คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 9:เมา
บทที่ 9
“นี่ซึงรีนายอยากเข้าแก๊งเดียวกับพวกเราไหม”อยู่ดีๆพี่แทยังก็ชวนผมเข้าแก๊งพี่แทยังเฉยเลย ถ้าผมอยู่แก๊งเดียวกับพี่แทยังผม
ก็ต้องอยู่ใกล้กับพี่จียงด้วยอะดิ-////-
“ตกลงฮะ ผมอยากอยู่แก๊งเดียวกับพวกพี่”
“เฮ้ยเดี๋ยวไอแทกูยังไม่อนุมัติเลยนะเว้ย แก๊งเราคัดคนก่อนเข้านะ ไม่ใช่รับกันเข้าง่ายๆแบบนี้แล้วอีกอย่างไม่มีคุณสมบัติเลยสักนิด”พี่จียงไม่อยากให้ผมเข้าเหรอฮะT T
“ผม ผม”
“ซึงรีนายต่อสู้ เป็นบ้างไหม”พี่แทยังพูด
“ก็พอได้ฮะ”
“ฮึ ไม่เป็นเลยมากกว่าดูจากรูปร่างแล้ว”พี่จียงพูด
“เออ แล้วพวกเจาะข้อมูลคนอื่นล่ะ”
“ไม่เป็นฮะ”ก็เป็นเด็กบ้านนอกจะทำอะไรแบบนั้นเป็นได้ไงเล่า-*-
“เห็นไหมไม่มีคุณสมบัติ”
“เฮ้ยแต่พวกนี้มันสอนกันได้นะเว้ย ซึงรีถ้าพวกพี่สอนนายนายจะเรียนไหม”
“เรียนฮะ ผมจะตั้งใจเรียนด้วย”ผมพูด ขอให้พี่จียงรับผมเข้าด้วยเถอะ
“เห็นไหมไอ้จี น้องมันก็อยากเข้าด้วย แกก็ให้มันเข้าไปเถอะ”พี่แทยังช่วยผมเต็มที่ใจดีจัง
“ถ้าอยากให้มันเข้านักเข้าหนา ก็สอนมันเองล่ะกันฉันไม่ยุ่ง”พี่จียงให้เข้าแล้วฮะ
“แต่แกช่วยสอนมันให้หน่อยดิ”พี่แทยังพูด พี่แทยังจะให้พี่จีสอนผมด้วย-///-
“อะไรว่ะ แกอยากให้มันเข้าก็สอนเองดิ”
“จียงกูมีเรื่องต้องคุยกับมึง ตามกูมาหน่อยได้ปะ”พี่แทยังพูดก่อนจะลากพี่จียงออกไป
ตัดมาตอนที่จียงคุยกับแทยัง2คน
“มึงมีไรคุยมา แต่กูไม่สอนนะเว้ยแค่กูยอมรับมันเข้าแก๊งก็ดีแค่ไหนแล้ว”
“เฮ้ย ไอ้จีแต่กูมีเรื่องจะขอร้องและสารภาพ คือกูว่ากูรักซึงรีว่ะ ไม่รู้อะน้องเค้าน่ารักดี มึงไม่รังเกียจกูใช่ปะ”
“เชี้ยยยยยย กูจะรังเกียจมึงได้ไง แล้วถ้ามึงรักซึงรีแล้วให้กูสอนทำไมว่ะ”
“คือ มึงก็รู้ว่ากูไม่มีเวลาว่าง ไหนจะบริษัทพ่อกูไหนจะเรื่องเรียนอีกกูไม่มีเวลาแค่ออกมาแค่เนี้ยยังยากเลย แล้วที่กูให้มึงสอนก็
เพราะกูไว้ใจมึง มึงจะไม่หักหลังกูใช่ไหม เพราะกูมีเพื่อนที่ไว้ใจได้คือมึงเท่านั้นมึงช่วยกูแค่นี้ได้ไหม”
“เฮ้ย เออได้ กูจะช่วยมึงก็ได้แต่ถ้าน้องเค้ามารักกูก็อย่าว่ากูล่ะกัน”
“ไม่มีทางน้องเค้าต้องรักกูคนเดียว55555”
แทยังแต่กูไม่รู้ว่าหัวใจกูจะทำตามที่สมองสั่งหรือเปล่านะ แต่กูจะพยายามเพื่อมึง
หลังจากที่พี่จียงกับพี่แทยังกลับมา พี่แทยังกับพี่พี่จียงก็ยัดเยียดวอดก้ามาให้ผมดื่มมากมาย ตอนนี้ผมเริ่มเมาแล้วล่ะ มัน
ร้อนขึ้นเลื่อยๆ
“อื้ออออ เอามาอีกแก้วววววววว ผมยังกินไหวน่านนนน”
Jiyong part
“เฮ้ยจีลงมันได้เวลาที่กูต้องกลับบ้านล่ะ กูไปก่อนฝากซึงรีด้วยนะ พี่ซีแอลไปไหนแล้วเนี่ย”(ตอนที่นั่งคุยกันซีแอลเจอเพื่อนเลย
