร่ว ฮ่าววววววววว”

    ผมพูดแล้วลุกไปนอนที่เตียงนอน

    “นี่ขอโทด โกรธเหรอ    ฉันไม่ง้อหรอกยะ”แล้วแดซองก็เดินกลับไปนอนที่นอนของตัวเอง

    จากที่แดซองพูดผมก็หลับอย่างมีความสุข ขอให้ฝันถึงพี่จียงด้วยเถอะสาธุ เพี้ยงงงงง

     

    ผ่านมาแล้วสามวัน

    สามวันที่ผ่านมาผมได้แต่แอบมองพี่จียง ฮึๆ (ร้องไห้แป็ป) ผมไม่กล้าเข้าไปทักหรอกครับ กลัวหน้าแตกแล้วอีกอย่างผมก็ไม่

    หน้าด้านขนาดนั้น เซ็งสึดๆ

    ตอนนี้ผมอยู่ ณ โรงอาหารรอแดซองอยู่

    “ซึงรีมาแล้ว รอนานเปล่า”แดซองวิ่งมาเลย รู้ตัวสินะว่าสาย

    “ก็ไม่นานหรอกแค่ ครึ่งชั่วโมงกับอีกสิบห้าวินาที”ผมบอกไปพลางทำหน้าประชด

    “ขอโทดพอดีวันนี้ฉันไปเจอพี่รหัสน่ะ แล้วคุยเพลินไปหน่อย”

    “พี่รหัสเหรอ นี่นายโทรไปแล้วเหรอแล้วทำไมไม่บอกฉัน”ผมพูดแล้วทำหน้าตกใจ

    “อ่าวฉันไม่รู้นึกว่านายโทรไปแล้ว นายยังไม่ได้โทรไปอีกเหรอระหว่างนะพี่เค้าจะไม่รับเป็นน้องรหัส โทรไปโครตช้าแบบนี้”

    “ไม่รับเป็นน้องรหัสได้ด้วยเหรอ ตายห่- ก็ฉันกะว่าจะโทรไปพร้อมนายอะ”

    “ก็ฉันไม่รู้เลยไม่ได้บอก ฉันว่านายรีบโทรไปเลยดีกว่า”

    “เออ ได้ๆ”ผมรีบควักโทรศัพท์ ก่อนที่จะโทรไปยังเบอร์พี่รหัสของผม

    ขอเถอะอย่าให้พี่รหัสไม่รับผมเป็นน้องรหัสเลยน้า.... สาธุ

     

    มาอีกตอนแล้ว

    มาลุ้นกันว่าพี่รหัสของซึงรีจะเป็นใครในตอนหน้านะจ๊ะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×