ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับเก็บของ *-*

    ลำดับตอนที่ #9 : ใบออคยูกี้3

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 52


    />

    />

    แบบฟอร์ม


    ชื่อ
    :: นันท์นลิน  คชวัฒนาวงศ์

    ชื่อเล่น + ฉายา :: ข้าวหวาน+หญิงเอ๋อ ( จะเอ๋อมาก เวลาเล่นไพ่แล้วโดนกิน OAO!! )

    อายุ :: 18 ปี

    กรุ๊ปเลือด :: O ( โอ..โอเวอร์นะสิ -..-* )

    อาชีพ(ไม่จำเป็นต้องอยู่ในร้านก็ได้) ::  นักศึกษาปี 1 คณะ มัณฑนศิลป์ สาขาวิชาออกแบบเครื่องแต่งกาย / พนักงานเสิร์ฟร้าน PokKer Bekery

    สถานะภาพ :: ตอนนี้กำลังนั่งอยู่ที่สูงๆ ( ขึ้นคาน -*- )

    นิสัย ::   มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่ายมาก ใจดี ยิ้มเก่ง สดใสเหมือนเด็ก ๆ เป็นกันเองสุดๆ เป็นคนเดียว(รึป่าว?)ที่พูดเรื่องศิลปะกับไอ้วอกรู้เรื่อง อย่างว่าแหละ เพราะมันคือ ศิลปะ!! และเป็นคนเดิมที่โดนเจ๊ต้นอ้อหลอกให้เล่นไพ่ด้วยประจำ สุดท้ายก็ท้ายก็โดนกิน~ ( กรรม!! -..-;; ) และก็เป็นคนเดียวและคนเดิมอีกนั่นแหละที่ต้องช่วยเชฟอิฐทำทุกอย่างในร้าน -..-* แต่บางครั้งก็ป้ำ ๆ เป๋อ ๆ ไม่ค่อยเรียบร้อย ม้าดีดกะโหลกดีๆนี่เอง  เรื่องความซุ่มซ่าม นี่แหละตัวแม่!! บางทีเดินอยู่ดีๆนะ  ก็ลงไปนอนกับพื้นซะงั้น -..-;  แต่ฉันไม่เคยทำของที่ร้านเสียหายเลยนะ แค่เดินชนขอบโต๊ะ แล้วมีดหล่นเกือบปักเท้าพี่วอกเท่านั้นเอง ( นะ..น่ากลัว TAT )

    ประวัติครอบครัว ::  เป็นลูกคนโต  มีน้องชาย 1 คน  ชื่อ ข้าวกล้อง   ป๋ากับมี๊ทำงานเป็นเชฟ 

    เปิดร้านอาหารไทยอยู่ที่อเมริกา และกำลังเตรียมตัวเปิดร้านสาขาที่ 2 ที่แคนนาดา  ทำให้เธอกลับมาที่ประเทศไทยเรียนต่อมหาวิทยาลัยคนเดียว
    แล้วจุดเด่นอะไรล่ะที่บ่งบอกว่าเป็นตัวคุณ ::  การที่เข้ากับคนง่าย+ความซุ่มซ่ามของฉันนะสิ ที่บอกได้เลยว่าเป็นฉัน


    คุณคิดว่าคุณจะเหมาะตำแหน่งไหนที่สุดในร้าน (ใส่มาเลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ ถ้าเป็นแค่ลูกค้าก็ - )
    :: พนักงานเสิร์ฟ

    เพราะอะไร ::  ฉันว่าเพราะนิสัยส่วนตัวของฉันเป็นหลักนะ  เพราะฉันชอบที่จะได้เจอกับคนมากมาย ทั้งที่ฉันรู้จัก หรือไม่รู้จัก ชอบที่จะได้เพื่อนใหม่ ชอบที่จะได้พูดคุยกับลูกค้า ชอบที่จะได้ต้อนรับลูกค้า ชอบที่จะได้ส่งรอยยิ้มให้กับทุกๆคน ^^


    คิดว่าความรักของคุณจะเป็นยังไงล่ะ
    ::  รักน้อยๆแต่รักนานๆ ดีกว่ารักมากๆแต่มันเป็นแค่รักสั้นๆ

    แล้วคำว่า รัก สำหรับคุณมันสำคัญ ขนาดไหน ::  ไม่สำคัญที่การกระทำ หรือคำพูด แต่สำคัญที่ความจริงใจ

