ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh!! My Mafia

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2:กินข้าว

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 57


    CRY .q

    บทที่ 2

      ผมจะได้ขึ้นรถพี่จียงกลับหอด้วยล่ะ รถพี่จียงจะเป็นยังไงน้า ผมตื่นเต้นจัง

    หะ ผมตาฟ่าดไปหรือเปล่า คือรถที่เรากำลังเดินไปคือ แลมโบกินี่ พระเจ้าจอร์กกกกกกก คือแบบผมไม่คิดว่าชีวิตนี่จะมีสิทธิที่จะได้นั่ง แลมโบกินี่อะ บุญตูดจริงๆผมเนี่ย

    พี่จียง นี่รถพี่จริงๆเหรอครับ ผมชี้ไปที่รถแลมโบกินี่ที่อยู่ข้างหน้า

    ใครบอกว่านั้นอะรถฉัน รถข้างๆต่างหากที่เป็นรถของฉันพี่จียงมองไปรถข้างๆ

    ผมมองตามอย่างตะลึง ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ความฝันที่จะขึ้นแลมโบกินี่สลาย เพราะข้างๆแลมโบกินี่ก็คือ ซาเล็งขายขวด ม่ายยยยยยยยยย

    “…………” ผมอึ้งแบบพูดไม่ออก

    “55555555555555 ”พี่จียงระเบิดเสียงหัวเราะดังเลยหะ

    -*- ขำอะไรครับ เห็นผมหน้าอึ้งๆขำมากรึไงประโยคสุดท้ายผมพูดเบาๆ

    ขำดิ555 นายเป็นคนที่เชื่อคนง่ายที่สุดในโลกเลยมั้งเนี่ยขนาดที่พี่จียงพูดก็ยังคงขำอยู่

    มันขำมากเหรอครับที่ผมเป็นคนซื่อๆเนี้ย -*-(แน่ใจนะว่าซื่อไม่ใช่...//ไรเตอร์)

    ........ผมทำน่าเซ็งเลยครับ

    โห ก็แค่ล้อเล่นเอง ทำหน้าเซ็งไปได้ นายคิดจริงๆเหรอว่าคนอย่างฉันจะขับซาเล็งอะหะ

    ก็ผมเป็นคนซื่อๆอะ และก็ไม่คิดว่าพี่จะโกหก-*-

    อา อ่า เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันจะพาไปเลี้ยงข้าวเอาไหม ตอนเดินมาได้ยินเสียงท้องร้องตั้งหลายที

    -///-อายเลยครับ ได้ยินได้ไงหูดีชะมัดแล้วอย่างนี้จะได้ยินเสียงหัวใจผมไหมเนี้ย-////-

    อะไรแซวแค่เนี้ยหน้าแดงถึงหูเลยไหวปะเนี่ยพี่จียงถาม

    หะ แดงขนาดนั้นเลยเหรอ-///-

    ไม่สักหน่อย โหพี่อ่าแซวอยู่ได้ หิวแล้วน้า…”ผมทำหน้าอ้อนๆ

    ไม่ต้องมาทำหน้าแบบนั้นเลยเดี๋ยวโดนถีบ ขึ้นรถเลยเร็วพี่จียงรีบเดินขึ้นรถเลย

    โหดชะมัดเลยชิ

    ได้ยินนนนนนนนนนพี่จียงเล่นตะโกนเลยครับ 555หูดีจริงนะเนี่ย

    ผมรีบพี่จียงขึ้นรถไปอย่างเก้งๆกังๆ ประตูมันเปิดไงวะ5555

     

    ผมเข้ามาอยู่ในรถได้อย่างปลอดภัย

    พี่จียงจะพาผมไปกินที่ไหนครับ

    ที่โรงแรมหา..................... ผมค้างเลยครับ

    “…………..”

