ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh!! My Mafia

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1:รู้จักกัน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 56


    CRY .q
    บทที่ 1

     ต่อจากเรื่องที่โรงอาหารผมกับแดซองเราก็แยกไปเรียนต่อครับ แดซองบอกว่าถ้าเรียนเสร็จให้ผมกลับหอได้เลยไม่ต้องรอเพราะมีเรียนถึงค่ำส่วนผมแค่ประมาณบ่ายสามก็กลับได้แล้ว

    ณ เวลา 16:00 เย็น

    ผมกลับถึงหอแล้วครับหลับไปตื่นนึง ก็เริ่มท้องร้อง หิวครับ ลงไปหาอะไรกินดีกว่า

    ผมเดินออกจากหอมาเรื่อยๆและเริ่มไกลขึ้นเรื่อยๆที่หน้าหอไม่มีอะไรหน้ากินสักกะอย่าง

    ผมเลยออกมาไกลพอสมควร เริ่มเมื่อยแล้วฮะ เฮ้อออออออออออออ

    หิวก็หิว เมื่อยก็เมื่อย ร้อนก็ร้อน ไม่น่าเรื่องมากเลยว่ะกู หาอะไรกินที่หน้าหอก็หมดเรื่อง  ผมบ่นกับตัวเองToT

    หันซ้าย หันขวา หะ ฉิบหายแล้ว อยู่ที่ไหนล่ะเนี้ยไม่คุ้นเลย ลืมไปว่าไม่เคยออกห่างจากมหาลัยหรือหอ ช่วยด้วยซึงรีหลงทางงงงงงงงง แง๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    ซวยฉิบหาย โทรศัพท์ก็ไม่ได้เอามา แล้วก็เริ่มค่ำแล้วด้วย ทำไมคนมันเดินกันน้อยจังว่ะ

    ผมก็เดินต่อไปเรื่อยๆ เอ๊ะ ได้ยินเหมือนเสียงคนวิ่งประมาณ 3 4 คน

    อ้าว เห้ยยยยยยย ผมโดนคนผลักเข้ามาในซอกแคบๆ มันมืดด้วย แล้วก็ใครก็ไม่รู้มองไม่เห็นหน้ากำลัง  เอามือปิดปากผมและคร่อมผมอยู่ หลังผมชิดกำแพงเลยอะ แม่จ้าช่วยผมด้วยToT

    เงียบๆ  ผมเห็นหน้าแล้ว ใกล้มากด้วย เขาคือพี่จียง คนที่ทำให้ผมใจเต้นเมื่อตอนอยู่ที่โรงอาหาร

    ตอนหน้าผมกับหน้าพี่จียงอยู่ใกล้กันมาก เขินนนนนนนน ใจผมเต้นแรงมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    ตอนนี้คนประมาณ 3 4คน กำลังเหมือนหาพี่จียงอยู่ครับ และ หน้าเราสองคนก็อยู่ใกล้กันมาก แล้วรู้สึกมันจะใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

    “This is my Coup D’e Tat  อิมเบซอ อีบือโร ทอนึน บูมเมรัง   Hand’s up get high” เสียงโทรศัพท์ของพี่จียงดัง

    เฮ้ยยยยยย ผมอุทาน

    ฉิบหายล่ะ โทรมาทำไมตอนนี้ว่ะ สาดดดดพี่จียงพูดก่อนทำเหนื่อยๆเซ็งๆ

    ไอ้ จียงแกคิดว่าจะหนีฉันพ้นเหรอ หึ ฝันไปเถอะมึง เสียงจากใครคนนึงที่กำลังจะวิ่งมาทางเราประมาณ 3 4 คน

    โห วิ่งเว้ยยยยยยยยย พอพี่จียงพูดจบก็จับมือผมแล้ววิ่งไปด้วย ทำไงดีผมใจเต้นแรงอีกแล้วเขินเลย-///-(ยังมีเวลามาเขินเนอะ//ไรเตอร์)

    พี่จียงครับ ผมเหนื่อยแล้ววววว

    อดทนก่อนดิ ก็เหนื่อยเหมือนกันเหละพี่จียงเหงื่อโชกเลยครับ ไม่ต่างจากผม

    แล้วพี่จียงก็พาผมไปอยู่ในซอกหลีบของซอกหลีบ คือมันแคบมาก แล้วมืดมากด้วย

    แล้วได้ยินเสียงรองเท้ากระทบพื้นดังผ่านไป

    รีบหนีออกกันก่อนเร็วแล้วพี่จียงก็จับมือผมวิ่งออกมาตรงทางออก

    แล้วเราก็วิ่งมาจนถึงทางที่คิดว่าน่าจะปลอดภัยแล้วหยุดวิ่งแล้วพี่จียงก็ปล่อยมือผมออก

    โห พี่จียงรีบปล่อยมือทำไมกำลังฟินเลย>< มือนุ๊มนุ่ม-///-

    เป็นอะไร วิ่งแค่นี้หน้าแดงเชียวบ้าอ้อ คนกำลังเขิน-///-

    แล้วเค้าตามพี่มาทำไมอะครับผมถาม

    ก็ฉันไปมีเรื่องกับพวกนั้น ไอ้พวกนั้นมันไม่ค่อยถูกกับมหาลัยเราเท่าไหร่ นิ แล้วนายไปเดินทำไมตรงนั้น ถ้าฉันไม่พานายวิ่งไปกับฉันนะ โดนมันกระทืบเละแน่ผมพยักหน้า

    แล้วทำไมพี่ไม่สู้ล่ะครับ พี่เก่งไม่ใช่เหรอ

    นี่แกบ้าเปล่า ฉันมีคนเดียวนะเว้ย พวกนั้นมันมีตั้งหลายคนสู้ก็ตายดิว่ะ เออจริง

    แล้วลูกน้องพี่ไปไหนหมดอะ

    ก็ฉันกับเพื่อน ไปสู้กับพวกมันก่อนตอนแรกพวกฉันชนะ พวกฉันเลยแยกกัน แต่มันกับแอบตามฉันมาอีก พวกมันแม่งจ้องจะเล่นกูอะดิ

    ผมผยักหน้าเข้าใจ

    แล้วนายชื่ออะไรคณะไหนพี่มันถาม

    ผมลีซึงฮยอนเรียกผมว่าซึงรีก็ได้ ผมอยู่คณะเดียวกับพี่อะ ปี 1

    อ้อ ไม่น่าไม่เคยเห็นหน้า อ้อฉันไปล่ะ เฮ้ยเดี๋ยวผมหลงนี่น่า

    พี่จียงครับพาผมไปส่งหอหน้ามหาลัยหน่อนดิผมหลงอะ

    เห้ย หลง555555 ได้ๆถือว่าเป็นรุ่นน้องนะ5555 หลงเหรอโครตบ้านนอกเลย

    ก็คนมันมาจากต่างจังหวัดนี่นา อีพี่บ้า ผมพูดเบาๆ

    เฮ้ยได้ยินนะ เดี๋ยวไม่ไปส่งเลยหูดีชะมัด

    ขอโทดคร้าบบบบบบบบแล้วผมก็เดินตามพี่จียงไป

     

     

    จบไปแล้วอีก1ตอนหวังว่าจะสนุกนะค่ะ

     

     

     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×