ไปนั่งคุยอยู่โต๊ะเพื่อน)
“เออ ขับรถดีๆนะเว้ย ส่วนซึงรีไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวพาไปส่งหอเอง”
“เออๆกูไปล่ะ ”แล้วแทยังก็เดินออกไป
“เฮ้ย เหลือแต่นายสินะ กลับหอได้แล้วไป”แล้วผมก็ดึงให้ซึงรีลุกขึ้น ก่อนที่จะพยุงแล้วโอบเอาไหว
“นายเดินไหวไหมเนี่ย ระวังหน่อยสิ”
“อื้อออออ ยังไม่เมาเลยนี่ฮะยังไม่อยากกลับเลย พี่จียงอ่าออออออออ”แล้วสลบกึกไป
“หนักชะมัดนายกินอะไรเข้าไปเนี่ย”ในที่สุดก็ถึงรถแล้วก็สลบไปล่ะ ผมเลยพาซึงรีมานั่งข้างหน้าก่อนที่จะถามเบาว่า
“ซึงรีๆๆ”ผมเรียกแล้วไม่ตื่น
“ซึงรีๆๆ นายอยู่ห้องไหนเนี่ย”ผมตบแก้มเบาๆ ก็ยังไม่ตอบ
“ซึงรีๆๆ นายอยู่ห้องไหน”ผมเริ่มเขย่าตัวแล้วก่อนที่จะ
“เวะ อ่ายังไม่อยากกลับเลยอ่า”
อ้วกกกกกกกกกกกก ซึงรีม่ายยยยยยยย นายอ้วกใส่ฉัน นายเป็นคนแรกที่กล้าอ้วกใส่ฉัน เหม็นมาก เวะ
จะอ้วกอีกคนแล้ว
“นิ ตกลงนายจะไม่บอกใช่ไหมว่านายอยู่ห้องไหน ได้งั้นไปห้องฉันเลยล่ะกัน”
แล้วผมก็ขับรถตรงไปที่คอนโดทันที
ณ คอนโดของจียง
“ซึงรีๆๆ นิ นายตื่นไปขึ้นห้องไปนอนข้างบนก่อนเร็ว”ผมพูดพลางเขย่าเบาๆไม่กล้าเขย่าแรงกลัวจะมาอ้วกใส่ผมอีก
“ออกไปปปปป คนจะหลับนอนนนนน ”แล้วฮีนอนต่อ
“เฮ้อ ฉันไม่แบกนายไปหรอกนะ”แล้วผมก็เรียกยามที่เฝ้าหน้าประตูให้แบกซึงรีขึ้นไปบนห้อง
หน้าประตูห้อง
“เออ คุณจียงครับ นี่แฟนเหรอครับผมไม่เคยเห็นได้ขึ้นไปบนห้องของคุณจียงเลย นอกจากเพื่อนคนนั้นของคุณ”ยามถาม
“ไม่ใช่แฟน แล้วนายไม่ต้องมายุ่งเรื่องของฉัน”แล้วผมก็ส่งแบงค์500ให้ไป เขาหน้าเสียแต่พอเห็นเงินก็ยิ้มได้แล้วก็เดินลงไป
“เฮ้อ~~~~ ”แล้วผมก็พาซึงรีขึ้นไปบนเตียง
เสียงกรนเบาๆทำให้รู้ถึงความนอนหลับสนิท คิ้วเข้ม ดวงตาปิดสนิทพร้อมรอยคล้ำใต้ตาทำให้ยิ่งเพิ่มความน่ารักไปอีก จมูก
โด่งพร้อมกับกลีบปากได้รูปทำให้รู้สึกอยากสัมผัส
“ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกของฉันคืออะไรแต่ยังไงฉันก็จะพยายามไม่ให้ความรู้นั้นมันเกินคำว่าพี่น้อง ทำอย่างนั้นมันคงเป็นทาง
เลือกที่ดีที่สุดแล้วล่ะ”ผมยิ้มออกมาเบาๆ แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
พออาบน้ำเสร็จแล้วผมก็เช็ดตัวให้ซึงรีนิดหน่อย แต่ผมไม่รู้ว่าที่ทำเรียกว่าเช็ดหรือเปล่า ทำไงได้ผมไม่เคยทำให้ใครนี่หน่า
แล้วผมก็เปลี่ยนชุดให้ซึงรีก่อนที่จะล้มตัวลงนอนข้างๆซึงรี แล้วก็หลับลงไปในที่สุด
หายไปนานเบย555
ไม่รู้จะสนุกไหมนะ แต่ยังก็เม้นกันหน่อยละกัน ถือว่าสงสารไรเตอร์ตาดำๆ
ความคิดเห็น