    ล้อเล่นหน่า  แถวเนี่ยล่ะร้านประจำฉันมีอยู่

    วันนี้พี่จียงล้อเล้นกับผมกี่รอบแล้วครับ-*- หึเซ็ง ผมแอบหัวใจเต้นแรงด้วยอ่า

    อ้อ ครับ

    ผมตอบแค่นี้ต่างคนก็ต่างเงียบ แต่เงียบแบบนี้ผมไม่อึดอัดนะ แต่ผมไม่รู้ว่าพี่จียงจะรู้สึกเหมือนผมหรือเปล่านะ

    ถึงล่ะ ร้านนี้ล่ะอร่อยดีไม่แพงพี่จียงบอก

    ผมเดินทางตามพี่จียงเข้าไปในร้านร้านตกแต่งสวยมากเลยครับ แต่ดูแล้วน่าจะแพงนะเนี่ยแต่พี่จียงบอกไม่แพงแปลร้านนี้ใช้ได้นะครับ

    สวัสดีครับคุณจียง วันนี้มาสองคนเหรอครับเชิญด้านนี้เลยครับพนักงานเสริฟบอก

    แม้ คนจะรู้จักไปทั่วเลยนะเนี่ย

    ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้น ร้านนี้ร้านประจำมาบ่อยพี่จียงบอกก่อนจะเดินพนักงานเสริฟไป

    หน้าผมดูออกขนาดนั้นเลยเหรอครับเนี่ย

    ผมมานั่งที่บรรยายกาศดีสุดยอดเลยครับ ดีที่สุดที่นึงในร้านเลยก็ว่าได้

    เมนูครับพนักงานเสริฟยื่นเมนูมาให้เราสองคน

    เอาเหมือนเดิมแต่เพิ่มมาอย่างละสองพี่จียงสุดยอดไม่ต้องดูเมนู ถามพนักงานยังพนักหน้าเข้าใจอีกต่างหาก

    มากินบ่อยขนาดนี้เลยเหรอครับ

    ก็เกือบจะทุกวันนะ

    โห แล้วไม่กลับไปกินข้าวที่บ้านมั้งเหรอครับ

    อย่ามายุ่งเรื่องของฉันเลยดีกว่าเดี๋ยวกินข้าวไม่ลงพี่จียงทำหน้าเครียดมากเลยครับ

    เออ ผมขอโทดนะครับผมทำหน้าหง่อยเลยครับ

    ไม่เป็นไร กินเถอะอาหารมาแล้ว

    คร้าบบบบบบบบ

    ผมกับพี่จียงกินอาหารอย่างไม่มีใครพูดอะไร

    .............

    เออ พี่จียง ทำไมรับน้องผมไม่เห็นพี่เลยอะผมถามตอนที่ผมเริ่มอิ่มแล้วครับ พี่จียงสั่งมาเยอะมากกินแทบไม่หมด

    ก็ฉันไม่ได้มาไง ฉันไม่ชอบ ปัญญาอ่อนอ่าว

    ทำไมอะ รุ่นน้องจะได้รู้จักพี่ไง

    โอ๊ะ ขนาดฉันไม่ได้ไป ทุกคนยังรู้ฉันเลย แม้แต่นายที่บอกมาจากต่างจังหวัดพี่จียงมองผม

    จริงด้วยฮะ ขนาดไม่ได้ไปยังรู้ทั้งมหาลัย

    อืม อิ่มยังจะได้กลับบ้าน

    อิ่มแล้วครับ

    ตอนนี้พี่จียงกลับไปแล้ว ผมอยู่ที่หน้าหอแล้วครับ ตอนอยู่บนรถก็คุยกันได้นิดหน่อยก็ถึงหอ ผมพึ่งรู้ว่ามันใกล้มหาลัยมากเลยครับ ผมว่าพี่จียงนิสัยดีนะครับ ผมรู้เห็นด้วยกับประโยคนี้มากเลยครับ

    ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอผมพูดเบาๆ เขินนนนนนนนนนนนนน-///-

     

    หวังว่าจะสนุกนะค่ะ เม้นด้วยน้าขอบคุณค่ะ^^

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×