    เพราะอะไรล่ะ :: ต่อให้คุณพูดว่ารักมากเท่าไหร่ หรือแสดงออกมากแค่ไหน แต่ถ้าใจของคุณไม่ได้ทำมันออกมาด้วยความจริงใจ ก็คงสู้กับการที่คุณไม่ได้ทำอะไรเลย แต่คุณจริงใจและซื่อสัตย์ต่อรักของคุณไม่ได้หรอก


    แล้วที่นี่ เป็นอะไรสำหรับคุณ
    ::  เป็นบ้านหลังที่สองของฉัน

    อยากมีความสัมพันธ์กับตัวละครคนไหนในตอนที่แล้ว แบบใด ::   พี่วอกค่ะ  แบบลูกพี่ลูกน้องนะค่ะ  คืออยากให้พี่เขาเป็นพี่ชาย -..-+
    ถ้าให้เลือก ให้คุณเล่น ไพ่ระหว่าง โป๊กเกอร์ กับ ป๊อกเด้ง คุณจะเลือกอะไรเพราะ ::  โป๊กเกอร์ เพราะ ป๊อกเด้งฉันเล่นบ่อยแล้ว เล่นทีไร โดนกินเรียบ!! อยากลองเล่นโป๊กเกอร์มั่ง เผื่อจะได้กินเขาบ้าง

    คุณคิดว่าเจ้าของร้านนี้เป็นคนยังไง ::  เอิ่มม~ หน้าเหมือนมังกร! ( ผั๊ววว!!  โดนรองเท้าของใครสักคนที่ร้านปา )  เป็นสุดยอดของเจ้านาย? ใจดี  โรแมนติก มีระเบียบ ที่สำคัญ ขี้งก!!( ผั๊ววว!! โดนข้างที่สอง มั่นใจเลยว่าคู่นี้ของเจ้าของร้าน -*- ) อันนี้ล้อเล่น~ เห็นพี่แปะบอกว่ามีศรีภรรยาสวย ( ถูกต้องนะคร๊าบบบ~ )

    คุณคิดว่าเขาพวกนี้เป็นคนยังไง
     

    เชฟอิสรา ::   สวย ( แอ๊กก! โดนบีบคอ~ )  ใจดี เก่ง  ทำขนมอร่อยมากๆ
    ไอ้คุณแปะ ::  ตลก เฮฮาเป็นกันเอง ค่อนข้างใส่ใจกับสิ่งรอบตัว ( โดยเฉพาะเรื่องของคนอื่น ไม่งั้นจะรู้ได้ไงว่าภรรยาเจ้าของร้านสวย )
    ไอ้คุณว่าน  ::  นิสัยดี น่ารัก ใจดีด้วย  แต่ชอบโดดเรียนมานั่งที่ร้าน แต่ก็ยังเรียนดี 
    ไอ้วอก ::  พี่ชายที่แสนดี พูดเก่ง  ชอบแอบกินขนมของเชฟ เลยโดนเชฟไล่กระทืบประจำ
    หญิงอ้อ :: พูดเก่ง สุดยอดเซียนไพ่ ชอบมาทำมาหากินที่ร้าน ( ตั้งวงไพ่ไง )  และก็ตัวดูดเงินในกระเป๋าฉัน -*-



    แล้วคู่ของคุณเขาเป็นใคร :: ลัคกี้ คยูกี้ -..-+

    ชื่ออะไรล่ะ :: ศรุต เลิศขจรศิลป์

    มีฉายา + ชื่อเล่นมั๊ย :: หมอคัตโตะ+คัตเตอร์

    แล้วเขาทำอะไรอยู่ล่ะ :: สัตวแพทย์หน้าหล่อ  เปิดร้านใกล้ๆร้านนี้เอง

    นิสัยเขาเป็นยังไง ::  เงียบ พูดน้อยต่อยหนัก ยิ้มสวย ใจดี(ฉพาะกับสัตว์ -..-;) อบอุ่น จริงๆนะ อยู่ใกล้แล้วรู้สึกอบอุ่นมากๆเลย ขี้เก๊กแต่จะหลุดเก๊กก็ต่อเมื่อดื่มชาเท่านั้น  แหม่ก็เขาชอบดื่มชามากๆเลย มานั่งดื่มที่ร้านประจำเลย  ยิ่งชาอัสสัมยิ่งชอบ


    ตรงไหนล่ะที่คุณรักเขา
    :: ความอ่อนโยน+ความอบอุ่นของเขานั่นแหละ ทำให้ฉันตกหลุม(รัก)


    อิมเมจของคุณ
    ::

    อิมเมจคู่ของคุณ ::

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×