ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยังไมได้ตั่ง แง่ว

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 50


    บราครอส ปี B.K.100
    แสงแดดส่องประกายยามเข้า ตึกลาบ้านช่องถูกสร้างเรียงกันอย่าสวยงาม บรรยากาศเช่นนี้เกิดขึ้นทุกวันในเมืองบาราครอสอันเงียบสงบ
    ธอร์ เด็กหนุ่มอายุ 16 ปี ตื่นขึ้นมารับเข้าวันใหม่ด้วยสัหน้าสดใส แต่อารมณ์ของเค้าก็บูดแต่เช้าเมื่อนองสาวตัวดีของเขา ก่อเรื่องอีกแต่เช้า
    "เคท่า นี่เจ้าทำอะไรกับโจรขโมยส้มเนี่ย"ธอร์โวยวายทันทีเมื่อรู้ว่าน้องสาวของเขาจัดการกับพวกโจรยังไง
    "ข้าก็แค่ อยากช่วยนี่"
    "โดยการที่ทำร้ายจนปางตายเนี่ยนะ มันไม่เกินไปหน่อยหรอ"ธอร์ต่อว่าน้องสาว
    "ก็ได้ ข้าผิดเอง ข้าขอโทษก็แล้วกัน"เคท่าว่า
    "แล้วอย่าก่อเรื่องอีกล่ะ"ธอร์บ่นอุบอิบ
    ธอร์และเคท่าพากันเดินออกไปนอกตลาด เพื่อไปเคารพหลุมศพพ่อและแม่ของพวกเขา แต่ระหว่างทางเขาก็เจอใครคนหนึ่งเข้า
    "เอ๊ะนั่นใครน่ะ"เคท่าร้องถามพี่ชายของเธอ
    "จะไปรู้หรอ ข้าก็มากะเจ้านั่นเหละ"ธอร์ยอกย้อน
    "เชอะ"เคท่าสบัดหน้าอย่างไม่พอใจก่อนจะเดินไปหาบุคคลที่นอนอยู่
    "เดี๋ยวสิเคท่า ระวังนะ"ธอร์พูดกะน้องสาว
    "รู้แล้วน่า"เคท่าว่า
    เคท่าเข้าไปใกล้คนที่นอนอยู่มากขึ้น มากขึ้น
    "เฮ เจ้า ตายรึยังน่ะ"ธอร์ที่เดินตามเข้าไปเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นคนคนนั้นนอนแน่นิ่งอยู่
    'ให้ตายสิ คนๆนี้สวยเป็นบ้าเลย ผิวขาวเนียน ปากบางเรียว ใบหน้ารูปไข่ แต่เจ้านั้นมันใส่ชุดพรรณาการของเจ้าหญิงโบราณทำไมวะ'ธอร์คิดในใน
    "ท่านพ่อ"คนที่นอนอยู่ละเมอออกมา
    "เจ้านั้นมันละเมออะไรของมัน"ธอร์บ่น
    "ท่านพ่อ  อย่าทิ้งข้าไป อย่า ฮ๊า กรี๊ดดดดดดดดดด"คนที่นอนอยู่เมื่อฟื้นขึ้นมาก็โวยวายขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×